Tại Sao Các Chuỗi Café Lại Được Ưa Chuộng

Tại Sao Các Chuỗi Café Lại Được Ưa Chuộng

Hiện tại thì thị trường kinh doanh café ở Việt Nam rất khắc nghiệt và độ cạnh tranh rất cao. Một số thương hiệu café nổi tiếng trong nước như: Trung Nguyên, Highlands, The Coffee House… đang chiến đấu với các ông trùm của thế giới về chuỗi ăn uống như Starbucks Coffee, The Coffee Bean and Tea Leaf. Nói gì thì nói các chuỗi café này vẫn đang là xu thế và họ vẫn chiếm thị phần lớn trong thị trường 90 triệu dân này.

chuoi-cafe-tai-viet-nam

Vậy tại sao những chuổi café này lại được yêu thích đến vậy? Cùng xem qua một số điểm đáng chú ý nhé:

Thực đơn phong phú

Trước hết phải nói đến thực đơn. Thực đơn của các chuỗi café này rất đa dạng và phong phú, có rất nhiều món ngon cho khách lựa chọn, không chỉ uống café mà khách còn có thể nhâm nhi thêm một vài món ăn yêu thích. Thưởng thức một món bánh yêu thích cùng một ly café đậm đà thì còn gì bằng.

Vị trí đắc địa

Tiếp theo phải nói đến không gian, điểm nổi bật nhất của những chuỗi café kiểu hiện đại thế này là không gian nhìn rất sang trọng và hiện đại. Họ thường chọn những vị trí “đắc địa” cho cửa hàng của mình. Những nơi mà ai đi ngang qua cũng đều có thể thấy mà muốn vào ngay lập tức. Để có được những vị trí như vậy họ phải bỏ ra cả trăm triệu mỗi tháng cho chi phí mặt bằng. Và nếu có tiền thì chưa chắc gì đã tọa lạc tại những vị trí như vậy bởi Thế giới di động, fpt shop, … cũng là những “tay săn” mặt bằng có tiếng.

Phục vụ chuyên nghiệp

Nhân viên phục vụ ở đây thì không thể chê vào đâu được, một phong cách rất chuyên nghiệp. Thái độ luôn niềm mở mỗi khi khách tới, những yêu cầu của khách thì được đáp ứng một cách nhanh chóng. Khách hàng không cần phải đi đâu, chỉ cần ngồi tại bàn là có thể order các món yêu thích với phần mềm chuyên dụng cho café. Gọi món nhanh chóng, order tại bàn thì chỉ cần một click là bill của khách hàng đã tới quầy chế biến, không mất thời gian di chuyển cho những cửa hàng café có diện tích lớn.

Hệ thống máy tính tiền POS chuyên dụng

hightlands-coffee

Và một phần quan trọng nữa là các chuỗi café sử dụng một phương thức thanh toán rất hiện đại và chuyên nghiệp, ở đó họ cho khách hàng sự an tâm khi tính tiền, không còn phải chờ mỗi khi thanh toán. Giá cả được in ra rõ ràng, niêm yết cụ thể, hóa đơn in thành hai liên, một liên cho khách còn một liên thì cửa hàng giữ lại. Tất cả các vật tư, thành phần chế biền đều được nắm bắt cụ thể. Những món nào còn, món nào hết đều hiển thị lên một màn hình.

Để làm được những điều trên các chuỗi café sử dụng một hệ thống được gọi là hệ thống tính tiền POS với một máy tính tiền chuyên dụng và các phụ kiện đi kèm như máy in hóa đơn, két tiền, máy đọc mã vạch…

Với GoodM, việc cung cấp cho bạn một giải pháp quản lý tính tiền chuyên nghiệp là điều hoàn toàn có thể.


Xem thêm:

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận