Thay Mới Toàn Bộ Hệ Thống Kiosk Cho Bệnh Viện Tai Mũi Họng HCM

Thay Mới Toàn Bộ Hệ Thống Kiosk Cho Bệnh Viện Tai Mũi Họng HCM

Thêm một cải tiến mới tại một trong những bệnh viện lớn nhất và lâu đời nhất tại Việt Nam. Toàn bộ hệ thống xếp hàng tự động, đếm số thứ tự và tra cứu thông tin tại bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM đã được thay mới hoàn toàn bằng máy Kiosk GoodM hiện đại. Điều này góp phần hoàn thiện cũng như đồng bộ hệ thống thông tin y tế điện tử của các cơ sở Y tế trên khắp cả nước.
 


Bệnh viện Tai Mũi Họng Thành phố Hồ Chí Minh là bệnh viện hạng I thuộc Sở Y Tế Thành phố Hồ Chí Minh. Bệnh viện được phân công khám, chữa bệnh, tiếp nhận và xử lý mọi trường hợp cấp cứu. Tham gia hội chẩn, cho ý kiến chuyên môn, mổ phối hợp với các bệnh viện bạn với những trường hợp có liên quan đến chuyên khoa Tai Mũi Họng. Đào tạo, huấn luyện; Hợp tác quốc tế theo quy định của Nhà nước.

Mới đây, để đem lại hiệu quả cao nhất cho hệ thống quản lý của bệnh viện cũng như nâng cao chất lượng phục vụ bệnh nhân, ban lãnh đạo bệnh viện đã ứng dụng hệ thống máy Kiosk GoodM để tra cứu thông tin, quản lý hồ sơ bệnh nhân và in phiếu lấy số thứ tự - xếp hàng tự động. Với tổng cộng 9 tầng lầu, bệnh viện đã triển khai hệ thống máy Kiosk cho toàn bộ 6 tầng lầu dùng để phục vụ khám chữa bệnh cho người dân. Mỗi tầng là một khoa chức năng khác nhau, được bố trí ít nhất một máy Kiosk hỗ trợ đội ngũ y bác sĩ quản lý tiếp nhận bệnh nhân.
 

Máy Kiosk lấy số thứ tự GoodM
 
Ngay tại sảnh tầng trệt bệnh viện, người dân có thể nhanh chóng lấy số thứ tự với một máy Kiosk màn hình cảm ứng. Máy Kiosk được tích hợp máy in phiếu và một máy quét giúp y bác sĩ quét mã vạch hay bảo hiểm y tế điện tử. Không cần bàn phím hay chuột, người bệnh dễ dàng thao tác trên màn hình máy, chỉ với một chạm là nhận ngay phiếu số thứ tự lượt tiếp nhận của mình. Quá trình thao tác, in phiếu và nhận phiếu mất chưa tới 30 giây nên giúp người bệnh và cả nhân viên y tế tiết kiệm rất nhiều thời gian.
 

 
 

Ngoài ra còn có hai máy Kiosk được bố trí để người dân xếp hàng chờ tại phòng chụp X Quang. Có thể thấy bên cạnh là máy đếm số thứ tự đã cũ của bệnh viện, so với máy Kiosk hiện đại mới thì máy này có tốc độ in chậm và nhanh cũ hơn. Máy Kiosk có màn hình cảm ứng giúp người bệnh dễ tiếp nhận thông tin mình cần cũng như nhanh chóng lấy phiếu.
 

Dễ dàng kiểm tra hồ sơ bệnh án của mình với máy Kiosk GoodM

Bên cạnh việc lấy số thứ tự, máy Kiosk còn giúp người bệnh nhanh chóng truy cập cổng thông tin y tế điện tử, dễ dàng kiểm tra hồ sơ bệnh án của mình và người thân. 
 

Người dân có nhu cầu tới khoa nội soi của bệnh viện cũng không phải vất vả chờ đợi nhờ có máy Kiosk in phiếu số thứ tự. Hệ thống đếm số được tích hợp trong máy đếm số chính xác, giúp đội ngũ y bác sĩ quản lý chặt chẽ thứ tự tiếp nhận bệnh nhân, giúp người dân được khám đúng lượt của mình. Máy Kiosk GoodM thực sự hiệu quả trong việc hỗ trợ quản lý quy trình khám bệnh của bệnh viện rõ ràng, minh bạch, giảm tải công việc và nâng cao sự hài lòng cho bệnh nhân.

Cùng xem thêm những hình ảnh máy Kiosk GoodM được ứng dụng trong hệ thống quản lý thông tin tại bệnh viện Tai Mũi Họng TP. HCM:
 

 
 

 
 
Máy Kiosk được lắp đặt tại toàn bộ hệ thống khám chữa của bệnh viện
 
Để ứng dụng thành công hệ thống máy Kiosk GoodM xếp hàng tự động - tra cứu thông tin thì GoodM đã đảm bảo chặt chẽ mọi quy trình, từ khâu lắp ráp, kiểm tra kỹ thuật, cho đến vận chuyển và lắp đặt, kiểm tra kỹ lần cuối trước khi đưa máy vào sử dụng. Máy Kiosk GoodM được thiết kế theo tiêu chuẩn công nghiệp, đảm bảo an toàn là tiêu chí hàng đầu để được phục vụ hiệu quả tối đa tại các địa điểm công cộng. Thân máy được lắp hoàn chỉnh có thể chống sốc điện nên rất an toàn cho mọi đối tượng sử dụng. Máy có thiết kế vững chãi, hạn chế tác động ngoại lực, tránh xảy ra hiện tượng đổ ngã khi trẻ em chơi đùa vô tình va vào.

Bên cạnh đó, độ bền của máy cũng được chú ý và đánh giá cao. Với khung máy cấu tạo từ vật liệu chống rỉ, được phủ lớp sơn tĩnh điện nên máy vẫn mới và bền đẹp theo thời gian. Đặc biệt phần cứng của máy sử dụng chip Intel đời mới nhất, mang lại hiệu năng hoạt động cao liên tục mà vẫn ổn định, đảm bảo máy có thể chạy mạnh mẽ suốt 24h và phục vụ hiệu quả hơn 100 lượt tiếp nhận mỗi ngày.
 

Máy được kiểm tra trước khi vận chuyển tới bệnh viện

Nhân viên chỉ chuyển giao máy sau khi quá trình kiểm tra đã đạt yêu cầu


Kiểm tra kỹ lưỡng lần nữa trước khi chính thức lắp và đưa máy vào sử dụng

 
Máy Kiosk GoodM đã, đang và vẫn tiếp tục được các cơ quan nói chung và các cơ sở y tế nói riêng tin tưởng lựa chọn cho hệ thống quản lý thông tin, cũng như tiếp nhận phục vụ người dân hàng ngày. Nhờ khả năng hoạt động thực sự hiệu quả, đem lại nhiều kết quả tích cực cho cơ sở, giúp ban lãnh đạo tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí nguồn nhân lực, đồng thời giúp người dân thêm thuận lợi khi sử dụng dịch vụ, nâng cao chất lượng phục vụ và độ hài lòng, máy Kiosk GoodM trở thành một trong những thiết bị công nghệ dẫn đầu cho các dịch vụ hành chính công, bộ phận một cửa, và ngày càng được ứng dụng rộng rãi trên toàn quốc.
 



Máy Kiosk GoodM không chỉ được sử dụng cho bệnh viện mà còn được ứng dụng trong hệ thống thông tin điện tử hành chíng công, bộ phận một cửa, các khu du lịch hay thư viện, bảo tàng, trung tâm thương mại và các địa điểm công cộng khác. Máy Kiosk được xem là thiết bị nổi bật trong nền công nghiệp 4.0 khi có khả năng đáp ứng nhiều lĩnh vực, phục vụ được nhiều đối tượng, tích hợp nhiều chức năng linh hoạt mang lại lợi ích và hiệu quả rõ rệt.
 

Chúng Tôi Luôn Ở Đây khi Bạn Cần, hỗ trợ 24/7, 7 ngày trong tuần.
Liên hệ để được tư vấn ngay: 


Hotline: 0963 492 080 ( Mr. Kiên )  -   Email: marketing@gmtech.vn
Phòng kinh doanh: 028. 6292 6677 or 028.6297.8888 

← Bài trước Bài sau →