PRUDENTIAL VIỆT NAM - TRANG BỊ EKIOSK SMART CHO TOÀN BỘ VĂN PHÒNG GIAO DỊCH

PRUDENTIAL VIỆT NAM - TRANG BỊ EKIOSK SMART CHO TOÀN BỘ VĂN PHÒNG GIAO DỊCH

Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam và đang duy trị vị thế nhóm dẫn đấu trên thị trường

(Trung tâm dịch vụ khách hàng Prudential)

Có mặt tại Việt Nam từ năm 1995 và chính thức đi vào hoạt động năm 1999, với thông điệp "Luôn luôn lắng nghe. Luôn luôn thấu hiểu", Prudential đã duy trì vị trí hàng đầu trong ngành bảo hiểm nhân thọ. Thương hiệu này hiện có hệ thống kinh doanh rộng khắp thông qua  hơn 300 trung tâm dịch vụ khách hàng và văn phòng chi nhánh tại 63 tỉnh thành Việt Nam, cùng 7 ngân hàng đối tác.

Để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, tiết kiệm thời gian cho Quý khách tới đăng ký bảo hiểm hoặc tra cứu thông tin, Prudential Vietnam đã triển khai hệ thống Kiosk Insurance từ thương hiệu GoodM.

Series G-Kiosk sử dụng công nghệ mới nhất của Intel, cho cấu hình máy hoạt động mạnh mẽ, tiết kiệm năng lượng và khả năng hoạt động liên tục 24/7 tại môi trường các điểm công cộng. Màn hình với kích thước  22 inch, độ phân giải 1920 × 1080 pixel, công nghệ TFT LCD (Thin Film Transistor) có khả năng tái tạo dải màu cực tốt  và độ phân giải hình ảnh cao.

Thông qua hệ thống Kiosk Insurance, khách hàng có thể đăng ký dịch vụ bảo hiểm, tra cứu thông tin gói bảo hiểm, gửi yêu cầu CSKH. Kiosk được tích hợp công nghệ AI nhận diện khuôn mặt, đảm bảo quy trình xác thực danh tính khách hàng an toàn và nhanh nhất.

GoodM đã có nhiều năm kinh nghiệm trong triển khai hệ thống Kiosk tra cứu thông tin, và đã lắp đặt cho hàng trăm khách hàng trên cả nước.

 

Thông tin liên hệ GoodM:

►Hotline: 0963.492.080 ( anh Kiên )

►Email: marketing@gmtech.vn

►Website: maytinhgoodm.com

►Youtube:  GoodM Channel

►Fanpage:  Gmtech.vn

← Bài trước Bài sau →