Sự Phát Triển Vượt Bậc Của Công Nghệ Nhật Bản

Sự Phát Triển Vượt Bậc Của Công Nghệ Nhật Bản

Nhật bản luôn là một huyền thoại của ngành công nghiệp thế giới. Nhưng ít ai để ý tới ngành công nghiệp quan trọng nhất của Nhật ở đâu. Đó là quận Aichi, phía tây Tokyo. Aichi đóng một vai trò quan trọng của việc phát triển Tokaido Shinkansen, tàu siêu tốc nổi tiếng làm thay đổi ngành công nghiệp Nhật Bản. Đó không phải là tất cả những gì làm nên Aichi.

tau-dien-nhat-ban

Aichi đã được gọi là trung tâm của ngành công nghiệp sản xuất tại Nhật Bản, nhờ vào các công ty như Toyota và Noritake (sản xuất gốm), Masaru Suzuki (một chuyên gia về du lịch Nhật Bản).

tau-dien-nhat-ban

Du lịch công nghiệp, loại hình du lịch thu hút khách nhất của Nhật Bản. Họ xem sản xuất là chìa khóa thành công của nền kinh tế Nhật Bản. Để các nước khác khi nhìn vào sẽ muốn tìm hiểu sự phát triển đó đã xảy ra như thế nào, những nhà sản xuất đã tự lập ra bảo tàng về lịch sử và phát triển của họ.Kết quả là du lịch công nghiệp đã phát triển và chính quyền địa phương cũng đã thúc đẩy các ngành công nghiệp tập trung vào du lịch.Và lợi ích mà du lịch công nghiệp mà nó mang lợi rất nhiều, điển hình là nhân viên của những khu du lịch công nghiệp sẽ phải làm việc tốt hơn để có một hình ảnh tốt và độ an toàn cũng sẽ nâng cao. 

Nơi tốt nhất để bắt đầu bất kỳ tham quan về sức mạnh công nghệ của Aichi là thành phố của Toyota, hãng ô tô lớn nhất thế giới

Du lịch công nghiệp, loại hình du lịch thu hút khách nhất của Nhật Bản.  Họ xem sản xuất là chìa khóa thành công của nền kinh tế Nhật Bản. Để các nước khác khi nhìn vào sẽ muốn tìm hiểu sự phát triển đó đã xảy ra như thế nào, những nhà sản xuất đã tự lập ra bảo tàng về lịch sử và phát triển của họ. Kết quả là du lịch công nghiệp đã phát triển và chính quyền địa phương cũng đã thúc đẩy các ngành công nghiệp tập trung vào du lịch. Và lợi ích mà du lịch công nghiệp mà nó mang lợi rất nhiều, điển hình là nhân viên của những khu du lịch công nghiệp sẽ phải làm việc tốt hơn để có một hình ảnh tốt và độ an toàn cũng sẽ nâng cao.   Nơi tốt nhất để bắt đầu bất kỳ thăm quan về sức mạnh công nghệ của Aichi là thành phố của Toyota, hãng ô tô lớn nhất thế giới

Đây là trụ sở chính của Toyota, cùng với một nhà máy sản xuất và bảo tàng Toyota Kaikan. Được trưng bày các ô tô từ quá khứ của Toyota và hiện tại - cùng với một vài hình ảnh của ô tô tương lai và robot chơi violon.

thi-tran-nhat-ban

Du khách cũng có thể sắp xếp để có một tour du lịch đến các nhà máy, nơi họ có thể nhìn thấy xe ô tô của Toyota lắp ráp bởi công nhân và cánh tay robot.Đó là một cơ hội hiếm có để xem các công ty tổ chức hệ thống sản xuất Toyota.. Bạn có thể làm điều này trên trang web của họ.

lap-rap-o-to

Nơi tiếp theo đó là những nhà máy sản xuất rượu truyền thống. Nhật Bản sử dụng giấm - một sản phẩm phụ của sản xuất bia rượu sake - kể từ thế kỷ thứ 5.Và tất cả bắt đầu tại thị trấn sản xuất bia của Handa, nằm ở phía nam của Nagoya trên bán đảo Chita.Trong thời kỳ Edo (1603-1868), Handa là một nhà lãnh đạo trong việc xuất khẩu của nước tương, rượu sake và giấm khắp Nhật Bản.Công ty Mizkan Handa-based, được thành lập vào năm 1804, tiếp tục sản xuất giấm và rượu sake cho đến ngày nay.Nằm đối diện nhà máy bia Mizkan, Bảo tàng Mizkan giải thích lịch sử của giấm sản xuất bia và quá trình sản xuất Handa, vận dụng các công cụ và kỹ thuật truyền thống.Gần đó là Bảo tàng Sake Kunizakari. Được tạo bởi nhà máy bia Sake Nakano, được thành lập vào năm 1844, bảo tàng được đặt trong một tòa nhà được sử dụng để sản xuất bia trong 200 năm. 

Aichi cũng là nơi sinh ra ngành sản xuất gốm nhất Nhật Bản.

gom-nhat-ban

Quẹo phải xuống từ Bảo tàng Kỷ niệm Toyota Nagoya là Noritake Garden.Ở đây có một không gian lớn trưng bay các kỷ niệm lâu đời nhất của sản xuất gốm sứ Noritake, được thành lập ở tỉnh Aichi vào năm 1904.Du khách có thể nhìn thấy những sáng tạo có niên đại từ rất lâu.Thật vậy Aichi từ lâu đã là một trong những nhà sản xuất lớn nhất của Nhật Bản gốm sứ, đặc biệt là khu vực hiện nay là thành phố Seto, chỉ về phía tây bắc của Nagoya.

Tags: nhật bản
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận