(Black Friday)Ngày hội mua sắm trên toàn thế giới.

(Black Friday)Ngày hội mua sắm trên toàn thế giới.

Black Friday là gì?

Ở Mỹ, Black Friday là ngày thứ sáu ngay sau Lễ Tạ Ơn hàng năm (Lễ Tạ Ơn là ngày thứ năm, tuần thứ 4 của tháng 11) và được coi là ngày khởi đầu cho mùa mua sắm tấp nập nhất ở Mỹ hàng năm – Mùa lễ Giáng sinh. Năm nay, Black Friday sẽ là ngày 25/11/2016.

Lịch sử của ngày này xuất phát từ sự việc kẹt xe năm 1965 xảy ra vào ngày thứ sáu sau Lễ Tạ Ơn ở Philadelphia, do có quá nhiều người đổ ra đường mua sắm vào năm đó. Sau đó, các Công ty của Mỹ đã nắm bắt ngay nhu cầu mua sắm này và biến nó thành một lễ hội mua sắm hàng năm.


Black friday, ngày lễ tạ ơn, thứ sáu đen tối
Vào ngày này hàng năm, các mặt hàng giảm giá rất sâu khiến cho số lượng người mua tăng lên đột biến vào những ngày ngày.
Amazon là địa chỉ bán hàng Online lớn nhất ở Mỹ và cũng là địa chỉ mua hàng Mỹ được mua nhiều nhất ở Việt Nam. Từ ngày 19/11/2016, tại Amazon đã bắt đầu diễn ra Black Friday Deal Week và đang có rất nhiều sản phẩm giảm giá tốt dịp này.Điển hình như:
Black Friday
Và còn rất nhiều mặt hàng khách giảm giá cực sâu đến 80% ở amazon.
Bestbuy cũng là địa chỉ mua hàng cực hấp dẫn đối với các mặt hàng điện tử vào những ngày này. Cụ thể là samsung galaxy tab A 2016 7 inch.
Black friday bestbuy
Không chỉ là ngày hội riêng của nước Mỹ, mà trong vài năm gần đây bắt đầu từ năm 2014 thì ngày black friday đã trở thành ngày hội mua sắm ở Việt Nam. Nhiều mặt hàng giảm giá cực kỳ hấp dẫn ở adayroi, lazada, tiki. v.v.......
Black friday, ngày hội mua sắm giá rẻ ở Việt Nam

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận