Trường ĐH Kinh Tế TP.HCM chào đón tân sinh viên bằng Máy tra cứu GoodM hiện đại

Trường ĐH Kinh Tế TP.HCM chào đón tân sinh viên bằng Máy tra cứu GoodM hiện đại

Để tiếp đón hơn 5000 tân sinh viên khóa 45, trường đại học Kinh tế TP.HCM (UEH) đã cho lắp đặt máy Kiosk GoodM ngay tại sảnh trụ sở chính của trường trên đường Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3.

Tiếp sau kỳ thi THPT QG là đợt nộp hồ sơ nhập học của sinh viên trên khắp cả nước. Nhằm giúp sinh viên và phụ huynh tới nộp hồ sơ, bên cạnh việc bố trí quầy lễ tân và nhân viên tư vấn, nhà trường đã lắp máy tra cứu thông tin phiên bản hiện đại nhất mang thương hiệu GoodM.



Với dòng máy cao cấp sở hữu màn hình lên tới 49 inch, máy Kiosk GoodM cho phép 6 tới 10 người xem thông tin cùng lúc. Sinh viên và phụ huynh có thể dễ dàng truy cập cổng thông tin điện tử của UEH, cập nhật điểm chuẩn của trường, tra cứu thông tin thủ tục nhập học. Ngoài ra còn có thể tra cứu thông tin các tuyến xe buýt, vị trí các cơ sở của trường, v.v...



Những người đầu tiên được dùng thử máy Kiosk GoodM đều vô cùng ấn tượng trước sự hiện diện của chiếc máy. Đa số sinh viên UEH vô cùng thích thú sau khi trải nghiệm khả năng tương tác tối ưu của máy. Máy có thiết kế thẩm mỹ tối giản, tinh tế, thân thiện với người sử dụng. Màn hình cảm ứng nhanh nhạy nên sinh viên dễ dàng thao tác gõ tìm kiếm thông tin và nhận lại kết quả trong tích tắc. 
 




Một số cựu sinh viên vừa tốt nghiệp tỏ vẻ hơi tiếc vì "vừa ra trường thì trường lắp máy xịn, mình không kịp xài"






 

UEH là một trong những trường chuyên ngành kinh tế được đánh giá về mặt chất lượng nằm top cả nước. Trong những năm qua trường tiếp tục nâng cao chất lượng giảng viên cũng như cơ sở vật chất để tạo môi trường học tập tốt nhất. GoodM đã phối hợp với nhà trường sắp xếp thời gian lắp máy Kiosk tra cứu thông tin hợp lý để đưa vào hoạt động nhanh chóng, kịp thời đáp ứng nhu cầu của đông đảo sinh viên sắp tới.

Chúc nhà trường đạt nhiều thành công và chúc mừng các tân sinh viên tương lai của trường đại học Kinh tế HCM!

---------------------------------------------------------

Chúng Tôi Luôn Ở Đây khi Bạn Cần, hỗ trợ 24/7, 7 ngày trong tuần.
Liên hệ để được tư vấn ngay: 


Hotline: 0963 492 080 ( Mr. Kiên )  -   Email: marketing@gmtech.vn 
Phòng kinh doanh: 028. 6292 6677 or 028.6297.8888 

← Bài trước Bài sau →