Kiosk Thông Tin Cho Trường Học

Kiosk Thông Tin Cho Trường Học

Kiosk tra cứu thông tin cho trường học là hệ thống máy tra cứu thông tin dạng All in One, là thiết bị sở hữu màn hình cảm ứng tích hợp tất cả các chức năng trong cùng một khối, hỗ trợ đa dạng kích cỡ. Với Kiosk tra cứu thông tin, người dùng chỉ cần chạm tay vào màn hình cảm ứng là có thể tìm kiếm thông tin mình cần. Sử dụng kiosk tra cứu thông tin là một giải pháp hoàn hảo hướng đến sự chuyên nghiệp trong cung cách phục vụ đáp ứng các tiêu chí lịch sự - văn minh - hiện đại.

Ứng dụng Kiosk thông tin vào trường học

kiosk-thong-tin-cho-truong-hoc

(Kiosk thông tin tại trường Đại Học Ngân Hàng Tp.HCM)

Trong thời gian gần đây nhiều trường đại học đặc biệt là trường Đại Học Ngân Hàng đã đi đầu trong việc áp dụng công nghệ Kiosk vào công tác học tập và nghiên cứu tại trường.

Từ khi triển khai ứng dụng Kiosk thông tin vào trườn học thì việc học và nghiên cứu của sinh viên trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Hãy cùng GoodM điểm qua các lợi ích và kiosk thông tin mang lại nhé.

1. Thông báo các sự kiện hoặc thông báo của nhà trường

Kiosk thông tin trường học cập nhật liên tục những thông báo mới nhất đến sinh viên, những thông tin về học tập, hoạt động phong trào… Qua đó sinh viên sẽ nắm bắt thông tin một cách nhanh chóng và chính xác.

2. Xem bảng điểm và đăng ký học phần

Ngày nay thì nhiều trường học đã áp dụng việc đăng ký học phần online cho sinh viên, chỉ cần có một chiếc máy tính là sinh viên đã có thể thoải mái đăng ký những học phần của mình cho học kỳ tới. Với việc đặt những chiếc kiosk thông tin ngay tại thư viện hay khu đọc sách thì sinh viên đã có thể xem bảng điểm hay đăng ký học phần bất ký lúc nào. Rất nhanh chóng và hiện đại.

3. Đóng học phí trực tuyến

kiosk-thong-tin-cho-truong-dai-hoc

(Kiosk thông tin đặt tại thư viện)

Với các trường đại học ngày nay thì việc đóng học phí qua internet là một phương thức rất phổ biến. Nếu bạn đang vội hay không có thời gian để xếp hàng đóng học phí tại ngân hàng thì kisok thông tin cho trường học là một lựa chọn phù hợp cho các bạn sinh viên.

4. Tra cứu thông tin

Nếu bạn đang vội để tìm tài liệu cho một bài thuyết trình sắp diễn ra, thì kiosk thông tin là một giải pháp tuyệt vời. Với màn hình cảm ứng đa điểm, giúp sinh viên tương tác với màn hình một cách nhanh chóng và dễ dàng. Mọi thông tin, hình ảnh hay video đều hiện rõ lên màn hình với độ phân giải Full HD, giúp các bạn sinh viên dễ dàng tiếp cận thông tin dễ dàng hơn bao giờ hết.

5. Mua hàng trực tuyến

Nếu đang cần mua một món hàng nào đó trên mạng thì kisok thông tin GoodM cũng giúp bạn làm được điều đó, thông qua kết nối Wifi nên việc truy cập vào các trang mua-bán online rất dễ dàng.

>>> XEM GIÁ: CÁC LOẠI KIOSK THÔNG TIN

Kiosk thiết kế thẩm mỹ và độ an toàn cao nơi công cộng

Để một chiếc máy kiosk đặt được ở nơi công cộng thì “an toàn” là một yếu tố đầu tiền cần phải nhắc đến. Biết được điều đó, toàn bộ các sản phẩm KIOSK GoodM được tính toán và thiết kế kỹ lưỡng phù hợp với việc sử dụng nơi công cộng. Khung sườn bằng thép hợp kim chắc chắn và điểm rơi trọng lực phù hợp, những va chạm vô ý hay trò nghịch của các em bé sẽ vẫn an toàn cho cả thiết bị lẫn con người…

Với những máy KIOSK, điều quan trọng nhất là khả năng hoạt động liên tục trong môi trường nhiệt độ thay đổi. Toàn bộ thiết bị đưa vào là những linh kiện chất lượng cao được chọn lọc từ những hãng nổi tiêng trên thế giới tạo nên hệ thống hoàn chỉnh, có khả năng khởi động nhanh và hoạt động bền bỉ 24/7.


XEM THÊM:


← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận