GoodM! Ra Mắt Loạt Máy Tính Cảm Ứng Đa Điểm

GoodM! Ra Mắt Loạt Máy Tính Cảm Ứng Đa Điểm

Bên cạnh các sản phẩm truyền thống như máy tính all-in-one, máy tính tiền POS, máy thông tin KIOSK, GoodM sẽ tung ra loạt sản phẩm sử dụng công nghệ màn hình cảm ứng đa điểm hoàn toàn mới trong quý I/2016.

GoodM All-in-one PC 24” cảm ứng đa điểm

Đáp ứng nhu cầu làm việc với máy tính có màn hình lớn, cấu hình mạnh và tương tác đa chiều, sản phẩm đầu tiên trong series này sẽ là dòng máy tính all-in-one sử dụng công nghệ cảm ứng điện dung đa điểm trên nền màn hình rộng lớn 24”.

vietnamnet
All-in-one với cảm ứng đa điểm multi-touch của GoodM

Với màn hình công nghệ cảm ứng điện dung đa điểm, loạt mát tính GoodM 24” multi-touch all-in-one PC này được trang bị công nghệ Haswell từ Intel với nhiều cấu hình linh hoạt. Người dùng có thể lựa chọn các CPU từ cơ bản đến cao cấp với ổ cứng thể rắn SSD hoặc HDD kèm theo.

Khi test trên mẫu demo với cấu hình CPU core i5 4460, SSD Intel 240Gb, RAM 8G và chipset H81 GoodM all-in-one có thể vuốt, trượt, kéo, nhả linh hoạt trên cả 5 đầu ngón tay. Cảm ứng có độ phản hồi tốt, nhạy và rất chính xác. Các đoạn Video, hình ảnh có thể tùy chỉnh tốt ngay trên màn hình. Phần vỏ được cấu tạo khá chắn chắn với lớp vỏ nhựa ABS màu trắng, chân đế kim loại có thể điều chỉnh độ nghiêng, phía trước được trang bị lớp kính cường lực và cũng là lớp cảm biến cảm ứng

Tích hợp nhiều công nghệ mới nhưng GoodM vẫn sử dụng toàn bộ linh kiện máy để bàn PC truyền thống nên máy có hiệu năng cao và dễ thay thế. Với chức năng cảm ứng đa điểm hiệu dụng, đây là sự lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp như: Bất động sản, du lịch; các điểm công cộng hay những người sử dụng máy tính với tương tác đa chiều.

GoodM KIOSK cảm ứng đa điểm, kiểu dáng tinh tế

Bên cạnh các KIOSK được thiết kế trên dây chuyền công nghiệp cảm ứng điện trở với kiểu dáng trung tính phù hợp với các điểm công cộng, GoodM sẽ giới thiệu hai mẫu ta cứu thông tin KIOSK mới kiểu dáng cao cấp hơn, chất liệu bằng gỗ và thép tính điện.

vietnamnet

Vẫn giữ lại những đặc tính ưu việt từ các model trước như: Chất liệu bền vững, chắc chắn, hoạt động bền bỉ 24/7, dễ dàng nâng cấp hoặc thay thế trên nhiều cấu hình tùy chọn. Điểm khác biệt lớn nhất là công nghệ cảm ứng đã được nâng cấp lên Cảm ứng đa điểm chạm cho phép người dùng sử dụng vào nhiều kịch ứng dụng khác nhau một cách linh hoạt hơn, dễ sử dụng hơn.

Một điều khác biệt là lần này GoodM cho phép khách hàng có thể tùy chọn một số kiểu dáng phía ngoài với các slyte có sẵn. Đặc biệt loạt sản phẩm KIOSK GoodM có thêm các model với phong cách vỏ ốp gỗ, đây là sản phẩm với kiểu dáng và chất liệu mang tính nghệ thuật cao rất phù hợp với nhà hàng, khách sạn hay các sảnh lớn sang trọng.

Tuy chưa có giá công bố cụ thể, tuy nhiên theo đại diện phụ trách sản phẩm GoodM tại Việt Nam, ông Hồ Ngọc Sơn cho biết: “Các dòng sản phẩm mới này vẫn sử dụng toàn bộ linh kiện của máy để bàn PC cùng với việc sản xuất lắp ráp tại Việt Nam sẽ mang lại giá thành tốt, rất phù hợp với người dùng Việt.”

Các sản phẩm sẽ đến với người dùng qua kênh phân phối GMTECH và các đại lý trên toàn quốc ngay trong quý 1/2016 này.


Tham Khảo: Nguồn Vietnamnet

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận