Máy Tính Tiền Là Gì?

Máy Tính Tiền Là Gì?

Máy tính tiền là gì?

Máy tính tiền là một thiết bị điện tử, được sử dụng như một công cụ thanh toán, in hóa đơn, cũng như là quản lý hàng hóa, quản lý tài chính và thêm vào đó là khả năng lưu trữ và báo cáo tổng kết dữ liệu giao dịch mỗi ngày.

may-tinh-tien-la-gi

(Hệ thống máy tính tiền POS)

>>> XEM GIÁ: TRỌN BỘ MÁY TÍNH TIỀN CHUYÊN DỤNG

Máy tính tiền là vật dụng tuy không còn xa lạ gì với những chuỗi nhà hàng, siêu thị, café lớn nhưng vẫn còn rất nhiều người chỉ nhìn thấy và nghĩ đến nó chỉ đem lại tính năng tính tiền cho khách. Chính vì vậy GoodM với phương châm “Lan tỏa cuộc sống số” đã đưa ra bộ máy tính tiền với đội ngũ nhân viên tư vấn, hướng dẫn tận tâm đến từng khách hàng của mình để khái niệm và chức năng của máy tính tiền không chỉ gói gọn chỉ một thiết bị cơ học hay điện tử dùng để tính tiền lưu trữ các thao tác bán hàng, số liệu bán hàng, in hóa đơn và có thể có thêm hộp đựng tiền mà còn là một người bạn đồng hành trong cả những khoảng thời gian rảnh và hỗ trợ nhiều hơn thế nữa!

Nên Mua máy tính tiền mua ở đâu?

may-tinh-tien-pos-la-gi

Máy tính tiền POS GoodM do GoodM hợp tác cùng Intel để sản xuất ra máy tính tiền với cấu hình ổn định và giao diện dễ dùng nhất cho người tiêu dùng. Không chỉ vậy với tính năng xoay gập linh hoạt tạo điều kiện tốt nhất để người dùng dù cao, dù thấp, dù ngồi, dù đứng… vẫn có thể điều khiển được màn hình. Và đương nhiên GoodM cũng có thêm chức năng cảm ứng đơn điểm để giúp cho hoạt động trở nên nhanh chóng và chuyên nghiệp hơn.

Hàng trăm hàng ngàn thương hiệu ra đời trong lĩnh vực kinh doanh này, nhưng làm thế nào để lựa chọn cho mình một máy tính tiền phù hợp với ngành nghề, đầy đủ chức năng, cấu hình mạnh mẽ, hỗ trợ được mọi phần mềm, giá cả vừa phải? Thấu hiểu được những khó khăn khi chọn lựa đó GoodM không ngừng nghiên cứu và cho ra những dòng máy tính tiền đáp ứng được nhu cầu cũng như mong muốn của người dùng như máy tính tiền pos cấu hình cơ bản, máy tính tiền pos cấu hình phổ thông, máy tính tiền pos cấu hình cao cấp…Hãy lựa chọn cho mình bạn đồng hành tốt nhất!


XEM THÊM:

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận