Lợi Ích Khi Sử Dụng Máy Tính Tiền

Lợi Ích Khi Sử Dụng Máy Tính Tiền

Thời đại hiện nay việc sử dụng công nghệ để hỗ trợ cho con người trở nên vô cùng phổ biến. Tôi không nghĩ bạn muốn mình bị tụt hậu và trở thành cơ sở kinh doanh kém chuyên nghiệp khi tính tiền cho khách hàng, gọi món, chọn hàng cho khách hàng bằng một cuốn sổ loay hoay viết viết cộng cộng trừ trừ… Hãy quên ngay những việc làm vất vả và khiến bạn đau đầu đó đi, sắm ngay cho mình một máy tính tiền ngay và luôn. Và chính bạn hãy cảm nhận và tôi tin rằng bạn sẽ không nỡ bỏ nó đi đâu. Máy tính tiền hỗ trợ bạn:

>>> XEM NGAY: TRỌN BỘ MÁY TÍNH TIỀN

1.     Thanh toán vô cùng nhanh chóng và chính xác tuyệt đối.

loi-ich-khi-su-dung-may-tinh-tien

Bạn chẳng cần phải ghi ghi chép chép chỉ với những cú chạm (màn hình máy tính tiền GoodM cảm ứng đơn điểm), khách hàng không cần phải chờ lâu để kiểm lại những mặt hàng mình mua, những món ăn mình ăn… đương nhiên khách hàng của bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều đúng không?

2.     Kiểm kê và doanh thu được lưu trữ chính xác lâu dài

Mỗi hóa đơn được bán ra hoặc nhập hàng hóa đểu được lưu trữ trên máy tính tiền của bạn thế nên bạn chẳng cần lật sổ tìm xem ngày nào tháng nào mua bao nhiêu bán bao nhiêu… ôi sao rối quá trời! Sẽ không có những ngày cuối tháng đầu tóc rối bời, mắt thâm quần chỉ vì thức đêm để tính toán daonh thu nữa.

3.     Trách thất thoát ngân sách

Việc nhân viên bán quá đắt so với giá niêm yết, chặt chém khách hàng, nhân viên tính nhầm, tính thiếu cho khách hàng… những điều đó khiến bạn luôn bị thiếu hụt, khách hàng sẽ chẳng còn quay lại, haizza mang lại quá nhiều thiệt hại. Với máy tính tiền thì sẽ giải quyết hoàn toàn vấn đề này cho bạn. Thất thoát không còn là nỗi lo của bạn nữa, bạn không cần đến quán/cửa hàng giám sát 24/24h nữa. Hãy để máy tính tiền hỗ trợ bạn, bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để dành cho bản thân, gia đình và bạn bè đấy!

4.     Giúp mọi thao tác nghiệp vụ trở nên dễ dàng

Nhân viên thu ngân, quản lý kho sẽ chẳng còn lo lắng mỗi khi cuối ngày để báo cáo doanh thu, kiểm kê hàng hóa, nhập hàng, bán hàng ra sao nữa, máy tính tiền sẽ thay những nhân viên của bạn làm điều đó. Việc của bạn chỉ chạm thì báo cáo vô cùng chính xác đã có rồi.

5.     Tích hợp được mọi phần mền quản lý

loi-ich-khi-su-dung-may-tinh-tien-goodm

Với cấu hình mạnh mẽ cho phép người dùng sử dụng các hệ điều hành mở hay Windows quen thuộc, máy tính tiền GoodM có khả năng tương thích với rất nhiều phần mềm khác nhau trên nền Windows giúp bạn có thể lựa chọn các phần mềm bán hàng phù hợp và đương nhiên là vô cùng dễ dàng sử dụng.

6.     Thư giản và giải trí

Không chỉ là máy tính tiền, Pos GoodM còn cung cấp chức năng khác cho phép người dùng kết nối wifi và có thể thư giản và giải trí, lướt Facebook, đọc báo, chơi game một cách mượt mà.

GoodM không chỉ đem đến cho bạn máy tính tiền, chúng tôi còn hỗ trợ bạn nhập thông tin, hướng dẫn sử dụng để người dùng có thể sử dụng và sẽ đồng hàng cùng khách hàng, giải quyết mọi khó khăn của họ.


XEM THÊM:

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận