Thiết Kế Nhà Hàng Đơn Giản Và Sang Trọng

Thiết Kế Nhà Hàng Đơn Giản Và Sang Trọng

Bạn nghĩ sao về nhà hàng có thiết kế đơn giản, gần gủi và không kém phần sang trọng? GoodM xin chia sẻ một số thiết kế nhà hàng được ưa chuộng hiện nay:

Thiết kế theo phong cách nhà hàng nhật Bản

>>>Xem máy tính tiền nhà hàng cao cấp.

Sử dụng chất liệu gỗ thể hiện rõ nét tinh tế sang trọng mà đơn giản, bên cạnh là những đèn led âm trần, các thanh gỗ ốp tạo nên nét ẩm thực của văn hóa nhật bản. Không nói quá khi đây là phong cách đang được ưa chuộng hiện nay.

Thiết kế nhà hàng theo phong cách hiện đại

thiet-ke-nha-hang-theo-phong-cach-hien-dai

Xu hướng hiện đại đã phát triển nhiều năm, và đây luôn là sự lựa chọn khó khăn cho nhiều người. Xác định theo xu hướng này, bạn cần tạo sự riêng biệt cho phong cách của mình. Sự trẻ trung cho gam màu sáng nhẹ nhàng, bàn ghế tạo nét ấm cúng với màu nâu gỗ sang trọng. Bạn sẽ cảm thấy ngon miệng khi sử dụng trong không gian này.

Thiết kế nhà hàng theo phong cách cổ điển.

thiet-ke-nha-hang-theo-phong-cach-co-dien

Quay lại những năm thập niên 80, phong cách cổ điển vẫn chưa bao giờ cũ với nhiều người. Để tạo ra nhà hàng xu hướng cổ điển thì việc sử dụng trần và tường gỗ kết hợp với rèm cửa là một trong những phương  pháp được ưa chuộng  và thành công nhất hiện nay. Bên cạnh đó thì việc sử dụng gỗ để ốp trần và tường cách điệu đi kèm hệ thống đèn âm trần hiện đại mang đến cho thực khách những cảm giác lạ lẫm thích thú mà sang trọng.


Xem thêm:

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận