GoodM! Cùng Astra Zeneca triển khai kiosk tự phục vụ cho hơn 20 bệnh viện trên toàn quốc

GoodM! Cùng Astra Zeneca triển khai kiosk tự phục vụ cho hơn 20 bệnh viện trên toàn quốc

𝐆𝐨𝐨𝐝𝐌 𝐯𝐚̀ 𝐀𝐬𝐭𝐫𝐚𝐙𝐞𝐧𝐞𝐜𝐚 𝐤𝐡𝐨̛̉𝐢 đ𝐨̣̂𝐧𝐠 𝐝𝐮̛̣ 𝐚́𝐧 "𝐊𝐢𝐨𝐬𝐤 𝐭𝐮̛̣ 𝐩𝐡𝐮̣𝐜 𝐯𝐮̣ 𝐜𝐡𝐨 𝐡𝐨̛𝐧 𝟐𝟎 𝐛𝐞̣̂𝐧𝐡 𝐯𝐢𝐞̣̂𝐧 𝐭𝐫𝐞̂𝐧 𝐭𝐨𝐚̀𝐧 𝐪𝐮𝐨̂́𝐜" - 𝐌𝐨̣̂𝐭 𝐛𝐮̛𝐨̛́𝐜 𝐭𝐢𝐞̂́𝐧 𝐡𝐚̂́𝐩 𝐝𝐚̂̃𝐧 𝐭𝐫𝐨𝐧𝐠 𝐬𝐮̛̣ 𝐩𝐡𝐚́𝐭 𝐭𝐫𝐢𝐞̂̉𝐧 𝐜𝐡𝐚̆𝐦 𝐬𝐨́𝐜 𝐬𝐮̛́𝐜 𝐤𝐡𝐨̉𝐞.

 

Giới thiệu

AstraZeneca được biết đến là công ty dược phẩm sinh học toàn cầu. Doanh nghiệp tập trung vào phát minh, phát triển và thương mại hóa các loại thuốc đặc trị trong các lĩnh vực ung thư, bệnh hiếm và dược phẩm sinh học, tim mạch, miễn dịch,…

AstraZeneca hiện đang hoạt động tại hơn 100 quốc gia và các loại thuốc tiên tiến. Riêng tại Việt Nam, đây cũng là đơn vị cung cấp vacxin phòng chống Covid-19 hiệu quả, hiện đang được Bộ Y Tế sử dụng rộng rãi trên cả nước.

-----

𝐂𝐀𝐑𝐄𝐌𝐄 – Đ𝐚́𝐧𝐡 𝐠𝐢𝐚́ 𝐲𝐞̂́𝐮 𝐭𝐨̂́ 𝐧𝐠𝐮𝐲 𝐜𝐨̛ 𝐭𝐢𝐦 𝐦𝐚̣𝐜𝐡 – 𝐭𝐡𝐚̣̂𝐧 là chương trình được tổ chức với mục tiêu nhằm hỗ trợ bác sĩ tư vấn và chẩn đoán. Đồng thời giúp bệnh nhân nâng cao nhận thức về bệnh, nâng cao chất lượng điều trị cho bệnh nhân tim mạch chuyển hóa trên cả nước. Dự án “Triển khai Kiosk tự phục vụ cho hơn 20 bệnh viện trên toàn quốc” giữa AstraZeneca và GoodM chính là một trong những bước đầu tiên để góp phần mang đến sự thành công cho chương trình.

-----

GoodM! là một công ty chuyên về triển khai dự án Kiosk theo yêu cầu cho các bệnh viện. Dự án Kiosk được thực hiện nhằm cải thiện trải nghiệm của bệnh nhân và tăng cường hiệu quả hoạt động của bệnh viện. Trên cơ sở yêu cầu cụ thể của từng bệnh viện, GoodM! đảm bảo triển khai các hệ thống Kiosk hiện đại và tiện ích.

Với dự án Kiosk, bệnh nhân có thể tiến hành nhiều thao tác quan trọng như đăng ký khám, đặt lịch hẹn, tra cứu thông tin và thanh toán dịch vụ một cách thuận tiện và nhanh chóng. Hệ thống Kiosk của GoodM! được thiết kế mạnh mẽ và dễ sử dụng, giúp tối ưu hóa thời gian chờ đợi và nâng cao sự hài lòng của bệnh nhân.

Đội ngũ kỹ thuật của GoodM! sẽ thực hiện triển khai dự án Kiosk theo yêu cầu của bệnh viện, đảm bảo tích hợp hoàn hảo với hệ thống thông tin y tế hiện có. Các Kiosk sẽ được cài đặt đúng vị trí và cung cấp các chức năng cần thiết để đáp ứng nhu cầu đặc biệt của từng bệnh viện.

Ngoài ra, GoodM! cũng cam kết hỗ trợ kỹ thuật và bảo trì sau triển khai dự án. Đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp sẽ đảm bảo rằng hệ thống Kiosk hoạt động ổn định và liên tục cung cấp giá trị cho bệnh viện và bệnh nhân.

Với sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm trong triển khai dự án Kiosk, GoodM! đã tạo được lòng tin và sự hài lòng từ nhiều bệnh viện trên toàn quốc. Nếu bạn là một bệnh viện đang quan tâm đến triển khai dự án Kiosk theo yêu cầu, hãy liên hệ với GoodM! ngay hôm nay để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất từ chúng tôi.

-----

𝐊𝐢𝐨𝐬𝐤 𝐭𝐮̛̣ 𝐩𝐡𝐮̣𝐜 𝐯𝐮̣ – 𝐆𝐢𝐚̉𝐢 𝐩𝐡𝐚́𝐩 𝐜𝐡𝐮𝐲𝐞̂̉𝐧 đ𝐨̂̉𝐢 𝐬𝐨̂́ 𝐮̛𝐮 𝐯𝐢𝐞̣̂𝐭 𝐜𝐮̉𝐚 𝐆𝐨𝐨𝐝𝐌

Giúp tăng trải nghiệm của khách hàng cũng như giảm bớt các quy trình truyền thống, hạn chế tình trạng tiếp xúc giữa giao dịch viên với khách hàng. Giúp quá trình sử dụng dịch vụ an toàn hơn, đảm bảo sự phát triển bền vững và hiệu quả cho doanh nghiệp."

➥ 𝐓𝐢́𝐧𝐡 𝐧𝐚̆𝐧𝐠 𝐧𝐨̂̉𝐢 𝐛𝐚̣̂𝐭 𝐦𝐚̀ 𝐠𝐢𝐚̉𝐢 𝐩𝐡𝐚́𝐩 𝐊𝐢𝐨𝐬𝐤 𝐆𝐨𝐨𝐝𝐌 𝐦𝐚𝐧𝐠 𝐥𝐚̣𝐢:

✣ Nhận diện, định danh khách hàng, giúp cá nhân hóa trải nghiệm mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

✣ Mang lại trải nghiệm mới cho khách hàng, dễ dàng sử dụng cũng như giảm thời gian chờ đợi.

✣ Tích hợp tính năng lấy số thứ tự, in phiếu kết quả...

---

Hình ảnh triển khai 

GoodM! triển khai kiosk cho AstraZeneca

GoodM! triển khai kiosk cho AstraZeneca

GoodM! triển khai kiosk cho AstraZeneca

GoodM! triển khai kiosk cho AstraZeneca

Cam kết của chúng tôi

  • Đội Ngũ Nhân Sự Chuyên Nghiệp – Triển Khai Hàng Trăm Dự Án

GoodM! là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp dòng máy tra cứu thông tin Kiosk cho mô hình khối Hành Chính Sự Nghiệp và khối Doanh Nghiệp. Tính đến 2020, GoodM đã cung cấp dòng sản phẩm cho hàng trăm dự án lớn nhỏ trên cả nước.
Để làm được điều đó, ban lãnh đạo công ty luôn chú trọng vào yếu tố con người. Đội ngũ kỹ sư và kỹ thuật viên được đào tạo và tuyển chọn một cách kỹ lưỡng, nhân sự GoodM có đầy đủ các phẩm chất để đảm bảo mang đến cho khách những sản phẩm ưng ý nhất.

  • Chất lượng sản phẩm: Chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Tất cả các máy Kiosk GoodM đều được thiết kế và sản xuất với tiêu chuẩn cao, sử dụng các linh kiện chất lượng, đảm bảo tính ổn định và độ bền cao.
  • Dịch vụ khách hàng: Chúng tôi coi trọng sự hài lòng của khách hàng và cam kết cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm sẽ sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm và giải đáp mọi thắc mắc, yêu cầu của khách hàng.
  • Sự đa dạng và linh hoạt: Chúng tôi hiểu rằng mỗi khách hàng có những nhu cầu riêng biệt. Vì vậy, chúng tôi cung cấp nhiều tùy chọn và tùy chỉnh sản phẩm để đáp ứng mọi yêu cầu đặc thù của khách hàng. Bất kể bạn cần máy Kiosk cho mục đích nào, chúng tôi sẽ tư vấn và cung cấp giải pháp phù hợp.
  • Bảo hành và hậu mãi: Chúng tôi đảm bảo rằng tất cả các sản phẩm được bảo hành trong thời gian nhất định. Nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra trong quá trình sử dụng, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng trong việc khắc phục và sửa chữa. Ngoài ra, chúng tôi cung cấp dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp để đảm bảo sự hoạt động liên tục và ổn định của máy Kiosk.
  • Giá cả cạnh tranh: Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm với giá cả cạnh tranh và hợp lý. Chúng tôi luôn nỗ lực để mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng.

Thông tin liên hệ

Chúng tôi luôn có mọi giải pháp dành riêng cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí :

 

← Bài trước Bài sau →