Máy Kiosk Chỉ Đường Tới Phòng Khám Cho Bệnh Nhân Bệnh Viện Mắt TP.HCM

Máy Kiosk Chỉ Đường Tới Phòng Khám Cho Bệnh Nhân Bệnh Viện Mắt TP.HCM

Việc ứng dụng công nghệ hiện đại, sử dụng Máy Kiosk Tra Cứu GoodM đã mang đến một trải nghiệm chất lượng dịch vụ mới cho bệnh nhân tại Bệnh viện Mắt TP. Hồ Chí Minh, dễ dàng tìm thấy phòng khám trong vòng chưa đầy 1 phút.
 

Bệnh viện mắt TP HCM ứng dụng máy kiosk tra cứu thông tin GoodM


Một cải tiến mới trong dịch vụ y tế, đa dạng hoạt động và nâng cao chất lượng phục vụ bệnh nhân mà không làm quá tải công việc cho các y bác sĩ. Đó là ứng dụng thiết bị công nghệ hiện đại vào cơ sở vật chất tại Bệnh viện Mắt TP.HCM. Trước đây bệnh nhân thường rất lúng túng khi lần đầu đi khám ở các cơ sở y tế vì không biết mình phải khám ở đâu. Cụ thể là sau khi khai báo bệnh, y tá sẽ chỉ thị bệnh nhân tới phòng khám nhất định, Muốn được khám đúng bệnh, bệnh nhân phải đến đúng phòng khám được chỉ thị, nhưng chỉ biết là phòng số mấy của khoa gì, chứ phòng đó ở đâu thì bệnh nhân không biết. Bệnh viện vốn rộng mênh mông với nhiều phòng khoa khác nhau. Vì thế người bệnh phải tốn rất nhiều thời gian để tìm bản đồ, hoặc hỏi đường mới đến được đúng phòng khám của mình, gây ra lãng phí và bất tiện vô cùng.

Giờ đây những bất tiện đó đã có giải pháp khắc phục nhờ ứng dụng Máy kiosk tra cứu thông tin. Máy Kiosk tra cứu thông tin là máy tra cứu do công ty Công nghệ GoodM cung cấp, gồm một màn hình cảm ứng và chân đế, giúp người dùng tìm kiếm và truy cập thông tin cần thiết một cách nhanh chóng.
 

Máy Kiosk GoodM chỉ đường tại bệnh viện mắt TP HCM
Máy Kiosk chỉ đường và tra cứu thông tin nhanh chóng
 

Điểm đặc biệt của chiếc máy này đó là khả năng hỗ trợ tương tác với phần mềm chỉ đường cho bệnh nhân, hiển thị bản đồ chỉ dẫn tới phòng khám cần thiết một cách chính xác. Với máy Kiosk GoodM, bệnh nhân chỉ cần gõ tên phòng khám, bản đồ chỉ đường sẽ hiện ra trong tích tắc, nhờ đó người bệnh biết ngay đường tới phòng khám của mình mà không cần mất thời gian công sức để hỏi đường. Một cột mốc màu đỏ hiển thị vị trí người bệnh đang đứng, kèm theo những mũi tên màu đen nối từ điểm xuất phát tới điểm đến, chỉ hướng rõ ràng cho người bệnh biết chính xác con đường mình cần phải đi để đến đúng phòng khám.
 

Máy Kiosk chỉ đường tại bệnh viện mắt TP HCM
Hệ thống dẫn đường hiện ra nhanh chóng và chỉ rất rõ ràng


Chiếc máy này có màn hình rộng lên tới 42 inch, hiển thị hình ảnh kích thước lớn cực kì rõ nét, giúp người dùng thao tác nhẹ nhàng, dễ dàng đọc mọi thông tin. Phần mềm chỉ đường được thiết kế hình ảnh trực quan cùng những chú thích cụ thể nên người dùng dễ hình dung được đường đi của mình khi tra cứu. Bên cạnh đó, thiết kế chân quỳ vững chãi và kết cấu máy bền chắc giúp mọi thao tác trên máy thuận lợi nhất, đảm bảo an toàn cho người sử dụng theo đúng tiêu chuẩn y tế. Người bệnh hoàn toàn yên tâm khi tra cứu thông tin bằng máy kiosk GoodM.

Không chỉ người bệnh, mà cả người nhà của bệnh nhân khi muốn đi thăm đều có thể sử dụng máy kiosk tra cứu thông tin để chỉ đường tới phòng bệnh của người thân mình. Chỉ cần nhập số phòng và các thông tin liên quan, người nhà sẽ được máy chỉ chính xác đường tới phòng bệnh của người thân chỉ trong tích tắc. Có thể thấy rằng máy kiosk đã mang lại rất nhiều thuận tiện cho người dân, có thể tiết kiệm thời gian, rút ngắn quy trình thăm khám, cải thiện rõ ràng chất lượng dịch vụ tại bệnh viện. Tất cả đều được vận hành tự động mà không tốn một chút công sức nào của các ý tá bác sĩ, hoàn toàn tiết kiệm nhân lực cho bệnh viện.
 

Người dân sử dụng Máy kiosk chỉ đường của GoodM

Máy Kiosk chỉ dẫn đường tới phòng khám tại bệnh viện mắt TP HCM
Người dân dễ dàng tìm được phòng khám bằng máy Kiosk GoodM
 
Là bệnh viện chuyên khoa hạng I chuyên ngành Nhãn Khoa hàng đầu của Việt Nam, Bệnh viện Mắt TP.HCM thể hiện nỗ lực không ngừng cải tiến, nâng cấp thiết bị nhằm đảm bảo quyền được bảo vệ sức khỏe và nguồn nhân lực phát triển của xã hội, chăm sóc và nâng cao sức khỏe của người dân. Máy Kiosk GoodM Tra cứu thông tin - chỉ dẫn phòng khám có thể mang đến những bước tiến cho dịch vụ y tế, với khả năng tiết kiệm thời gian và nhân lực hiệu quả, khả năng hoạt động liên tục bền bỉ và đảm bảo an toàn, sẽ được ứng dụng rộng rãi tại các cơ sở y tế mũi nhọn trên khắp cả nước. 
 
---------------------------------------------------------

Chúng Tôi Luôn Ở Đây khi Bạn Cần, hỗ trợ 24/7, 7 ngày trong tuần.
Liên hệ để được tư vấn ngay: 


Hotline: 0963 492 080 ( Mr. Kiên ) -   Email: marketing@gmtech.vn
Phòng kinh doanh: 028. 6292 6677 or 028.6297.8888 

← Bài trước Bài sau →