GoodM cung cấp máy Kiosk cho Sở Thông Tin và Truyền Thông Nghệ An

GoodM cung cấp máy Kiosk cho Sở Thông Tin và Truyền Thông Nghệ An

Máy Kiosk thông tin GoodM là lựa chọn hàng đầu dành cho bộ phận hành chính công, đặc biệt là các cơ quan truyền thông đầu não của các tỉnh thành trên cả nước.

Mới đây Sở Thông Tin và Truyền Thông tỉnh Nghệ An đã lắp đặt máy Kiosk GoodM như một thiết bị lưu giữ và truy cập dữ liệu, thông tin điện tử liên quan tới các hoạt động tại địa phương. Yêu cầu đặc thù của sở TT&TT là thiết bị phải truy cập được lượng dữ liệu khổng lồ một cách nhanh chóng và chính xác, giúp cán bộ nhân viên cập nhật thông tin tức thời và dễ dàng quản lý.
 


 

Lựa chọn máy Kiosk GoodM không thể phù hợp hơn bởi phần cứng siêu mạnh mẽ đến từ NUC – Intel giúp hệ thống giữ liệu của sở được vận hành một cách mượt mà. Bất cứ thông tin nào người dùng cần tìm kiếm đều nhanh chóng hiện ra chỉ sau vài thao tác chạm lướt trên màn hình cảm ứng. Màn hình hiển thị của máy Kiosk GoodM cho ra những hình ảnh rõ ràng sắc nét, thoải mái truy cập web tin tức và nghệ thuật.
 


Máy Tra cứu thông tin tiên tiến và hiện đại
 
Máy tra cứu thông tin GoodM giúp cho cán bộ nhân viên tại sở TT&TT Nghệ An cập nhật thông tin trong và ngoài nước, cung cấp thông tin tình hình thế giới vào Việt Nam, nhanh chóng tra cứu các thông tin quan trọng cần thiết phục vụ cơ quan báo chí tác nghiệp.
---------------------------------------------------------
Chúng Tôi Luôn Ở Đây khi Bạn Cần, hỗ trợ 24/7, 7 ngày trong tuần.
Liên hệ để được tư vấn ngay: 


Hotline: 0963 492 080 ( Mr. Kiên )  -   Email: marketing@gmtech.vn
Phòng kinh doanh: 028. 6292 6677 or 028.6297.8888 
← Bài trước Bài sau →