Giá Của Máy Tính Tiền

Giá Của Máy Tính Tiền

Để một cửa hàng kinh doanh tốt và quản lý hiệu quả thì việc sử dụng một hệ thống tính tiền là điều rất cần thiết. Nó không chỉ giúp chủ kinh doanh quản lý tốt mà còn thể hiện được tính chuyên nghiệp trong khâu phục vụ và tính toán.

Để sở hữu một hệ thống máy tính tiền như vậy thì cái giá bỏ ra cũng không phải rẻ. Tuy nhiên cũng có nhiều lựa chọn cho bạn, chứ không phải hệ thống máy tính tiền nào cũng đắt. Trên thị trường hiện tại cơ bản có 3 loại máy tính tiền thực sự chênh lệch với nhau về giá cả. Hãy xem giá của máy tính tiền rơi vào tầm giá khoảng bao nhiêu nhé.

Thứ nhất phải nói đến hệ thống máy tính tiền nhập khẩu từ nước ngoài, dòng máy tính tiền này thì giá cả khá là đắc đỏ. Những thương hiệu này đã quá quen thuộc với người dùng rồi, và chất lượng thì không bàn cải gì nữa, rất bền. Những cái tên phổ biến cho dòng sản phẩm máy tính tiền này phải kể như: Casio, HP, Dell… Và thường thường thì chi phí cho một bộ sản phẩm của họ rơi vào tầm giá khoảng 30 – 40 triệu. Bạn phải chi ra cả ngàn USD nếu muốn sở hữu một hệ thống máy tính tiền như này.

may-tinh-tien-casio

Tiếp theo là máy tính tiền tự lắp ráp, tận dụng những chiếc máy tính bàn để làm máy tính tiền. Với những chiếc máy này thì giá cả thì rất mềm, bạn chỉ bỏ ra khoảng 5 hoặc 6 triệu là có thể lắp ráp được một bộ máy tính bàn. Nhưng đi với giá rẻ thì chất lượng của những chiếc máy này thì bạn nên cân nhắc kỹ trước khi lắp. Nếu phải cho máy hoạt động liên tục thì việc treo máy hay máy bị đơ là điều không thể tránh khỏi, vì máy tính để bàn sinh ra không phải phục vụ cho mục đích tính tiền. Và sử dụng hệ thống máy tính tiền này cũng một phần giảm chất lượng hình ảnh của bạn trong mắt của khách hàng, vì sự thiếu chuyên nghiệp và chuyên dụng.

may-tinh-ban-cu

Và cuối cùng là hệ thống máy tính tiền được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam, giao diện thuần Việt, dễ dùng, cấu hình mạnh không thua kém gì những máy nhập khẩu nhưng giá cả thì phù hợp với túi tiền của người Việt. Với dòng máy tính tiền POS GoodM, bạn bỏ ra khoảng 12 triệu là đã sở hữu một hệ thống tính tiền chuyên nghiệp, nâng cao chất lượng hình ảnh trong mắt khách hàng. Dòng máy tính tiền POS GoodM sử dụng NUC của Intel, RAM 4GB / 120 SSD nên máy hoạt động bền bĩ, tĩnh lặng 24/7.

may-tinh-tien-pos-goodm


Xem thêm:

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận