Để Cửa Hàng Mang Một Hình Ảnh Chuyên Nghiệp Và Bắt Mắt, Điều Cần Thiết Là Gì?

Để Cửa Hàng Mang Một Hình Ảnh Chuyên Nghiệp Và Bắt Mắt, Điều Cần Thiết Là Gì?

Rất nhiều khía cạnh cần nói tới khi muốn xây dựng một cửa hàng với tính chuyên nghiệp cao. Và điều đầu tiên đó là về vấn đề địa lý.

Muốn được nhiều người chú ý thì cửa hàng luôn luôn cần những địa điểm dễ tìm thấy như các vòng xoay, mặt tiền đường, các tòa nhà hoặc những hẻm lớn.

nga-tu-mat-tien-duong

Và đặc biệt là hướng của cửa hàng phải là hướng mà khách hàng có thể tự nhiên để ý tới. Cụ thể khi ở ngã tư ta luôn đặt cửa hàng ở nơi đối diện với làn đường bên phải, khiến cho người đi đường có thể nhìn thấy cửa hàng ngay khi tới ngã tư, thường là không quá sâu. Vì khi quá sâu khách hàng sẽ bất tiện trong việc di chuyển. Điều tốt nhất nếu có thể là cửa hàng được đặt ngay góc ngã tư. Nhưng chi phí có thể rất cao khi thuê những địa điểm như vậy.

Cho nên địa điểm có thể không tốt nhưng phong cách từ cái nhìn đầu tiên cho cửa hàng là điều nên nghĩ tới.

Đó là sự yên tâm khi khách hàng tới cửa hàng. Bạn sẽ e ngại vào một cừa hàng mà không có chỗ để xe hoặc không có người trông xe. Chỉ điều đơn giản này cũng đã quyết định lượng khách hàng tới cửa hàng. Vì vậy đừng ngần ngại đầu tư cho cửa hàng một bãi giữ xe hợp lý.

bai-giu-xe

Và cùng với sự đầu tư đó là mặt trước cửa hàng. Hãy để những gì khách hàng cần ở phía trước cửa hàng. Lý do để bạn chọn vào một cửa hàng đôi khi là bạn thấy được những thứ cần mua ở trước mắt.

Và điều gì sẽ giữ lại người dùng, khiến cửa hàng chúng ta là nơi khách hàng luôn lui tới để mua hàng?      

Hãy khéo léo sắp xếp các gian hàng theo một trình tự hợp lý. Thí dụ như ở giữa gian hàng sẽ là những thứ dễ mua nhất đó là các sản phẩm như mì gói, bột giặt, hay là các thức uống và bạn cũng có thể đặt những thứ này ở gần khu vực thanh toán. Để khách hàng có thể nhìn thấy và nhớ ra mình có thể lấy thêm những món đồ nào.

Bạn sẽ mất đi khách hàng nếu người dùng chỉ đơn giản không tìm được món đồ mình muốn.

Hãy làm triệt để tất cả những yếu tố trên và thêm vào đó là hình ảnh chuyên nghiệp của cửa hàng.

Vậy làm sao để có một hình ảnh chuyên nghiệp?

sap-xep-gian-hang-hop-ly

Đó là không để khách hàng khó chịu vì phải tìm kiếm mặt hàng quá lâu và thanh toán luôn phải chờ đợi.

Với việc tìm kiếm dễ dàng sẽ khiến khách hàng có thể nhanh chóng mua hàng.

Và đầu tư cho việc thanh toán luôn là những công cụ đắt lực nhất. Một bộ máy tính tiền nhanh chóng, mạnh mẽ, đẹp mắt và chuyên nghiệp sẽ làm cho người dùng có một cái nhìn thiện chí rằng cửa hàng này đáng tin cậy để quay trở lại.

Và tất cả điều này đều là một trong những giải pháp tốt nhất của GoodM!

GoodM! luôn luôn tạo điều kiện cho khách hàng có được những lựa chọn phù hợp nhất trên thị trường dựa trên sự hợp tác từ đối tác phần cứng nổi tiếng trên thế giới Intel-USA.

Lựa chọn GoodM để đồng hành cùng các bạn, GoodM sẽ mang đến cho mọi người những điều tốt nhất mà những dòng máy khác không thể làm được.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận