Các Mẫu Đèn Trang Trí Nhà Hàng Ấn Tượng

Các Mẫu Đèn Trang Trí Nhà Hàng Ấn Tượng

Nhà hàng và quán bar là những khu vực rất đa dạng và đòi hỏi nhiều nguồn ánh sáng để hoạt động hiệu quả.. Không có gì tốt hơn là chọn một ánh sáng ban đầu phù hợp để làm cho quầy bar hoặc nhà hàng của bạn thú vị. Cùng Máy tính tiền GoodM tham khảo một số mẫu đèn trang trí độc đáo sau:

>>>XEM NGAY: MÁY TÍNH TIỀN NHÀ HÀNG CHUYÊN DỤNG

Buddha Temple Pendant - Hand Spun Resin

nhung-mau-den-trang-tri-nha-hang-an-tuong-Buddha-Temple-Pendant

Lấy cảm hứng từ thiết kế đền thờ Phật giáo tạo ra cảm giác bình tĩnh và hạnh phúc. Được làm nhựa hoàn chỉnh với một sợi cáp dài 4 mét bằng vải màu đỏ với mặt dây chuyền màu vàng, và dây cáp trắng với mặt dây chuyền màu trắng.

Height Adjustable at Installation

nhung-mau-den-trang-tri-nha-hang-an-tuong-Height-Adjustable-at-Installation

Đây là một mặt dây chuyền chùm lớn với sáu loại bóng đèn opal có thể hoạt động tốt trong một căn phòng lớn. Với mỗi cách điều chỉnh cáp khác nhau để tạo ra một cái nhìn dễ chịu và độc đáo.

Double Ball Cluster Ceiling Pendant

nhung-mau-den-trang-tri-nha-hang-an-tuong-Double-Ball-Cluster-Ceiling-Pendant

Kiểu đèn ánh sáng cụm đã trở nên phổ biến vào cuối năm nhưng đây là một trong những bản gốc được với 19 đèn. Mỗi đèn có một bên trong kính mờ và kính bên ngoài rõ ràng.

Flos Fucsia 8 Light Suspension

nhung-mau-den-trang-tri-nha-hang-an-tuong-Flos-Fucsia-8-Light-Suspension

Mặt dây treo từ trần trung tâm sẽ cung cấp ánh sáng trực tiếp lên khu vực bên dưới và xung quanh. Mỗi chiếc đều mang một chiếc cốc thủy tinh hình nón thổi cọ bằng tay với một mép vòng tròn. Mặt dây chuyền này lý tưởng cho việc sử dụng trong nhà bếp, bàn ăn hoặc trong một nhà hàng hoặc quán bar.


Xem thêm:

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận