GoodM Bàn Giao Hệ Thống Xếp Hàng Tự Động Cho Bệnh Viện Thanh Vũ - Bạc Liêu

GoodM Bàn Giao Hệ Thống Xếp Hàng Tự Động Cho Bệnh Viện Thanh Vũ - Bạc Liêu

Là bệnh viện đa khoa tư nhân đầu tiên tại Bạc Liêu, Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ Medic Bạc Liêu được đánh giá cao về cả chất lượng khám chữa bệnh lẫn dịch vụ khách hàng.

Nằm ngay cửa ngõ giao thoa giữa 3 tỉnh Cà Mau, Kiên Giang và Sóc Trăng, vị trí này giúp cho người dân ở các tỉnh lân cận thuận lợi trong việc đi lại để khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe. Với diện tích khoảng 3,6 ha xây dựng với quy mô 500 giường bệnh, Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ Medic Bạc Liêu đáp ứng đủ nhu cầu của nhân dân.
 



Với quy mô giường bệnh như vậy, đây là hệ thống phức hợp với rất nhiều quy trình chồng chéo, phòng ban kết nôi lại với nhau. Đòi hỏi yêu cầu phải có một hệ thống thiết bị hệ thống kết nối thông minh bao gồm cả phần cứng và phần mềm. Vừa kết nối các tuyến khám bệnh phức tạp khác nhau, vừa đảm bảo giao diện phần mềm dễ sử dụng.

Sau thời gian lên phương án nghiên cứu và đánh giá, Ban Lãnh đạo bệnh viện đã tin tưởng và lựa chọn GoodM là nhà cung cấp hệ thống Xếp hàng tự động thông minh, lấy số tự động. Từ khâu cung cấp phần cứng và phần mềm đến việc thi công hoàn thiện công trình.

Toàn bộ hệ thống được xây dựng trên tiêu chuẩn ISO, quy trình 5s.
Với nhiêu công nghệ mới được áp dụng cùng hệ thống quản lý chất lượng, môi trường theo tiêu chuẩn ISO 9001-2015; 14001-2015 toàn bộ các Kiosk GoodM! đang được phân phối toàn quốc qua công ty Cổ phần Công nghệ GoodM cùng kênh bán hàng trực tuyến: maytinhgoodm.com (bảo hành 12 tháng).

 

Chúng Tôi Luôn Ở Đây khi Bạn Cần, hỗ trợ 24/7, 7 ngày trong tuần.
Liên hệ để được tư vấn ngay: 


Hotline: 0963 492 080 ( Mr. Kiên )  -   Email: marketing@gmtech.vn
Phòng kinh doanh: 028. 6292 6677 or 028.6297.8888 

← Bài trước Bài sau →