Người Bạn Nhỏ Của Ngành Bán Lẻ Việt Nam

Người Bạn Nhỏ Của Ngành Bán Lẻ Việt Nam

Việt Nam, những năm gần đang trở mình thành một nền kinh tế năng động phát triển mạnh mẽ trong khu vực. Với quy mô dân số hơn 90 triệu dân và một nền kinh tế mang đậm dấu ấn kinh tế hộ cá thể đã mang đến vẻ rất riêng cho thị trường bán lẻ Việt Nam. Chúng ta có thể bắt gặp rất nhiều các cửa hàng, cửa hiệu từ thời trang, công nghệ, các tiệm tạp hóa hay café, nhà hàng quán ăn ở khắp mọi nơi từ những góc phố nhỏ đến trung tâm thương mại hoành tráng.

thi-truong-may-tinh-tien-pos

(Hình ảnh một con phố với nhiều cửa hàng bán lẻ tại HCM)

Với đặc tính này, việc áp dụng các phương pháp quản lý bán hàng hiện đại nhằm nâng cao hiệu suất, chuyên nghiệp và chăm sóc khách hàng tốt hơn là cần thiết. Tuy nhiên các thiết bị tính tiền POS touch nhập khẩu lại có giá tương đối cao so với quy mô của đa số các cơ sở kinh doanh này. Mỗi một bộ máy POS cảm ứng nhập khẩu của các hãng lớn như Casio, HP ... thường có giá trên dưới 30 triệu đồng, chưa tính các chi phí về phần mềm tính tiền và dịch vụ chuyển giao công nghệ. Vậy đâu là giải pháp cho thực trạng này?

Tân An Phát POS – Người bạn nhỏ ngành bán lẻ Việt Nam.

Xuất hiện muộn hơn so với các đại gia kinh doanh POS, tuy nhiên Tananphat POS đã có cách tiếp cận tương đối linh hoạt và phù hợp với thị trường bán lẻ Việt Nam. Bằng cách kết hợp phần cứng GoodM POS công nghệ từ USA cùng phần mềm thuần việt TAP Touch đã mang lại một giải pháp bán lẻ đồng bộ, bền bỉ, tin cậy với giá thành chỉ bằng 1/3 hàng nhập khẩu.

 

phan-mem-tinh-tien-pos-goodm

(Những giải pháp POS chuyên nghiệp của Tân An Phát www.anphatshop.vn cung cấp)

Tiếp xúc với chúng tôi, một ông chủ dáng người mảnh khảnh với đôi mắt rất tinh nhanh, Anh Điệp cho biết: Thật ra xu hướng dùng máy tính tiền POS trong quản lý bán hàng là tất yếu, có điều dân mình đang nghèo nên gần như nói đến POS touch thì họ ngần ngại. Từ trăn trở này mà mình liên tục tìm kiếm những sản phẩm phần cứng POS tin cậy để xây dựng những giải pháp bán hàng tốt nhất, bền nhất cho khách hàng. Hiện tại ở Tananphat có nhiều các giải pháp tính tiền khác nhau từ vài ba triệu đến ba bốn chục triệu, tuy nhiên hệ thống POS mà anh rất tâm đắc và doanh số tốt là hệ thống sử dụng phần phần mềm TAP touch chạy trên phần cứng GoodM POS. Máy tính tiền POS GoodM sở hữu phần cứng tương đối tin cậy từ công nghệ mới của Intel – USA, màn hình cảm ứng công nghiệp với tấm nền LG và bộ khung máy bằng thép tĩnh điện cho khả năng xoay gập linh hoạt chống rung tốt, cấu hình mạnh mẽ trong một vẻ ngoài gọn nhẹ chuyên nghiệp.  Đặt biệt phần cứng này có chế độ bảo hành gấp đôi các hãng khác nhưng giá chỉ bằng 1/3 các hệ thống nhập khẩu.

may-tinh-tien-pos-goodm

(Hệ thống Tananphat POS touch đồng bộ và chuyên nghiệp)

Ai là khách hàng của anh?

Khi được hỏi phân khúc khách hàng nào là chủ yếu? anh Điệp cho biết: Khó có thể nhớ ngay hết những ngành nghề mà anh đã cung cấp giải pháp, chỉ biết rằng từ sân Golf, nhà hàng cao cấp đến tiệm trà sữa hay quán nhậu đã sử dụng hệ thống Tananphat GoodM POS. Tuy nhiên lượng khách hàng chủ yếu vẫn là nhà hàng, café, các hệ thống trà sữa và đặc biệt là các shop bán lẻ.

Bằng cách nào anh tiếp cận và giữ chân họ?

Câu chuyện tiếp cận thì dài lắm, chủ yếu mình sử dụng quảng cáo online nhưng tiếp cận thì tiếp cận thật, gặp thật, tư vấn thật. Một số khách hàng cũng tự hỏi nhau rồi tìm đến dần dần có thị trường riêng.

Giữ chân? Không ai giữ chân khách hàng được, chỉ có sự hài lòng của khách hàng làm khách hàng ở lại với mình thôi. Nghề bán máy POS không giống như máy tính thông thường, chúng tôi cung cấp sản phẩm xong phải hướng dẫn khách hàng sử dụng mãi mãi, cung cấp các dịch vụ kèm theo như: giấy in, mực in, phụ kiện khác… Điều quan trọng nhất là mình theo khách hàng, kể cả họ chuyển đổi ngành nghề vẫn có thể sử dụng được, theo cho đến khi họ không dùng nữa!

Giá thành cho một hệ thống POS hoàn chỉnh?

Nếu bây giờ mình mở một quán cafe hay một shop thời trang, số tiền cho hệ thống này là bao nhiêu?

Một máy POS cảm ứng công nghệ Intel – USA của GoodM, một phần mềm TAP touch, một máy in là có thể chạy ngay, toàn bộ hệ thống này chỉ khoảng mười mấy triệu! hãy ghé www.anphatshop.vn đi, có nhiều lựa chọn lắm!

Rời điểm hẹn chúng tôi tới thăm một số trung tâm thương mại trên địa bàn thành phố, nhìn chung các cơ sở kinh doanh ở đây đã bắt đầu tiếp cận các phướng án quản lý bán hàng mới – sử dụng máy tính tiền pos trong kinh doanh.  

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận