5 Thiết Kế Nội Thất Nhà Hàng Nổi Bật

5 Thiết Kế Nội Thất Nhà Hàng Nổi Bật

Những thiết kế nhà hàng nổi bật luôn ảnh hưởng ít nhiều đến phong cách của nhà hàng. GoodM xin giới thiệu một số thiết kế nhà hàng nổi bật sau:

1. Nhà hàng The Duchess

 >>> Xem ngay: Trọn bộ máy tính tiền cho nhà hàng


Một không gian mang đậm nét văn hóa ánh sáng của miền nam nước Pháp và Italy, nhà hàng kết hợp cà phê kiểu Vienna The Duchess phong cách baroque, nơi từng là một hội trường ngân hàng KAS cũ. Sử dụng lợi thế kiến trúc trần cao hoa văn đẹp mắt, kết hợp treo những đèn chùm cỡ lớn ở tầm thấp, đem lại một vẻ đẹp đầy sang trọng nhưng cũng ấm cúng cho khách hàng.
 
 2. Nhà Hàng Potato Head
 

nha-hang-potato-head


Thiết kế nhà hàng tạo ra một không gian dành cho người dân địa phương, có thể vừa mua được cafe và những sản phẩm trang trí thủ công, đồ dùng gia đình trong khi có thể vừa là một nhà hàng cơm trưa. Những chậu cây treo bằng thép không rỉ, được thiết lập giống như một khu rừng treo nhiệt đới với chiều cao đảm bảo chỗ ngồi thoải mái cho khách hàng, ý tưởng bởi Fujimoto. 

3. Nhà hàng Pharmacy 2 nằm trên một thư viện tại đường Tân Cảng, thiết kế bởi Damien Hirst.

Nha-hang-pharmacy-2

Một nhà hàng nghệ thuật theo chủ đề đường phố newport Hirst ở Vauxhall, London đã đạt giải thưởng RIBA stirling năm 2016. Các hình ảnh thiết kế nhà hàng mang đậm nét biểu tượng của nghệ sĩ bao gồm các hình ảnh viên thuốc, bướm và những bức tranh nhiều màu sắc.

4. Khu chợ và nhà hàng của người nông dân Chaimiduo thiết kế bởi Zhaoyang Architects
 

Với một ngôi nhà cũ bằng gạch bê tông và gỗ trên một khoảng đất rộng 200m2, nhóm thiết kế đã cải tạo lại lại bốn diện của mặt đất tạo một tổ hợp bao gồm nhà hàng, khu chợ thủ công địa phương và một phòng triển lãm hàng tuần. Điểm đặc sắc nhất là toàn bộ các không gian đều được sử dụng kết cấu bằng tre trên trần và tường với các diện tường được đan tre rộng để ánh sáng mặt trời có thể xuyên qua.
 
5. Nhà Hàng PROTI PROUDU BISTRO Thiết Kế Bởi Mimosa Architekti

Những mảng tường nội thất được sơn trắng làm nổi bật hệ thống mạng dây điện được kết nối hàng lối có nhịp điệu dẫn tới các bóng đèn được treo trên các mặt bàn ăn. Toàn bộ hệ thống dây điện được di chuyển mạch đến đằng sau quầy bar có thể bật tắt đèn tự động khi khách hàng đến và rời đi.


Xem thêm:

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận