GOODM CUNG CẤP HỆ THỐNG MÁY KIOSK TRA CỨU THÔNG TIN CHO BẢO TÀNG TỈNH BÌNH PHƯỚC

GOODM CUNG CẤP HỆ THỐNG MÁY KIOSK TRA CỨU THÔNG TIN CHO BẢO TÀNG TỈNH BÌNH PHƯỚC

Bình Phước là một tỉnh thuộc vùng Đông Nam Bộ. Đây là tỉnh có diện tích lớn nhất miền Nam. Tỉnh lị của Bình Phước hiện nay là thành phố Đồng Xoài, cách Sài Gòn khoảng 121 km theo đường Quốc lộ 13 và Quốc lộ 14 và 102 km theo đường Tỉnh lộ 741. Bình Phước là tỉnh nằm trong vùng trọng điểm kinh tế phía nam có 240km đường biên giới với Campuchia, tỉnh là của ngõ đồng thời là cầu nối của vùng Tây Nguyên với Campuchia.

Bình Phước landscape.jpg

Bình Phước là nơi định cư và sinh sống của nhiều dân tộc khác nhau, trong đó dân tộc ít người chiếm 17,9%, đa số là người Khmer, và Xtiêng, một số ít người HoaNùng, Tày,... vì vậy Bình Phước có nhiều nét văn hóa của người Xtiêng. Ngoài ra tỉnh còn có nhiều lễ hội truyền thống đặc sắc như Liên hoan văn hóa các dân tộc thiểu số vào tháng 12 hàng năm, lễ hội cầu mưa của người Xtiêng, lễ bỏ mả, lễ hội đánh bạc bầu cua, đánh liêng tố xả láng ở điểm 2, lễ mừng lúa mới của người Khmer.

Bình Phước còn gắn liền với lịch sử mở mang bờ cõi về phía nam từ thời Chúa Nguyễn. Địa bàn Bình Phước thuộc trấn Biên Hòa. Hai tỉnh Bình Long và Phước Long trước đây là tiền thân của Bình Phước.  Đến trước 1975, sau bao biến động lịch sử thì tỉnh Bình Phước chính thức được thành lập.

Khám phá di sản văn hóa Bình Phước qua - Binh Phuoc, Tin tuc Binh Phuoc,  Tin mới tỉnh Bình Phước

Bảo tàng tỉnh Bình Phước được thành lập với mục đích lưu giữ những dấu ấn lịch sử, văn hóa của vùng đất nơi đây. Và với sự phát triển của công nghệ, lãnh đạo bảo tàng Bình Phước đã lựa chọn Goodm là đơn vị cung cấp hệ thống máy kiosk tra cứu thông tin toàn diện, để phục vụ mọi người có thể dễ dàng truy cứu thông tin tại bảo tàng và các thông tin liên quan khác.

Dòng Máy Kiosk Thông Tin G-Kiosk 173-L  sở hữu màn hình với kích thước  17 inch. Màn hình này lại có độ phân giải 1280 × 1024 pixel, công nghệ TFT LCD (Thin Film Transistor) có khả năng tái tạo dải màu cực tốt  và độ phân giải hình ảnh cao. Người dùng cũng sẽ hài lòng vì kích thước 17 inch với tỷ lệ 4:3 lý tưởng giúp máy tra cứu trở thành một người bạn hỗ trợ  hoàn hảo cho trải nghiệm đa phương tiện.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, và là đơn vị tiên phong triên khải hàng trăm dự án máy kiosk thông tin trên cả nước, Goodm rất vinh dự được hợp tác cùng bảo tàng tỉnh Bình Phước phục vụ mọi người.

---------------------------------------------------------

Chúng Tôi Luôn Ở Đây khi Bạn Cần, hỗ trợ 24/7, 7 ngày trong tuần.
Liên hệ để được tư vấn ngay: 


Hotline: 097 678 66 40  -   Email: kinhdoanh@gmtech.vn 
Phòng kinh doanh: 028. 6292 6677 or 028.6297.8888 

 

← Bài trước Bài sau →