Bệnh Viện Nhân Dân Gia Định Sử Dụng Máy Kiosk Chỉ Đường Cho Bệnh Nhân

Bệnh Viện Nhân Dân Gia Định Sử Dụng Máy Kiosk Chỉ Đường Cho Bệnh Nhân

Tìm kiếm phòng khám là vấn đề luôn gây bất tiện cho người bệnh khi lần đầu đi khám tại các cơ sở y tế lớn. Người bệnh thường phải bỏ ra rất nhiều thời gian để xem bản đồ bệnh viện, hoặc hỏi y tá hay các bệnh nhân khác để họ chỉ đường tới phòng khám cho mình. Tuy nhiên với ứng dụng Máy Kiosk chỉ đường hiện đại, người bệnh sẽ không còn gặp phải nỗi lo này nữa.

Bệnh viện nhân dân Gia Định

Bệnh viện Nhân dân Gia Định là một trong những Bệnh viện Đa khoa loại I trực thuộc Sở Y tế TP.HCM với đội ngũ Y, Bác sĩ chuyên môn cao, dày dạn kinh nghiệm. Bệnh viện luôn không ngừng cải thiện nâng cấp cơ sở vật chất, các thiết bị y tế để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của người dân. 

Hàng ngày Bệnh viện phục vụ khoảng 1.500 bệnh nhân nội trú, hơn 4.000 lượt bệnh nhân đến khám bệnh và hơn 300 lượt bệnh nhân cấp cứu. Với quy mô lớn như vậy, không tránh khỏi cảnh người dân gặp khó khăn khi tìm kiếm phòng khám của mình hay phòng bệnh của người thân nếu lần đầu tới bệnh viện. Giải quyết vấn dề và nỗi lo này của người dân, bệnh viện ND Gia Định đã nhanh chóng triển khai ứng dụng Máy Kiosk GoodM để chỉ đường phòng khám cho người bệnh.

Bệnh viện nhân dân Gia Định sử dụng máy kiosk GoodM

Máy Kiosk tra cứu thông tin được cung cấp bởi công ty Công nghệ GoodM, gồm một màn hình cảm ứng và chân đế, giúp người dùng tìm kiếm và truy cập thông tin cần thiết một cách nhanh chóng. Chiếc máy này tích hợp phần mềm được thiết kế riêng với chức năng chỉ dẫn chính xác đường đi tới phòng khám mà người bệnh cần. Chức năng tìm đường thông minh được tích hợp gói gọn trong máy Kiosk, với thiết kế thân thiện loại bỏ sự phức tạp, mang lại cách sử dụng cực kì đơn giản nên người bệnh có thể dễ dàng làm quen ngay lần đầu tiên. 

Các chi tiết rườm rà như bàn phím hay chuột thông thường đều được tích hợp lại trong một màn hình cảm ứng. Người dùng chỉ cần chạm nhẹ, qua một vài thao tác là có thể nhận được hướng dẫn chỉ đường hay truy cập thông tin cần thiết. Màn hình rất tinh nhạy kết hợp với tốc độ xử lý cao nên máy trả kết quả trong tích tắc, cực kỳ nhanh, tiết kiệm được thời gian tìm kiếm cho bệnh nhân.

Máy Kiosk chỉ đường bệnh viện Gia Đinh

Máy Kiosk chỉ dẫn tại Bệnh Viện Nhân Dân Gia Định vô cùng hiện đại
 
Sau khi nhận được chỉ dẫn trên màn hình, người bệnh còn được máy in cho một phiếu chỉ dẫn chi tiết tới tận phòng khám của mình. Thay vì phải nhớ chỉ dẫn ở trên máy, người bệnh được cầm phiếu như một tờ giấy ghi nhớ, không sợ nhớ sai hay quên chỉ dẫn giữa chừng, yên tâm đến đúng địa điểm. 
 
Máy kiosk GoodM in phiếu chỉ dẫnMáy Kiosk GoodM in phiếu chỉ dẫn cực kì chi tiết và chính xác, thông tin ngày in phiếu và tên phòng khám đầy đủ

Được thiết kế theo tiêu chuẩn công nghiệp và còn theo yêu cầu của cơ sở y tế nên máy Kiosk GoodM có thể đảm bảo tiêu chí an toàn hàng đầu. Người dùng hoàn toàn yên tâm khi thao tác trực tiếp với máy nhờ khả năng chống sốc điện. Bên cạnh đó, máy có thiết kế chân đứng vững chãi, không sợ bị đổ ngã khi bị ngoại lực vô ý tác động vào như trẻ em vô tình đụng chạm khi chơi đùa. Hệ thống máy kiosk GoodM sử dụng phần cứng mạnh mẽ từ Intel cũng như vật liệu chất lượng, gia tăng độ bền sử dụng hơn nhiều so với các thiết bị tra cứu thông thường khác, vì thế máy có thể hoạt động liên tục ổn định để có thể tiếp nhận phục vụ hàng nghìn bệnh nhân mỗi ngày.
 
Máy Kiosk GoodM chỉ đường cho bệnh nhân
Máy được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa vào sử dụng

Máy kiosk chỉ đường bệnh viện Gia Định
Máy kiosk được đưa vào sử dụng để chỉ đường và lấy số thứ tự
 
 
Phần mềm chỉ dẫn phòng khám bệnh việnSơ đồ phòng khám bệnh viện hiển thị trên màn hình kiosk rõ nét và chi tiết

Máy kiosk GoodM chỉ dẫn phòng khám bệnh việnTìm phòng khám dễ dàng với Máy kiosk chỉ dẫn cho bệnh viện

 
Máy Kiosk GoodM Tra cứu thông tin - chỉ dẫn phòng khám không chỉ giúp người bệnh tìm được phòng khám của mình, mà còn có chức năng đếm số và in phiếu số thứ tự tự động. Đây là hệ thống xếp hàng tự động thông minh được tích hợp trong máy kiosk, nhằm đảm bảo thứ tự tiếp nhận được chính xác, rõ ràng và quy trình khám bệnh được chặt chẽ, minh bạch, hiệu quả. Mang lại những kết quả vô cùng rõ rệt cho bệnh viện, giúp cả người dân lẫn đội ngũ y bác sĩ tiết kiệm thời gian và nhân lực hiệu quả.
 
Máy kiosk xếp hàng lấy số thứ tựVừa giúp chỉ dẫn phòng khám vừa lấy số thứ tự xếp hàng tự động

Máy Kiosk GoodM thực sự hữu dụng với đa chức năng, vừa có thể tra cứu thông tin, vừa tích hợp quét mã vạch. Máy Kiosk giúp người dùng truy cập cổng thông tin điện tử của bệnh viện, tra cứu thông tin y tế và cập nhật tin tức mới nhất. Bên cạnh đó còn được tích hợp máy quét thông minh, có thể quét mã thẻ bảo hiểm y tế điện tử, hỗ trợ bệnh viện quản lý thông tin nhanh chóng, dễ dàng.
 
---------------------------------------------------------

Chúng Tôi Luôn Ở Đây khi Bạn Cần, hỗ trợ 24/7, 7 ngày trong tuần.
Liên hệ để được tư vấn ngay: 


Hotline: 0963 492 080 ( Mr. Kiên )  -   Email: marketing@gmtech.vn
Phòng kinh doanh: 028. 6292 6677 or 028.6297.8888 

← Bài trước Bài sau →