Thời Của Máy Tính Để Bàn “All in one”

Thời Của Máy Tính Để Bàn “All in one”

Theo nhiều chuyên gia công nghệ, xu hướng máy tính giản tiện hay còn gọi là “All in one” không những giúp dòng máy để bàn tiếp tục tồn tại mà còn phát triển phù hợp với xu hướng của công nghệ không dây hiện nay.

Minh chứng cho điều này là dòng sản phẩm máy tính để bàn AIO của GoodM!

AIO GoodM! - Tất cả trong một

Thị trường máy tính Việt đã và đang chứng kiến sự lấn lướt thực sự của máy tính xách tay (laptop) so với máy tính để bàn (desktop). Và để tiếp tục có thị phần, lẻ dĩ nhiên nhà sản xuất, nhà cung cấp thiết bị, linh kiện sản phẩm máy tính phải nghĩ cách khiến những chiếc máy tính để bàn truyền thống không ngừng cải tiến để vượt qua những thách thức, có thể tiếp tục được “ngự trị” trên bàn làm việc ở các gia đình, doanh nghiệp, đơn vị tổ chức hành chính. 

thoi-cua-may-tinh-all-in-one

Để thực hiện chiến lược này, các nhà sản xuất đã tung ra thị trường những dòng máy tính để bàn đỉnh cao, tinh túy và chắt lọc. Dòng máy tính “All in one” của GoodM! là một ví dụ. Nó chỉ gồm một màn hình 18.5 nối liền với bàn phím gọn nhẹ cùng chuột quang tiện dụng, trong đó tích hợp cả tính năng của hệ thống loa Stereo ngay trong máy, có micro “tàng hình” để nói chuyện Wireless card và hệ thống Webcam được gắn ở màn hình và điều quan trọng trong xu thế điện năng tăng cao như hiện nay thì việc tiết kiệm 50% lượng điện tiêu thụ so với máy tính để bàn thông thường thì quả thật là sự lựa chọn hoàn hảo cho các đơn vị, nhà đầu tư với mô hình văn phòng năng động, tiện lợi và hiệu quả.

all-in-one-goodm

AIO GoodM! là dòng máy tính để bàn được thiết kế đơn giản, bắt mắt với chân đế xám bạc, màu sắc LCD đen bóng, tạo thêm độ sắc nét cho màn hình 18.5 inch được tích hợp công nghệ BrightView chống loá. Với thiết kế này, một chiếc máy tính để bàn nếu nhìn thoáng qua như AIO GoodM! chẳng khác nhiều lắm so với một chiếc LCD thông thường. 

Không chỉ thế GoodM! AIO còn cho phép người dùng tùy chọn và nâng cấp cấu hình, một đặc điểm chỉ có thể có được ở các máy bàn desktop. Với các dòng AIO khác trên thị trường người dùng chỉ nhận được chế độ bảo hành 1 năm cho toàn máy, tuy nhiên với GoodM! Sự khác biệt nằm ở điểm người dùng có thể tháo rời từng linh kiện để bảo hành ở bất kỳ địa điểm nào vì những linh kiện GoodM! AIO sử dụng cũng là những linh kiện của máy bàn nên rất dễ dàng thay thế. 

Cú hích mới cho ngành CNTT

Theo nhiều chuyên gia công nghệ, xu hướng máy tính giản tiện hay còn gọi là “All in one” không những giúp dòng máy để bàn tiếp tục tồn tại mà còn phát triển phù hợp với xu hướng của công nghệ không dây hiện nay. Cũng cần nói thêm rằng dòng máy tính để bàn giản tiện này hiện đang thu hút khách hàng nhất là các công ty, doanh nghiệp, các tổ hợp kinh doanh vừa và nhỏ, nhờ giá thành mềm hơn so với một chiếc laptop cùng cấu hình mà lại có ưu điểm gọn nhẹ, thời trang thích hợp với các mô hình văn phòng tiết kiệm diện tích. 

all-in-one-goodm

Việc kịp thời nắm bắt thị trường và tung ra dòng sản phẩm AIO của nhà cung cấp linh kiện và máy tính GM Tech là một bước đi hiệu quả. Những thành công ban đầu chính là các thiết bị mạng cũng như dòng laptop thế hệ mới đang chinh phục các tín đồ công nghệ thông tin Việt. Và dòng máy tính để bàn AIO “All in one” sắp ra mắt người tiêu dùng sẽ là một cú hích mới cho ngành CNTT không dây hiện nay. 

Các nhà cung cấp nói chung và GoodM! đang tìm cách duy trì thị phần máy tính để bàn của mình trên thị trường Việt bằng nhiều chính sách khác nhau, đặc biệt quan tâm tới việc cải tiến hình dáng, tính năng để chiếc máy tính để bàn ngày một phù hợp hơn với đời sống và nhu cầu của người dùng Việt. Việc lựa chọn những dòng sản phẩm công nghệ thông tin, đặc biệt máy tính để bàn phục vụ cho văn phòng, nhất là những văn phòng thích sự gọn nhẹ, tiện lợi và tinh tế đã trở thành mục tiêu phục vụ của nhà cung cấp GoodM!. Họ đang nỗ lực nhằm chứng minh, năm 2011 và cả những năm tiếp theo, máy tính để bàn vẫn còn đất sống.

  • Nguồn Việt Nam NET
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận