Máy Kiosk GoodM hỗ trợ nhân viên Vé Xe Rẻ vào những mùa cao điểm

Máy Kiosk GoodM hỗ trợ nhân viên Vé Xe Rẻ vào những mùa cao điểm

Tìm kiếm chuyến xe; tra cứu tình hình giao thông mùa lễ Tết; đặt vé xe,... tất cả đều có thể thực hiện dễ dàng với sự hỗ trợ đắc lực của máy tra cứu thông tin tại cửa hàng Vé Xe Rẻ.

Dù đã có nhân viên mẫn cán và tháo vát, các công ty dịch vụ vẫn rất cần sự hỗ trợ của máy Kiosk thông tin để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
Đối với riêng Vé xe rẻ, vào những dịp cao điểm như lễ, Tết, lượng khách tra cứu thông tin vé xe và đặt vé tăng cao đột biến khiến nhân viên cũng khó xoay sở. Máy Kiosk GoodM đã giúp nhân viên giảm gánh nặng công việc bằng cách để khách hàng chủ động tra cứu thông tin và tự đặt vé ngay tại cửa hàng.
 




 

Khi đến mua vé nhưng phải chờ nhân viên tiếp nhận một khách hàng khác đến trước, trong thời gian chờ đợi, bạn chỉ cần lại nơi máy kiosk được đặt sẵn, tự tra cứu thông tin chuyến đi mong muốn, điền các thông tin cần thiết trước khi mua vé, và sau đó nhân viên sẽ hỗ trợ giải đáp thắc mắc còn lại. Khách hàng vừa tiết kiệm được thời gian làm thủ tục đặt vé, vừa có thể tranh thủ giải trí, lướt web, đọc báo,… chỉ bằng một thiết bị duy nhất.

Sự hỗ trợ của máy kiosk gần như thay thế công sức của một nhân viên, nhưng hơn ở chỗ có thể hoạt động liên tục 24/24 với tốc độ và độ chính xác ổn định. Bên cạnh đó máy được thiết kế vô cùng an toàn và tiết kiệm diện tích, phù hợp cho mọi không gian văn phòng từ nhỏ tới lớn.

Máy Kiosk GoodM là sự lựa chọn đúng đắn cho các công ty dịch vụ cần chăm sóc khách hàng tức thời, giúp rút gọn quy trình mà vẫn xử lý thông tin hiệu quả.

---------------------------------------------------------
Chúng Tôi Luôn Ở Đây khi Bạn Cần, hỗ trợ 24/7, 7 ngày trong tuần.
Liên hệ để được tư vấn ngay: 


Hotline: 0963 492 080 ( Mr. Kiên )  -   Email: marketing@gmtech.vn 
Phòng kinh doanh: 028. 6292 6677 or 028.6297.8888 
← Bài trước Bài sau →