CTCP GOODM Bàn Giao HỆ THỐNG Máy Kiosk Thông Tin Cho Khu Di Tích Lịch Sử Địa Đạo Củ Chi

CTCP GOODM Bàn Giao HỆ THỐNG Máy Kiosk Thông Tin Cho Khu Di Tích Lịch Sử Địa Đạo Củ Chi

Địa đạo Củ Chi là một hệ thống phòng thủ trong lòng đất ở huyện Củ Chi, cách Thành phố Hồ Chí Minh 70 km về hướng tây-bắc. Hệ thống này được quân kháng chiến Việt Minh và Mặt trận Dân tộc Giải phóng miền Nam Việt Nam đào trong thời kỳ Chiến tranh Đông Dương và Chiến tranh Việt Nam. Hệ thống địa đạo bao gồm bệnh xá, nhiều phòng ở, nhà bếp, kho chứa, phòng làm việc, hệ thống đường ngầm dưới lòng đất, dài khoảng 250 km và có các hệ thống thông hơi tại vị trí các bụi cây.

Ngày nay, địa đạo Củ Chi còn khoảng 120 km được bảo vệ và đã trở thành một điểm du lịch hấp dẫn cho du khách đến thăm Thành phố Hồ Chí Minh. Du khách, đặc biệt là cựu chiến binh, thường chọn điểm tham quan này khi đến thăm Thành phố Hồ Chí Minh. Du khách được trải nghiệm cuộc sống dưới địa đạo như những cư dân thực thụ trước đây (được tham quan, ăn uống những món ăn của cư dân địa đạo trước đây).

Hiện nay, Ban Quản lý Khu di tích lịch sử Địa đạo Củ Chi (trực thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự thành phố Hồ Chí Minh) trực tiếp quản lý cả hai di tích địa đạo Bến Dược và địa đạo Bến Đình. Khu di tích gồm có hệ thống địa đạo (Bến Dược, Bến Đình), đền Bến Dược, khu quản trị, khu dịch vụ, khu vực tái hiện vùng giải phóng và vành đai diệt quân Mỹ, khu du lịch sinh thái - giải trí ven sông Sài Gòn.

Nhằm nâng cáo giá trị trải nghiêm và tham quan của du khách trong và ngoài nước, Ban Quản lý Khu di tích lịch sử Địa đạo Củ Chi đã tin tưởng chọn CTCP GOODM là đối tác tư vấn, thiết kế, triển khai hệ thống máy Kiosk thông tin đặt ở mọi vị trí, giúp cho du khách dễ dàng Tra cứu sơ đồ, Tra cứu thông tin địa danh, Tra cứu vật phẩm trưng bày.

Việc trang bị các bộ máy Kiosk thông tin với công nghệ cao cấp cũng là bước đi quan trọng của Ban Quản lý Khu di tích lịch sử Địa đạo Củ Chi để thu hút và phục vụ số lượng lớn khách tham quan trong thời gian tới.

Thông tin liên hệ GoodM:

►Hotline: 0963.492.080 ( anh Kiên )

►Email: marketing@gmtech.vn

►Website: maytinhgoodm.com

►Youtube:  GoodM Channel

►Fanpage:  Gmtech.vn

← Bài trước Bài sau →