Mở Quán Cafe Aucostic

Mở Quán Cafe Aucostic

Bạn có niềm đam mê với âm nhạc, bạn có khả năng chơi một vài loại nhạc cụ hoặc chỉ đơn giản bạn chỉ thích lắng nghe những giai điệu aucostic, nhạc sống. Và bạn đã và đang nuôi hoài bão về việc mở một quán café của riêng mình theo phong cách này. Đừng chần chừ nữa, hãy bắt tay làm ngay kế hoạch biến ươc mơ hoài bão thành sự thật nào! Và hãy chắc chắn là bạn hiểu về café aucoustic nhé! Cafe Acoustic là ở đó người đến quán bạn không chỉ được thưởng thức những loại thức uống thơm ngon mà còn được nghe những nghệ sĩ nghiệp dư (cũng có thể chuyên nghiệp) hát dưới ngón đàn guitar gỗ và trống cajon hoặc cũng có thể tự mình trở thành chính người nghệ sỹ chuyên nghiệp.

1.      Tìm kiếm mặt bằng

Để bắt đầu cho việc kinh doanh này bạn cần nghiên cứu thật kỹ những địa điểm có thể được nhiều người qua lại và thuận tiện cho việc di chuyển tuy nhiên bạn hãy xem xét đến số vốn mình đang có để có thể chọn địa điểm thích hợp nhất nhé!

>>> XEM GIÁ: Máy tính tiền cho cafe

2.      Nghiên cứu về phong cách và những vật dụng bạn trang trí cho quán café aucoustic

quan-cafe-aucostic

Đối tượng khách hàng bạn muốn chinh phục là ai? Hãy thực sự dành nhiều thời gian và tâm trí để suy nghĩ về điều này nhé! Vì ở mỗi lứa tuổi thì sở thích về âm nhạc, phong cách và thói quen thương thức đồ uống chênh lệch khá nhiều, nếu khu vực bạn chọn là khu gồm nhiều văn phòng làm việc lớn nhưng lại chọn phong cách trang trí quá teen, quá nhí nhố… Tôi nghĩ đó không phải là lựa chọn tốt đâu.

Cách bạn trang trí chính là phần quan trọng tạo nên những ấn tượng đầu tiên đến với khách hàng, vì bạn chọn phong cách aucoustic thì việc chọn gỗ là vật liệu trang trí chính cho bạn chính là quyết định không tồi. Bạn cũng có thể tạo ấn tượng bằng những vật dụng nhỏ xinh handmade, những background đầy ấn tượng, những bóng đèn tròn vàng… Hãy tạo một bầu không khí ấm áp và tĩnh lặng để người đến quán café có thể thư giản và thưởng thức âm nhạc tốt nhất.

Đừng quên chọn cho mình những dụng cụ âm nhạc có chất lượng tốt và dàn âm thanh êm ái và thanh trong nhé! Việc sắp xếp và trang trí sân khấu sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sự tương tác của khách hàng với quán bạn hơn, 75% giới trẻ từ 16-28 tuổi cho rằng sân khấu có chổ ngồi, background ấn tượng và ánh sáng vừa đủ khiến họ tự tin và thoải mái hơn khi hát và thể hiện ca khúc mình muốn một cách tự nhiên hơn.

3.      Nguồn nguyên liệu

nguyen-lieu-cho-cafe

Việc thành công hay thất bại của bạn phụ thuộc vào chất lượng thức uống mà bạn cung cấp đến cho người dùng, quán auscoutis phong cách cổ điển nhưng không kém phần sang trọng và ấm áp nhưng thức uống lại quá tệ, liệu bạn có quay lại đó không? Chú trọng đến từng mảnh ghép nhỏ sẽ làm cho bức tranh của bạn trở nên hoàn hảo hơn, hãy cẩn thận lựa chọn những nguyên liệu đặc biệt, chính nó sẽ tạo nên thương hiệu café aucoustic của chính bạn đấy!

4.      Tuyển nguồn nhân lực

Con người chính là yếu tố quan trọng nhất trong mọi lĩnh vực, hãy lựa chọn nhân viên của mình là người vô cùng ôn nhu và hòa nhã, nụ cười từ người phục vụ sẽ chính là hương vị khiến cho tinh thần khách hàng tốt hơn. Cũng đừng quên sử dụng bộ giải pháp quản lý dành riêng cho quán café để quản lý một cách khách quan và chi tiết nhất, bạn sẽ chẳng cần mọi lúc mọi thời gian để giám sát nhân viên thực hiện như thế nào, phục vụ ra sao, thu chi như thế nào…

>>> XEM GIÁ: MÁY TÍNH TIỀN QUÁN CAFE CHUYÊN DỤNG

5.      PR cho quán

Nếu bạn đã hoàn thành 4 bước trên nhưng lại quên không quảng cáo cho mọi người biết đến mình thì có lẽ chính bạn đã tự chôn mình vào hố rồi, hãy sử dụng những phương tiện quảng cáo như facebook, tặng quà khai trương, tặng quà lần đầu đến quán, hoặc chụp hình cùng background đăng facebook, intagram, zalo… phận phiếu giảm giá… có rất nhiều cách để bạn có thể chọn để quán café aucoustic của bạn được nhiều người biết hơn.

Đương nhiên những điều trên đây là GoodM gợi ý cho bạn những ý chính thôi, bạn cần nhiều hơn để có thể thành công trên thị trường kinh doanh café khá khóc liệt này hơn đấy! À nhớ đăng kí kinh doanh nhé! Chúc bạn thành công trên ý tưởng táo bạo của mình!


XEM THÊM:

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Tim 17/03/2023

Hey very nice blog!

Feel free to visit my web-site: generic cialis tadalafil