Những Thiết Kế Nhà Hàng Có Hướng Nhìn Đẹp Mắt Ở London [P2]

Những Thiết Kế Nhà Hàng Có Hướng Nhìn Đẹp Mắt Ở London [P2]

Thiết kế nhà hàng đơn giản mà hiệu quả, ứng dụng phong cảnh xunh quanh để tạo nên vẻ đẹp riêng biệt, cùng GoodM xem qua một số thiết kế lạ mắt sau:

>>>XEM MÁY TÍNH TIỀN NHÀ HÀNG CHUYÊN DỤNG

Coppa Club

Nằm trong khu vực khá lý tưởng, sát ven sông lớn nhất ở London. Bạn cũng có thể ngâm mình trong thời tiết lạnh qua các cửa kính cao tạo nên cảm giác như ăn ở ngoài trời, ngắm nhìn các tòa nhà trọc trời tuyệt đẹp.

Darwin Brasserie

Darwin-Brasserie-nhung-nha-hang-co-huong-nhin-dep-lon-don

Nhà hàng tọa ngay đỉnh của Walkie Talkie cung cấp tầm nhìn toàn cảnh London. Thưởng thức một bữa tiệc nhẹ vào buổi sáng trên một london thu nhỏ là điều tuyệt vời.

Duck & Waffle

Duc-Waffle-nhung-nha-hang-co-huong-nhin-dep-lon-don

Tọa lạc trên tầng 40 của một tòa nhà, điểm đến hoàn hảo cho những ai muốn có những tấm hình check in rực rỡ. Cùng với thiết kế bàn tròn tạo cảm giác gần gủi cho khách hàng, đan xen trên trần nhà là hệ thống ngói nhân tạo kết hợp cùng đèn led tạo sự pha lẫn hai màu sáng tối.

Fenchurch Seafood Bar & Grill

Fenchurch-Seafood-Bar-Grill-nhung-nha-hang-co-huong-nhin-dep-lon-don

Nằm ở đầu phố Walkie Talkie - một loại nhà kính trên cao – dù là đêm hay ngày đều cho ra một cảnh quan rực rỡ. Và thật là bạn có thể nhìn thấy gần như con phố từ đây.

Hutong

Hutong-nhung-nha-hang-co-huong-nhin-dep-lon-don

Không những là tầm nhìn đẹp, bạn còn có thể thưởng thức các món ăn trung hoa tại nhà hàng hutong, Sẽ đẹp hơn khi thưởng thức vào ban tối quanh lồng đèn giấy tạo nên khung cảnh thật lãng mạn.


Xem thêm:

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận