Làm Sao Để Trang Trí Nhà Hàng Trở Nên Ấn Tượng?

Làm Sao Để Trang Trí Nhà Hàng Trở Nên Ấn Tượng?

Chất lượng thực phẩm, dịch vụ nhà hàng luôn là yếu tố quan trọng nhất trong việc điều hành một nhà hàng, và phần lớn lý do khiến nhiều khách hàng ghé thăm lại là sự trải nghiệm của họ về thiết kế của nhà hàng. Máy tính tiền GoodM xin chia sẻ một số bước để trang trí nhà hàng của bạn thật ấn tượng:

>>>XEM NGAY: MÁY TÍNH TIỀN NHÀ HÀNG CHUYÊN DỤNG

lam-the-nao-de-trang-tri-nha-hang-tro-nen-an-tuong

Hướng dẫn:

1. Trang trí nhà hàng sẽ lệ thuộc vào ẩm thực nhà hàng. Nếu ẩm thực của bạn theo kiểu Pháp, bạn có thể muốn mô tả các yếu tố của thiết kế Pháp, chẳng hạn như màu nâu, gỗ mộc và đồ bằng gạch.. Ví dụ: nhà hàng của bạn có thể có ghế ngồi kiểu gia đình hoặc bàn ăn thân mật, tùy thuộc vào việc bạn muốn môi trường ăn uống đơn giản tạo cảm giác ăn uống ngon hay là môi trường đặc sắc với nhiều họa tiết liên quan tới từng món ăn.

2. Sơn tường để tạo ra sự khác biệt cho từng khu vực ăn uống. Một lớp sơn có thể tạo ra điểm nhấn khi di chuyển sang từng khu vực. Kết hợp với các nét trang cửa sổ, cách trang trí sàn và ánh sáng, sơn bạn chọn có thể tạo nền móng cho thiết kế của bạn.

3. Trang trí nhà hàng bằng đồ nội thất cũng sẽ mang đến phong cách lâu dài cho nhà hàng của bạn. Ví dụ, nếu nhà hàng theo phong cách mộc mạc ,gian hàng và bàn bằng gỗ là tiêu chuẩn. Nếu nhà hàng của bạn theo phong cách hiện đại, đồ nội thất bằng kim loại cùng gạch sẽ là hợp lý.

4. Trang trí đồ vật tạo ra ánh sáng cho từng khu vực mà bạn muốn thu hút sự chú ý của khách hàng, như đèn nền, đèn ở trung tâm.

5. Nên có những bức tranh nghệ thuật để thêm trọng tâm trên các bức tường. Một lựa chọn hay nhất là để hình ảnh gợi nhớ đến ẩm thực. Chẳng hạn, một nhà hàng Ý có thể có cảnh những chiếc thuyền gondolas ở Venice hoặc nghệ thuật La Mã nổi tiếng.


Xem thêm:

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận