Máy Kiosk tăng giá trị dịch vụ ngành du lịch tại Resort Saigon Côn Đảo

Máy Kiosk tăng giá trị dịch vụ ngành du lịch tại Resort Saigon Côn Đảo

Đưa máy kiosk thông tin vào một phần dịch vụ du lịch đang là xu hướng của các resort hiện nay bởi tính hiện đại, đa năng, hiệu quả trong phục vụ khách du lịch.

Hiện nay, máy tra cứu thông tin GoodM được biết đến rộng rãi nhờ ứng dụng hiệu quả tại các bộ phận một cửa, hành chính công. Tuy nhiên vì được thiết kế đa dạng mẫu mã, máy kiosk GoodM còn có tính ứng dụng cao tại các trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn, trường học, sân bay và các nơi công cộng khác.
 

Resort Saigon Côn Đảo là một trong những khách hàng của GoodM ứng dụng thành công máy tra cứu thông tin vào phát triển ngành du lịch
 

Là một đơn vị trực thuộc hệ thống Saigontourist, tọa lạc ngay trung tâm đảo Côn Sơn, khu du lịch Sài Gòn – Côn Đảo có 120 phòng ngủ được trang bị hiện đại cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình. Khu du lịch gồm có hai khu: Khu biệt thự được cải tạo từ các villa do người Pháp xây dựng vào những năm 1920 với thảm cỏ xanh mượt và những tán cây xanh cổ thụ bao quanh các villa; Khu building được xây dựng vào năm 2009 với nét kiến trúc hiện đại, tất cả phòng đều hướng biển, trang thiết bị sang trọng…

Với máy kiosk GoodM, khách hàng của resort Saigon được trải nghiệm tính năng truy cập thông tin và hình ảnh du lịch vô cùng chân thực và sắc nét. Các video quảng cáo về cảnh sắc, văn hóa, con người địa phương hiện lên sống động qua màn hình máy kiosk, tạo ấn tượng in đậm trong tâm trí khách du lịch.
Không chỉ thế, máy kiosk còn giúp khách du lịch tra cứu và đặt phòng trong vòng vài phút, dễ dàng tìm được phòng phù hợp với yêu cầu của mình mà không phải mất quá nhiều thời gian.

Máy Kiosk thông tin hiện đại và tiên tiến


Khách du lịch có cảm tình hơn với các dịch vụ giúp họ tiếp cận thông tin du lịch thông qua các thiết bị công nghệ tốc độ cao, giúp họ có được kiến thức, video, hình ảnh cần tìm một cách nhanh chóng và chất lượng.

Nâng cao trải nghiệm bằng công nghệ 4.0 chính là xu hướng phát triển ngành du lịch hiện nay bởi tính hiệu quả cao mà rất tiết kiệm chi phí.

---------------------------------------------------------
Chúng Tôi Luôn Ở Đây khi Bạn Cần, hỗ trợ 24/7, 7 ngày trong tuần.
Liên hệ để được tư vấn ngay: 


Hotline: 0963 492 080 ( Mr. Kiên )  -   Email: marketing@gmtech.vn
Phòng kinh doanh: 028. 6292 6677 or 028.6297.8888 
← Bài trước Bài sau →