Kiosk GoodM Tại Thư viện trường ĐH Ngân Hàng

Kiosk GoodM Tại Thư viện trường ĐH Ngân Hàng

Kiosk GoodM Tại Thư viện trường ĐH Ngân Hàng


Đại học Ngân Hàng – top những trường ĐH có thư viện đẹp nhất cả nước


Trong suốt quá trình dùi mài tri thức, thư viện trường chính là nơi sinh viên lui tới nhiều nhất bởi đó là nguồn cung cấp tài liệu quan trọng và đáng tin cậy để sinh viên đạt diểm cao cho các môn học. Đầu tư vào thư viện là đầu tư vào chất lượng đầu ra của ngành giáo dục. Ở các trường đại học danh tiếng trên mọi quốc gia, đầu tư cho thư viện luôn là một mục tiêu quan trọng vì thư viện góp phần trong việc tạo nên thương hiệu của mỗi trường, ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng đào tạo.
 
Sinh viên trường Đại học Ngân hàng TP.HCM (ảnh sưu tầm)

Hiện nay, để nâng giá trị đào tạo, nhiều trường đại học trong đó có ĐH Ngân Hàng Tp.HCM đã ứng dụng máy tra cứu thông tin vào hệ thống thư viện điện tử của trường. Máy Kiosk GoodM được lắp đặt với vai trò giúp sinh viên và giảng viên có thể tiếp cận hàng trăm ngàn đầu sách, luận văn luận án và tạp chí điện tử nhanh chóng mỗi ngày. Các giảng viên sau khi sử dụng cho biết điều ấn tượng nhất đó là khả năng hỗ trợ thao tác linh hoạt của màn hình máy, chỉ cần chạm tay vài lần là tìm được tài liệu mình cần. Đối với sinh viên, không chỉ sử dụng máy để tìm tài liệu học, các em dành nhiều thời gian tận dụng máy để tìm các đầu sách mới vì việc tra thông tin trở nên rất tiện lợi và thú vị.
 


Kiosk thông tin đặt tại thư viện

Có thể nói thư viện Đại học Ngân hàng Tp.HCM là một trong những thư viện đẹp nhất cả nước hiện nay với lối kiến trúc độc đáo, không gian học tập và nghiên cứu hiện đại, trẻ trung, sang trọng với các trang thiết bị hiện đại

Hệ thống máy Kiosk hoàn toàn đáp ứng nhu cầu truy cập nguồn dữ liệu khổng lồ của hơn 10,000 sinh viên và giảng viên. Ứng máy tra cứu GoodM đã nâng ca
o chất lượng cơ sở vật chất tại thư viện, tạo điều kiện tiếp cận và chia sẻ thông tin, từ đó khuyến khích lan tỏa tri thức trong môi trường giáo dục.
---------------------------------------------------------
Chúng Tôi Luôn Ở Đây khi Bạn Cần, hỗ trợ 24/7, 7 ngày trong tuần.
Liên hệ để được tư vấn ngay: 


Hotline: 097 678 66 40  -   Email: kinhdoanh@gmtech.vn 
Phòng kinh doanh: 028. 6292 6677 or 028.6297.8888 
← Bài trước Bài sau →