Kinh Doanh Nhà Hàng - Xu Hướng Ẩm Thực 2017

Kinh Doanh Nhà Hàng - Xu Hướng Ẩm Thực 2017

Với tình hình kinh doanh thực phẩm 6 tháng đầu năm 2017 khiếm mọi người giật mình và vô cùng hoang mang và lo lắng khi bộ y tế báo cáo rằng phát hiện 81.115 cơ sở vi phạm an toàn thực phẩm, chiếm 21,6% trong tổng số 443.178 cơ sở được kiểm tra. Đây là một con số đáng báo động và cực kì nguy hiểm đến sức khỏe của con người chính vì vậy mọi người chú trọng và quan tâm nhiều hơn vào việc ăn uống vậy nên việc lựa chọn nhà hàng ăn uống với những xu hướng đảm bảo sức khỏe hơn. Những xu hướng ẩm thực 2017 sau đây do GoodM gợi ý cho bạn sẽ giúp bạn cân nhắc việc tạo menu nhà hàng phù hợp hơn nhé!

kinh-doanh-nha-hang-am-thuc-2017

1.     Thức ăn chay

Với công thức nấu ăn với nguyên liệu gần như 90% từ các loại rau củ vô cùng bổ dưỡng ngoài đem lại những giá trị tâm linh đặc biệt còn vô cùng tốt cho sức khỏe như tăng tuổi thọ, thanh lọc cơ thể, tránh xa các bệnh về tim mạch và tiểu đường, chống lại ung thư… mà còn khiến cho da dẻ hồng hào, vóc dáng cân đối và khiến tâm tình trở nên vui vẻ hơn. Hãy tạo cho menu của mình những món ăn đơn giản nhưng thanh đạm này để thế giới ẩm thực của nhà hàng bạn trở nên phong phú hơn.

>>> XEM NGAY: TRỌN BỘ MÁY TÍNH TIỀN CHO NHÀ HÀNG

2.     Được chế biến từ các hạt

Các loại bột ngũ cốc, nước uống được chiết suất từ các loại hạt vô cùng phong phú và có hương vị vô cùng thơm ngon và mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Đừng bỏ qua nó nhé!

3.     Thực phẩm hỗ trợ ăn kiêng

Ngày nay việc làm đẹp và vóc dáng được nhiều người chú trọng đặc biệt là phụ nữ, vậy nên sẽ thật tiện khi cùng gia đình hoặc bạn bè đi ăn tại nhà hàng sang trọng nhưng vẫn có những món hỗ trợ giảm cân giúp bạn không phải nhịn ăn hoặc bỏ ngang việc giảm cân mà mình đang cố gắng được 2 tháng, 3 tháng hoặc thậm chí đã được 6 tháng.

4.     Thực phẩm lên men tự nhiên

Những món ăn như dưa muối, kim chi, giấm táo, sốt miso, dưa chuột (leo) muối… là những món chứa một lượng chế phẩm sinh học dồi dào, cung cấp vi khuẩn có lợi, kích thích vị giác, giúp ăn ngon và tốt cho hệ tiêu hóa. Cùng với đó kim chi và miso là những món đặc trưng của Hàn Quốc và Nhật Bản- hai quốc gia đang được giới trẻ yêu thích và đang có xu hướng ăn những món ăn của 2 quốc gia này. Đây là một gợi ý khá tốt cho bạn đấy!

5.     Đồ uống có nồng độ thấp và không có độ cồn

Đây có thực sự là tin vui cho sức khỏe rồi, vì dùng những thức uống có lợi cho sức khỏe và sắc đẹp nhiều hơn như Moktail, nước ép trái cây không chỉ kích thích vị giác còn giúp bổ sung một lượng lớn vitamin và khoáng chất cần thiết. Đặc biệt là giảm được một số tệ nạn xã hội nữa phải không nào?

6.     Thực phẩm chế biến đẹp và mới lạ

Những món ăn truyền thống nhưng được trang trí và chế biến đẹp mắt hơn với nhiều hương vị mới lạ hơn như bánh bao thay vì chỉ là bánh trắng tròn, có thể thêm màu sắc, hình dạng vui nhộn hơn… sẽ thu hút được nhiều thực khách đến với nhà hàng của bạn hơn.

7.     Thực phẩm chế biến thủ công

kinh-doanh-nha-hang-xu-huong-am-thuc-2017

Đem đến nhiều lựa chọn trong việc tự chế biến thủ công, từ cầu kỳ cho tới đơn giản, các bí quyết ăn uống tinh tế và lành mạnh sẽ được ưa chuộng trong năm tới. Đặc biệt sẽ cực kì mới lạ và kích thích hơn nếu cho khách hàng được chứng kiến quá trình nấu ăn từ A tới Z sẽ ngày càng thu hút hơn.

8.     Nói không với đồ nhựa dùng 1 lần

Đồ nhựa dùng 1 lần quá quen thuộc với chúng ta, nhưng với xu hướng ẩm thực 2017 không chỉ hướng đến những thực phẩm bổ dưỡng và có lợi cho sức khỏe mà còn bảo vệ môi trường.

>>> XEM NGAY: TRỌN BỘ MÁY TÍNH TIỀN CHUYÊN DỤNG

9.     Dịch vụ order cho nhân viên văn phòng

Nếu bạn thu hút được giới văn phòng thì việc kinh doanh sẽ rất tốt đấy! Với số lượng khá lớn và khả năng chi được của mình thì giới văn phòng thực sự sẽ giúp nhãn hiệu món ăn của bạn trở nên được phổ biến hơn rất nhiều bằng phương thức truyền miệng mạnh mẽ. Chính vì vậy hãy tạo điều kiện thuận tiện nhất để họ có thể đặt hàng trực tuyến, giao hàng tận nơi và được chăm sóc chu đáo.

Để được như vậy bạn cần sự hỗ trợ của phần mền quản lý bán hàng để có thể chăm sóc chu đáo hơn những khách hàng khó tính này bằng các tính năng như nhắn tin thông báo món mới, khuyến mãi, chúc mừng sinh nhật…

Hãy chọn cho mình những món phù hợp để làm phong phú hơn những món ăn của nhà hàng mình nhé!


XEM THÊM:

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận