Máy Kiosk Ghép Chuyến Cho Tổng Kho Xăng Dầu Petrolimex Nhà Bè

Máy Kiosk Ghép Chuyến Cho Tổng Kho Xăng Dầu Petrolimex Nhà Bè

Tập đoàn xăng dầu Việt Nam Petrolimex là doanh nghiệp nhà nước có quy mô toàn quốc đang nắm giữ phần lớn thị phần xăng dầu trên cả nước. Với mạng lưới hàng chục ngàn cửa hàng xăng dầu trên các tỉnh thành cả nước và một số quốc gia lân cận, Petrolimex vừa phải quản lý hệ thống vận chuyển, vừa phải đảm bảo nguồn xăng dầu được tiếp chuyển liên tục, chính vì thế hãng đã quyết định sử dụng Máy Kiosk GoodM để tối ưu hóa quy trình của mình.
 

Cổng tổng kho xăng dầu Petrolimex tại huyện Nhà Bè (HCM)
Cổng tổng kho xăng dầu Petrolimex tại huyện Nhà Bè (HCM)

Với một hệ thống tiếp nhận nhiên liệu lớn như Petrolimex, hãng phải sử dụng máy móc công nghệ cao với những tính năng chuyên biệt cho quản lý ngành xăng dầu. Sau khi tìm hiểu và nghiên cứu về dòng sản phẩm Kiosk thông tin để phục vụ cho nhu cầu thanh toán hóa đơn, bán lẻ xăng dầu cho khách hàng nhỏ lẻ và doanh nghiệp, Petrolimex Nhà Bè đã tin tưởng, lựa chọn dòng Kiosk G-KIOSK22SMT GoodM! để triển khai tại tổng kho xăng dầu của mình.
 
Máy Kiosk Ghép chuyến GoodM tại Petrolimex Nhà Bè
GoodM cung cấp Máy Kiosk Ghép chuyến tại chỗ cho Petrolimex Nhà Bè
 
Các xe vận tải của Petro ra vào và tiếp tế xăng dầu thường xuyên, đòi hỏi hệ thống quản lý phải hoạt động liên tục mà không bị ngắt quãng. Máy Kiosk ghép chuyến tại chỗ của GoodM giải quyết triệt để các yêu cầu từ Petrolimex Nhà Bè. Kiosk GoodM được tích hợp hai thiết bị thông minh đó là máy in hóa đơn và máy quét thẻ từ. Mỗi khi có một lượt tiếp nhận, máy sẽ lưu thông tin vào phần mềm hệ thống quản lý một cách chi tiết, chính xác, và nhanh chóng in hóa đơn cho đầu ra trong vòng chưa đầy 1 phút. Với máy Kiosk GoodM, nhân viên Petro có thể ghi lại lịch sử giao dịch cũng như thông tin chuyến xe tiếp nhận ngay tại chỗ cực kỳ dễ dàng và nhanh gọn. Thời gian chờ đợi được giảm xuống một nửa, giúp cho hệ thống vận hành trơn tru, hiệu quả hơn trước rất nhiều. 

Để có thể đưa hệ thống máy tra cứu thông tin vào vận hành, máy Kiosk GoodM đã trải qua quá trình chuẩn bị khắt khe và kiểm định chất lượng nghiêm ngặt để đảm bảo các tiêu chí cũng như yêu cầu đặc biệt của ngành xăng dầu.
 
Máy Kiosk GoodM - Máy kiosk ghép chuyến tại chỗ
Máy Kiosk GoodM trong quá trình kiểm tra

Máy Kiosk GoodM sở hữu phần cứng mới nhất nhập khẩu từ Intel, với cấu hình hoạt động mạnh mẽ, tiết kiệm năng lượng và khả năng hoạt động liên tục 24/24 mà vẫn ổn định, hiệu quả. Máy sử dụng màn hình cảm ứng đa điểm nên nhân viên không cần dùng chuột hay bàn phím, nhưng các thao tác trên máy vẫn rất mượt mà, nhanh chóng và thoải mái nhờ màn hình có độ phân giải cao. 

Được đặt tại môi trường đặc biệt có nhiều vật liệu nguy hiểm, vì vậy Kiosk GoodM rất chú trọng vào việc phát triển sản phẩm theo hướng “Đưa tiêu chí an toàn sử dụng là ưu tiên hàng đầu trong thiết kế và sản xuất”.

Với thiết kế có điểm rơi trọng lực ổn định, Kiosk GoodM có thể chống ngã rất tốt khi có tác động. Những công nghệ mới được đưa vào để tính toán trọng lực cùng các giải pháp an toàn khác đảm bảo chiếc máy vẫn đứng vững với những va chạm vô tình của người sử dụng.

Khả năng chống sốc điện tốt trong môi trường công cộng, máy Kiosk được trang bị công nghệ chống shock điện, cách ly dòng điện hoàn toàn khỏi vỏ máy trong suốt quá trình hoạt động. Đội ngũ kỹ sư của Kiosk GoodM đặc biệt lưu ý về vấn đề này, để đảm bảo an toàn người dùng nên trong quá trình thiết kế và sản xuất toàn bộ các nguồn điện trên 40v đều được xử lý rất cẩn thận, chi tiết.
 
Ứng dụng máy Kiosk ghép chuyến tại chỗ Petrolimex Nhà Bè
 
Máy Kiosk GoodM Petrolimex Nhà Bè
Kiosk GoodM chính thức được đưa vào sử dụng và đạt hiệu quả như mong đợi
 
Sau khi được triển khai, Máy Kiosk GoodM đã giúp cửa hàng xăng dầu Petrolimex xử lý lượng thanh toán hóa đơn số lượng lớn, và giảm hẳn tình trạng quá tải trước đây. Giải quyết được tình trạng tồn đọng hóa đơn thanh toán xăng dầu cho khách hàng, quá trình thao tác xuất hóa đơn, nhập dữ liệu được hoàn thành nhanh hơn, các hoạt động tiếp nhận và ghép chuyến tại tổng kho xăng Nhà Bè đã được nâng cao hiệu quả, mang lại lợi ích to lớn về lâu dài cho Petrolimex.
 
---------------------------------------------------------

Chúng Tôi Luôn Ở Đây khi Bạn Cần, hỗ trợ 24/7, 7 ngày trong tuần.
Liên hệ để được tư vấn ngay: 


Hotline: 0963 492 080  -   Email: marketing@gmtech.vn
Phòng kinh doanh: 028. 6292 6677 or 028.6297.8888 

← Bài trước Bài sau →