Lựa chọn máy tính để bàn phù hợp nhất cho văn phòng 2017?

Lựa chọn máy tính để bàn phù hợp nhất cho văn phòng 2017?

Khi bạn bắt đầu thiết lập doanh nghiệp của mình, ngoài chi phí xây dựng ban đầu thì một trong những khoản chi đầu tiền phải thực hiện là máy tính mới cho nhân sự của công ty. Đối với nhiều người đây có thể là một quyết định khó khắn, khi họ phân vân không biết phải chọn đơn vị cung cấp nào, cấu hình máy tinh cho văn phòng ra sao??? Vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng văn phòng nhưng phù hợp với chi phí nhất.

Trong bài này, chúng tôi sẽ giúp bạn so sánh một số loại máy tính phù hợp với nhu cầu văn phòng. Bên cạnh đó, cung cấp cho bạn một số kiến thức về thông số của máy, những lưu ý để lựa chọn một bộ máy tính phù hợp nhất cho văn phòng của mình nhé.

Xem thêm:Các dòng máy tính để bàn văn phòng GoodM

Máy tính để bàn hay máy tính xách tay cho văn phòng?

ĐỂ chọn những bộ máy tính mới cho văn phòng, câu hỏi đầu tiên bạn phải trả lời là liệu nhân sự công ty muốn máy tính để bàn hay máy tính xách tay. Máy để bàn cho văn phòng cung cấp nhiều sức mạnh hơn với giá tương tự hoặc thấp hơn, nhưng nhước điểm là được cố định tại bàn làm việc và rất cồng kềnh. Ngược lại, máy tính xách tay nhỏ hơn, nhẹ hơn và tính cơ động cao hơn, đương nhiên điều này sẽ đi kèm với một chi phí cao hơn rất nhiều cho chức năng cơ động của nó. Máy tính để bàn cũng dễ dàng sữa chữa và nâng cấp, ngước lại một số thành phần trong máy tính xách tay được tích hợp hoặc có định vào một vị trí và không rất khó thay thế, sữa chữa nếu bị hỏng hóc.

Máy tính để bàn và laptop

(Máy tính để bàn và laptop)

Vì lý do này, chúng tôi khuyên ban chỉ nên mua máy tính xách tay cho những nhân viên có nhu cầu đi lại nhiều ( VD: nhân viên bán hàng). Đối với những nhân sự, có tính chất làm việc giới hạn tại bàn làm việc của họ thì máy tính để bàn cho văn phòng là một sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

Xem thêm: Cấu hình máy tính để bàn cho văn phòng

Máy tính để bàn cho văn phòng, bạn cần tìm hiểu những thông số gì?

  • Kích thước màn hình là kích thước màn hình được tính theo inch, đéo theo đường chéo của màn hình máy tính. Kích thước này rất quan trọng trong việc quyết định lựa chọn bộ máy tính cho văn phòng. Đối với những nhân sự làm về ngành kế toán, kiểm toán, giấy tờ thì màn hình 18' hoặc 21' là sự lựa chọn phù hợp
  • CPU Đầy được hiểu như bộ não của máy tính để bàn. Nó quyết định tốc độ xử lý máy tính là nhanh hay chậm. Có rất nhiều chỉ số góp phần quyết định hiệu suất của CPU. Nhưng quan trọng nhất vẫn là HZ, chỉ số Hz càng cao thì máy chạy càng nhanh. Đối với máy tính để bàn làm việc văn phòng, 900Hz hoặc cao hơn sẽ là sự lựa chọn phu hợp nhất.
  • RAM Đây được hiểu như bộ nhớ tạm thời của máy tính. Nó cải thiện hiệu suất làm việc của máy tính khi bạn thực hiện nhiều tác vụ cùng một lúc. Ví dụ dễ hiểu, khi RAM bạn càng cao thì bạn có thể bật nhiều TAB trong trình duyệt web cùng một lúc mà không sợ bị lag. Với nhu cầu làm việc văn phòng, 4GB RAM hoặc cao hơn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.
  • Ổ cứng là dung lượng lưu trữ của máy tính để bàn.Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng ổ HDD có dung lương 500 GB. Hoặc nếu có thể đầu tư ổ SSD 128 GB cung được. Lưu ý, ổ SSD có tốc đọc nhanh hơn HDD rất nhiều và giá thành 2 ổ này gần bằng nhau.

Bây giờ thì bạn đã hiểu về những gì mà các con số đề cập trên cấu hình máy rồi chứ. Vậy chính xác thì nên chọn một bộ máy như thế nào cho văn phòng của bạn.

Máy tính để bàn tốt nhất  cho văn phòng làm việc của các doanh nghiệp:

All In One GoodM

Máy tính để bàn cho văn phòng

(Máy tính để bàn cho văn phòng)

Xem giá: Máy tính để bàn all in one GoodM

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng bộ máy tính All in one GoodM cho văn phòng vì sự kết hợp đặc biệt của nó, nhất là với dòng máy GoodM.

Bạn xây dựng doanh nghiệp mới của mình, với những văn phòng Office hiện đại, chuyên nghiệp, những bộ bàn ghế và thảm lót sàn thiết kế đẹp nhất. Những tất cả những thứ đó trở nên thật tồi tệ khi kết hợp với một bộ máy tính để bàn truyền thống, với chiếc màn hình được kết nối với thung PC bằng hàng loạt các sợi dây rối mù. Tất nhiên sẽ chẳng có hình ảnh chuyên nghiệp ở đó nữa.                    =>Thật may mắn khi All In One GoodM có thể giải quyết việc đó cho bạn.

Lựa chọn số một của không gian văn phòng

Tiết kiệm không gian

Với máy tính để bàn all-in-one cho văn phòng, toàn bộ linh kiện được thiết kế vào phía sau màn hình máy tính để bàn lúc này chỉ còn duy nhất mỗi màn hình LCD. Không còn khối “Case” to nặng chiếm nhiều không gian, không còn nhiều sợi dây cable kết nối phức tạp All-in-one PC mang lại sự tiện lợi và tiết kiệm tối đa diện tích.

Việc chỉ còn lại duy nhất mỗi màn hình giúp máy tính All-in-one dễ dàng để bố trí vào các không gian chật hẹp để nhường lại diện tích văn phòng đắt đỏ cho sự thoải mái của người dùng. Với nhiều cấu hình ngày càng được cập nhật mới từ nhà sản xuất, all-in-one cũng đáp ứng khá tốt các nhu cầu từ cơ bản đến cao cấp.

Sử dụng chính các linh kiện phổ thông của máy bộ PC truyền thống, máy itnhs đẻ bàn GoodM all-in-one cho văn phòng  là sự kết hợp những điểm mạnh máy bộ phổ thông và ưu thế của máy tính all-in-one để tạo nên chiếc máy tính tin cậy, dễ sử dụng, độ bền cao và giá thành phù hợp.

Máy tính để bàn cho văn phòng

(Máy tính để bàn cho văn phòng)

Tiết kiệm năng lượng và đa năng

Thông thường các máy tính all-in-one sử dụng bộ nguồn chung cho cả máy tính và màn hình cùng với các linh kiện tiết kiệm điện đã mang lại khả năng tiết kiệm năng lượng rất tốt.

Với những ai yêu thích sự đa năng của sản phẩm thì all-in-one PC là sự lựa chọn khó bỏ qua, ngoài việc thực hiện tốt chức năng của một chiếc máy tính, all-in-one PC còn là một thiết bị giải trí tuyệt vời khi thường được trang bị thêm wifi, webcam và loa gắn trong.

Máy tính để bàn Tiện lợi cho người sử dụng văn phòng

Dễ dàng nâng cấp, thay thế

Viêc sử dụng các linh kiện của chính những chiếc máy tính để bàn truyền thống không chỉ mang lại giá thành tốt cho GoodM all-in-one PC mà còn đem đến khả năng nâng cấp hay thay thế dễ dàng nhất.

Nếu như các máy bộ all-in-one khác gặp khá nhiều phiều phức khi có sự cố hay cần nâng cấp thì với GoodM điều này có thể dế dàng để thực hiện được ở bất kỳ đâu với các linh kiện phổ thông được bán sẵn tại các cửa hàng máy tính.

Kết nối thuận tiện

Máy tính để bàn cho văn phòng

( Kết nối thuận tiện cho máy tính để bàn văn phòng)

Với tiêu chí hướng đến sự thuận tiện với người dùng, chiếc máy tính GoodM All In One GAG1044L sử dụng mainboard tiêu chuẩn của máy tính để bạn vì vậy chúng sở hữu đầy đủ tất cả các kết nối như: VGA, HDMI, LAN, Audio, 4 x USB 2.0, 2 x USB 3.0.

Không chỉ là chiếc máy tính thông thường, All In One GoodM GAG8132L được trang bị thêm card Wifi chuẩn N 150Mbps giúp các kết nối Internet diễn ra nhanh chóng. Bạn thường xuyên CHAT với bạn bè, họp trực tuyến hay cần ghi lại những khoảnh khắc? Webcam khẩu độ lớn cho phép bạn thu giữ hình những hình ảnh sắc nét. Những phút giải lao, xem phim hay những đoàn clip trực tuyến với hệ thống âm thanh stereo 2x3w có sẵn giúp bạn bớt chi phí mua sắm loa vướng víu.

Không còn nỗi lo về giá

Sở hữu nhiều đặc điểm ưu việt rất phù hợp cho dòng máy tính văn phòng, tuy nhiên rất ít doanh nghiệp dám đầu tư mua sắm all-in-one cho văn phòng của mình bởi giá của all-in-one PC thường cao hơn máy bộ PC truyền thống từ 150-200%.

Tuy nhiên, điều này đã được GoodM khắc phục khi lựa chọn chính những linh kiện phổ thông sử dụng trong các máy bộ PC truyền thống để cấu hình sản phẩm của mình. Với việc dùng hầu hết các linh kiện phổ thông này, giá máy tính all-in-one GoodM dành cho văn phòng chỉ tương đương với các máy bộ để bàn truyền thống.

Sự lựa chọn hoàn hảo cho máy tính để bàn văn phòng đến từ GoodM

Máy tính để bàn cho văn phòng

(Máy tính để bàn cho văn phòng tiện lợi)

Gia nhập thị trường Việt Nam từ 2010, đến nay GoodM đã có rất nhiều sự lựa chọn cho nhiều phân khúc từ phổ thông đến cao cấp hay những yêu cầu đặc biệt đế từ các game thủ hoặc nhà thiết kế Với kích thước màn hình từ 18.5”, 22” đến 27” cùng những công nghệ mới nhất từ Intel®, GoodM all-in-one PC cung cấp nhiều tùy chọn cấu hình khác nhau, từ những CPU cơ bản đến các bản Core™ i7 cao cấp. Người dùng cũng có thể lựa chọn kiểu dáng phù hợp với các phong cách cổ điển, mạnh mẽ hay tinh tế qua các thiết kế của những dòng khác nhau.

Xem thêm: Các dòng máy tính để bàn cho văn phòng tại đây






← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận