Máy Tính Tiền Giá Cực Rẻ - Chất Lượng Như Thế Nào

Máy Tính Tiền Giá Cực Rẻ - Chất Lượng Như Thế Nào

Hiện nay, xu hướng tìm mua những sản phẩm giá rẻ đã trở thành thói quen của người tiêu dùng, đâu đó chúng ta sẽ thấy rất nhiều mặt hàng được trưng bày với thông tin cực kỳ hấp dẫn như là mua 1 tặng 2, giá rẻ bất ngờ, sale off 50 cho đến 70%, và rất nhiều thông tin giảm giá khác. Điều này đã đóng đinh vào suy nghĩ của người tiêu dùng khiến cho thị trường tiêu dùng giá rẻ luôn là nơi để các nhà bán hàng tìm kiếm lợi nhuận.

may-tinh-tien-gia-re-chat-luong-nhu-the-nao

Đối với những mặt hàng có giá trị thấp, khách hàng sẽ dễ dàng quyết định mua mà không cần suy tính quá nhiều về chất lượng, nhưng những sản phẩm như máy tính tiền giá rẻ thì sẽ như thế nào?

Và đây là những gì Maytinhgoodm xin chia sẻ trong bài viết này, các đặc điểm chất lượng của một máy tính tiền giá rẻ.

• Bộ khung không chắc chắn do việc sử dụng khung cũ được tân trang lại, và đôi khi được ghép từ nhiều linh kiện khác nhau. Thoạt nhìn sẽ thấy rất chắc chắn nhưng khi thao tác trên màn hình bạn sẽ cảm thấy độ rung lắc rất nhiều, chủ yếu là do khớp quay không có độ ma sát tốt cùng điểm rơi trọng lực của máy không ổn định.

tac-hai-khi-su-dung-may-tinh-tien-gia-re

• Sản phẩm khó vệ sinh khi thao tác. Khi sử dụng trong việc quản lý nhà hàng hoặc café, việc va chạm và làm bẩn máy bằng những vết dầu mở hay nước uống là chuyện rất thường xảy ra. Cho nên khi những vết bẩn đó không được vệ sinh kỹ lưỡng sẽ tạo nên những vết hoen ố và làm mất đi tính chuyên nghiệp của nhà hàng hoặc café. Và quá trình thao tác sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều do vết bẩn trên màn hình.

may-tinh-tien-gia-re-kho-thao-tac-ve-sinh-sua-chua

• Phần cứng chậm chạp không đáp ứng được nhiều nhu cầu. Với việc tận dụng các CPU đã có tuổi thọ lâu đời, ổ cứng HDD cũ, và mainboard đã qua sử dụng, v.v…. Điều này vô tình tạo nên sự không đồng bộ của phần cứng. Đặc biệt là tốc độ sử dụng cực kỳ chậm chạp dẫn đến treo máy hoặc mất dữ liệu. Và đối với việc quản lý sẽ vô cùng khó khăn vì phải sửa chữa liên tục và khó tìm thấy linh kiện thay thế.

mainboard-dom-cua-may-tinh-tien-gia-re

• Phần mềm ít chức năng. Đối với các công tác quản lý tính tiền thì phần mềm cần phải đủ nhiều chức năng như thanh toán, tách bàn, gộp bàn, chuyển bàn và báo cáo kết quả kinh doanh. Hiển nhiên đối với thời đại công nghệ việc quản lý từ xa trên mọi thiết bị cũng là điều phải có. Với những sản phẩm giá rẻ nếu được tích hợp phần mềm thì những chức năng này cũng sẽ có nhưng giao diện khó sử dụng, độ trễ cao, và đôi khi có lỗi thì sẽ rất khó khăn để chỉnh sửa.

Hãy cùng xem bộ giải pháp quản lý chuyên nghiệp mà GoodM giới thiệu sau đây:

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận