5 Lý Do Hàng Ngàn Khách Hàng Tin Dùng Máy Tính Tiền Pos Goodm Trên Toàn Quốc

5 Lý Do Hàng Ngàn Khách Hàng Tin Dùng Máy Tính Tiền Pos Goodm Trên Toàn Quốc

1 - Phần cứng tin cậy

may-tinh-tien-pos-goodm

Yêu cầu đầu tiên của một máy tính tiền POS không phải là tốc độ, thẻ đồ họa hay dung lượng ổ cứng bao nhiêu mà đó là sự vận hành ổn định & bền bỉ! 
Một nhân viên văn phòng, một game thủ hay một chàng sinh viên khi thiếu máy tính trong một ngày có thể không ảnh hưởng nhiều, nhưng hãy tưởng tưởng một quan cafe đông nghịt khách mà máy tính tiền trục trặc? Một nhà hàng lớn nhân viên phải ghi tay, chạy đến thu ngân, chạy xuống bếp và cộng cộng trừ trừ khi máy tính tiền hư hỏng! một của hàng tạp hóa với hàng nghìn mặt hàng và giá cả khác nhau khi không còn biết tồn kho, giá cả, hạn sử dụng hay tích điểm giảm giá cho khách hàng vì máy tính tiền tắt lịm???? 
Vì thế, Máy tính tiền GoodM POS được lựa chọn bởi sở hữu phần cứng tin cậy được chính tập đoàn Intel - USA sản xuất!

2 - Màn hình phù hợp, cảm ứng nhạy

man-hinh-may-tinh-tien-pos


Chỉ cần chiếc điện thoại của bạn có cảm ứng không nhạy hoặc kích thước quá nhỏ đã khiến bạn bực mình ra sao rồi. Hãy tưởng tượng bạn phải chạm hàng ngàn lần/ngày với một chiếc màn hình có độ nhạy không cao, điểm chạm không chính xác hoặc đơn giản hơn là rung bần bận một khi bạn gõ vào!
Máy tính tiền POS GoodM có màn hình cảm ứng công nghiệp chính xác, kích thước 15" - 17" phù hợp với độ sáng được nghiên cứu kỹ để bảo vệ tối đa thị lực và những đầu ngón tay của bạn. 
Dù bạn là thu ngân của nhà hàng, bán hàng cho shop hay nhân viên tính tiền siêu thị với những cú chạm liên tục thì màn hình máy tính tiền GoodM POS luôn mang lại cho bạn sự thoải mái, vững chắc và an toàn!

3 - Kiểu giáng quan trọng không? 

Quầy tính tiền, quầy lễ tân luôn là vị trí mặt tiền, vị trí tạo hình ảnh, vị trí tiếp xúc khách hàng nhiều nhất. Hãy tưởng tượng một chiếc máy tính tiền với màn hình to đùng che hết cả mặt cashier với cục CPU nặng trịch và hàng mớ dây nhợ loằng ngoằng cùng với những chú nhện đang rình mồi sẽ làm giảm đi hình ảnh nhà hàng, cửa hiệu của bạn đối với khách hàng nhiều như thế nào!!! 
Máy tính tiền GoodM POS thì sao? Với kiểu giáng trung tính, hiện đại, dây duy nhất một sợi dây, cấu tạo chuyên nghiệp, gọn nhẹ, màn hình có thể xoay thẳng đứng hoặc gập nằm ngang sẽ mang đến cho cơ sở kinh doanh của bạn hình ảnh trước khách hàng hay đối tác tuyệt vời hơn!

 4 - Phần mềm này không cài được, phần cứng kia không tương thích, Máy in không dây thì sao?

Với máy tính tiền GoodM POS, hãy quên điều đó đi!
Được nghiên cứu kỹ lưỡng để phù hợp với người Việt Nam, máy tính tiền GoodM POS có thể tương thích với rất nhiều nền tảng khác nhau: Từ windows, Android, Linux thậm chí là phần mềm nhà anh "Táo dở" thì mọi chuyện vẫn trơn tru. Còn kết nối? GoodM POS có wifi, bluetooth, Lan giga và hàng loạt cổng USB 3.0 tốc độ cao để sẵn sàng cho mọi kết nối.

5 - Hiệu quả - tiết kiệm

may-tinh-tien-pos-goomd


Nếu bạn đang phân vân việc mua một chiếc máy POS nhập khẩu loại tốt tốt mất hàng nghìn Trump$$$, rồi còn xì thêm tiền để sắm thêm máy tính check mail, facebook, mở nhạc hay chiếu phim cho khách thì GoodM POS sẽ là cứu cánh cho bạn. 

Nghĩa là sao? Bởi vì máy tính tiền GoodM POS ngoài việc thực hiện xuất sắc vai trò tính tiền còn có thể kiêm nhiệm đồng thời các công việc online (e-mail, facebook...) mở nhạc, chiếu video 4K cho khách hàng. Điều này đặc biệt hữu dụng cho các shop nhỏ, quán cafe, các mô hình kinh doanh thương mại khởi nghiệp. 
Tất cả các nhu cầu đó được GoodM POS đáp ứng với giá thành chỉ bằng chiếc máy tính thông dụng.

AI ĐÃ DÙNG MÁY TÍNH TIỀN GOODM? 
Hàng ngàn khách hàng. Từ sân Golf thượng lưu, nhà hàng sang trọng, Trà sữa sang chảnh, shop thời trang hay những quán nhậu bình dân đang hạnh phúc với máy tính tiền GoodM POS 
Hãy ghé địa chỉ chúng tôi tại: maytinhgoodm.com để tìm một giải pháp ưng ý.

 


Xem thêm:

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận