Máy Tính Tiền POS Cho Quán Café

Máy Tính Tiền POS Cho Quán Café

Hiện tại thì hầu hết các quán café trên thị trường đều sử dụng một hệ thống quản lý chuyên dụng cho quản lý. Hệ thống quản lý bán hàng hay hệ thông máy tính tiền POS.

Không cần phải bàn cải về sự tiện dụng, khả năng vận hành cao của máy POS nữa, bởi nó quá phổ biến và nếu quán café nào mà không sử dụng tới hệ thống tính tiền thì bị xem như là lạc hậu, quản lý không chuyên nghiệp. Và một điều quan trọng nữa là nó giúp chủ quán tránh thất thoát thu-chi khi giao việc cho nhân viên. Và theo khảo sát thì cứ 10 quán café thì có tới 7 quán đã sử dụng thệ thống máy tính tiền POS.

may-tinh-tien-pos-cho-cafe

Một không gian cafe hiện đại - trẻ trung

Vậy tại sao hệ thống máy tính tiền POS lại phổ biến đến vậy, cùng điểm qua những tính năng mà quán café nào cũng cần nhé.

Phần cứng mạnh mẽ

Thứ nhất phải nói đến phần cứng, một thiết kế gọn gàng thể hiện tính chuyên nghiệp và sang trọng cho máy tính tiền. Máy tính tiền được sinh ra là để phục vụ việc tính toán, thu chi… nên máy hoạt động rất ổn định từ ngày này qua ngày khác nên vẫn đáp ứng tốt cho những quán mở cửa 24/24.

Có những khách hàng vẫn nói “cần gì máy tính tiền, tôi tận dụng cái máy tính để bàn, mua một phần mềm quản lý nữa là xong thôi”. Thoạt nghĩ thì có vẻ hợp lý và tiết kiệm. Nhưng không đơn giản như vậy. Phân tích thử nhé:

  • So với các dòng máy tính bàn được tận dụng để làm máy tính tiền, thì nó sinh ra đã không phải phục vụ cho mục đích tính tiền, và nếu sử dụng như vậy thì khả năng cao máy sẽ không đáp ứng được các tác vụ chuyên nghiệp, sẽ nhanh hỏng hóc, máy bị trơ do hoạt động liên tục.
  • Ngoài ra các tác vụ trực tiếp lên màn hình thì cũng không có ở một chiếc máy tính thông thường.
  • Tốn thêm chi phí cho việc bão dưỡng máy tính.
  • Thiếu chuyên nghiệp trong khâu quản lý, và điều này đặc biệt làm giảm hình ảnh trong mắt khách hàng.

may-tinh-tien-pos-goomd-cho-cafe

Hệ thống máy tính tiền POS cho quán cafe

Phần mềm linh hoạt

Đi đôi với phần cứng mãnh mẽ, bền bĩ thì tất nhiên cũng phải có phần mềm hổ trợ chuyên dụng cho quản lý café.

Với phần mềm chuyên dụng cho quản lý café bạn sẽ không còn lo thất thoát ngân sách, quản lý chi – thu rõ ràng.

Các tính năng như order món, gọp bàn, tách bàn được thực hiện một cách dễ dàng. Ngoài ra với các quán café không gian rộng, khách hàng còn có thể ngồi tại chỗ và order, chỉ mất vài phút là đã có món cho khách.

Không chỉ thế mỗi khi quán có món mới thì việc thêm một món mới cũng rất đơn giản, của bạn cần làm chỉ là click và click trên một giao diện thuần Việt, dễ sử dụng.

Vào những dịp lễ hay biến động giá cả thì việc cập nhật tình hình giá cả cũng rất dễ dàng, giúp bạn bắt kịp xu thế thị trường.

Phần mềm còn hỗ trợ in hóa đơn cho khách, giúp khách hàng yên tâm trong khâu tính toán, giá cả rõ ràng. Một liên cho khách hàng, một liên cho quán giữ lại.

Để một hệ thống máy tính tiền POS hoạt động trơn tru thì không thể thiếu các thiết bị như: két tiền, máy in hóa đơn, máy đọc mã vạch…


Xem thêm:

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận