Khám Phá Máy Tra Cứu Thông Tin  KIOSK Siêu Mỏng Chưa Đến 10cm

Khám Phá Máy Tra Cứu Thông Tin KIOSK Siêu Mỏng Chưa Đến 10cm

Ứng dụng công nghệ mới nhất sử dụng Intel NUC, Intel Compute Stick, GoodM đã cho ra mắt loại KIOSK thông tin All In One siêu mỏng, chưa đến 10cm và lượng điện năng tiêu thụ cũng giảm chỉ còn 30W.

vietnamnet
Một điểm sử dụng Kiosk thông tin tại Bình Dương

KIOSK thông tin, nét văn minh nơi công cộng

Kiosk thông tin là hệ thống máy tra cứu thông tin dạng All in One tích hợp được sử dụng phổ biến tại các điểm công cộng giao dịch 1 cửa, trung tâm thương mại, sàn giao dịch, bảo tàng, trường học, bệnh viện, sân bay và các nơi công cộng khác...

Máy Kiosk thông tin cho phép người dùng tương tác, tìm kiếm thông tin tức thời, bằng cách chạm vào những hình ảnh biểu tượng trên màn hình mà không cần sử dụng chuột hay bàn phím. Với việc áp dụng KIOSK thông tin giúp doanh nghiệp hay các tập thể có thể hạn chế nhiều nhân lực, đảm bảo kết quả chính xác hay quá trình thực hiện minh bạch, nhanh chóng.

Hiện tại ở Việt Nam, các hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet Air đã cho phép khách hàng Checkin trực tiếp từ những chiếc máy Kiosk thông tin mà không cần xếp hàng chờ làm thủ tục ở quầy sân bay. Nhiều trung hành chính, trung tâm giao dịch một cửa của Hà Nội, Khánh Hòa, Bình Dương, TP. HCM đã triển khai các KIOSK để người dân dễ dàng tra cứu các thông tin cần thiết. Có thể nói Kiosk thông tin là một giải pháp hoàn hảo hướng đến sự chuyên nghiệp trong cung cách phục vụ: lịch sự, văn minh, hiện đại.

vietnamnet

‘Siêu phẩm’ từ GoodM

Là một thương hiệu quen thuộc chuyên cung cấp các máy tính mang tính giải pháp cao như máy tính all-in-one; PIO barebone; máy tính tiền POS, GoodM tiếp tục trình làng những sản phẩm KIOSK ứng dụng công nghệ mới nhất từ Intel cho chất lượng cao, tiết kiệm năng lượng và khả năng hoạt động liên tục 24/7 tại môi trường các điểm công cộng.

Bằng việc sử dụng những linh kiện cao cấp, màn hình cảm ứng công nghiệp và sản xuất trên dây chuyền tiêu chuẩn 5S, KIOSK GoodM cho phép sử dụng liên tục 24/7 mà không cần tắt máy hay khởi động lại hệ thống.

Mỏng chưa đến 10 cm

Với những hệ thống KIOSK hiện tại, các máy KIOSK thường có độ dày 20 - 30 cm, khối lượng nặng trên 30 kg và công suất tiêu thụ điện trên 200w khiến việc vận hành cài đặt khá vất vả. GoodM với công nghệ mới nhất sử dụng Intel NUC, Intel Compute Stick đã giảm thiểu kích thước chỉ còn chưa đến 10cm và điện năng tiêu thụ được giảm thiểu chỉ còn từ 30W.

Các cơ sở hành chính hay tập thể có thể dễ dàng bố trí vị trí của máy tại hành lang hay sảnh nội bộ mà không ảnh hưởng đến không gian. Với lớp vỏ Casing làm bằng thép chịu lực và sơn tĩnh điện chống trầy xước cùng công nghệ chip - bảng mạch mới nhất của Intel giúp bộ máy vững vàng, vận hành tin cậy, mát, tĩnh lặng.

vietnamnet

Đa dạng sản phẩm với giá thành phổ thông

Khi nhắc đến hệ thông KIOSK, chúng ta thường liên tưởng đến những cỗ máy đắt tiền và linh kiện đặc chủng. Tuy nhiên nhờ áp dụng những công nghệ mới nhất các linh kiện từ KIOSK GoodM hoàn toàn tương thích với các linh kiện máy PC thông thường giúp người dùng có thể nâng cấp hay thay thế khi cần thiết.

Với các mã sản phẩm màn hình thông thường 21.5” có thể sử dụng từ văn phòng, công sở hoặc các mẫu cao cấp với màn hình rộng 32” đến 55” đều được cung cấp với giá thành tốt, phù hợp với nhu cầu và điều kiện tại thị trường Việt Nam kèm chế độ bảo hành lên tới 03 năm sử dụng.

Toàn bộ KIOSK GoodM với 12 cấu hình khác nhau được cung cấp và phân phối trên toàn quốc bởi Công ty GMTECH Việt Nam.
Tham Khảo: Nguồn Vietnamnet

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận