Một Bình Chánh hiện đại với hệ thống thông tin hành chính đến từ GoodM

Một Bình Chánh hiện đại với hệ thống thông tin hành chính đến từ GoodM

Bằng việc lắp đặt hệ thống máy tra cứu thông tin hành chính công GoodM trên toàn bộ hệ thống thông tin điện tử, UBND tại Bình Chánh đã góp phần hiện đại hóa quy trình thủ tục một cửa, giúp người dân nhanh chóng truy cập tin tức, tra cứu thủ tục hành chính và cập nhật thông tin kết quả hồ sơ, rút ngắn thời gian chờ đợi.
 


Vừa qua huyện Bình Chánh đã ứng dụng hệ thống Kiosk Smart GoodM - một hệ thống các thiết bị công nghệ đời mới chuyên biệt cho bộ phận hành chính một cửa, với khả năng xếp hàng tự động thông minh và tra cứu thông tin nhanh chóng. Đây chính là điểm nổi bật nhất của cải cách quản lý hành chính trong giai đoạn hiện nay. Với ứng dụng công nghệ mới nhất từ Intel kết hợp với thiết kế tiêu chuẩn công nghệ, hệ thống Kiosk Smart có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dân đến cơ quan ủy ban nhân dân, giúp tiết kiệm thời gian, công sức, tăng hiệu quả làm việc tại các cơ quan hành chính. 

Chức năng xếp hàng tự động
 

Kiosk phục vụ xếp hàng tự động của GoodM có khả năng tương tác bằng màn hình cực chính xác, hệ thống loa âm thành và màn hình Smart TV 50” hỗ trợ điều phối hướng dẫn người dân đến quầy cán bộ hành chính phù hợp.

Mỗi người dân khi đến Trung tâm một cửa sẽ được hướng dẫn lấy số xếp hàng tự động ở màn hình máy POS cảm ứng. Sau khi ấn số thứ tự, phiếu xếp hàng sẽ được in ra tới tay người dân. Màn hình điều phối và hệ thống âm thanh sẽ hỗ trợ chỉ dẫn người dân tới đúng quầy làm thủ tục nhanh nhất.


(Hệ thống Kiosk GoodM với Máy tra cứu thông tin và Máy xếp hàng tự động)
 


(Hệ thống Máy tính bảng đánh giá hài lòng)
 


Máy POS cảm ứng hướng dẫn lấy số
 


(Toàn bộ hệ thống thông tin điện tử hành chính công được tối ưu hóa nhờ Kiosk Smart)

Với máy Kiosk xếp hàng tự động, người dân không phải chen lấn, mệt mỏi chờ tới lượt tiếp nhận của mình. Hệ thống đếm số chính xác giúp người dân được tiếp đúng lượt, ai tới trước sẽ được phục vụ trước, dựa vào số thứ tự được đếm tự động theo thời gian thực mà người dân tới bấm số. Người dân sẽ biết chính xác khi nào tới lượt của mình để chuẩn bị trước, không phải lo lắng, bất an vì có thể chủ động được thời gian. Xếp hàng tự động giúp các lượt tiếp nhận được chia ra rõ ràng, tránh tình trạng cán bộ phải xử lý một lúc quá nhiều hồ sơ dẫn đến quá tải, hiệu quả không cao. Hơn nữa chia số thứ tự giúp cán bộ kiểm soát lượng hồ sơ và thứ tự tiếp nhận, giúp quá trình xử lý được minh bạch, nhất quán.

Chức năng tra cứu thông tin

Ngoài hệ thống xếp hàng tự động, Kiosk GoodM còn bao gồm máy Kiosk 32” LMT với màn hình cảm ứng đa điểm cực nhạy, công nghệ phần cứng NUC của Intel. Người dân có thể tra cứu các thông tin giấy tờ, quy trình thủ tục, tra cứu thông tin quy hoạch đất đai,..
 


(Máy G-Kiosk 32 inch tra cứu thống tin cảm ứng)



(Màn hình tráng gương cảm ứng siêu mượt)

Máy Kiosk 32” LMT có màn hình rộng ới 32 inch, hỗ trợ người dân tối đa trong việc truy cập thông tin mình cần, đặc biệt hiển thị rõ nét các hình ảnh quy hoạch đất đai, bản đồ quy hoạch, sơ đồ, mô hình cơ sở vật chất hạ tầng, bản đồ địa lý,... vì thế người dân dễ dàng nhu nhận thông tin cần thiết chỉ trong thời gian ngắn. Không chỉ là màn hình cảm ứng đơn thuần, máy Kiosk GoodM được trang bị màn hình cảm ứng đa điểm nhanh nhạy, đem lại thao tác mượt mà như sử dụng điện thoại di động thông minh smartphone. Nhờ hỗ trợ về mặt cảm ứng hiệu quả, chỉ cần chạm nhẹ là người dân có thể tiếp cận các cổng thông tin điện tử nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức rất nhiều.

Thiết kế đặc biệt cho các bộ phận hành chính công, nơi phục vụ hàng trăm người mỗi ngày, nên máy Kiosk GoodM được đảm bảo an toàn tối đa, có thể chịu các lực tác động lớn do vô tình, cực kỳ an toàn với mọi đối tượng sử dụng trong mọi độ tuổi nhờ chân đế vững chãi và khả năng chống sốc điện. Về mặt thẩm mỹ của máy cũng được chú trọng từ những đường nét nhỏ nhất, đó là thiết kế tối giản với những đường nét bo tròn tinh tế, màu sắc trang nhã, rất phù hợp cho không gian nghiêm túc, trang trọng, tạo nét đẹp văn minh, chuyên nghiệp.



Máy Kiosk tra cứu thông tin GoodM
 
Hệ thống Smart Kiosk GoodM ngày càng được ứng dụng rộng rãi, thể hiện mức độ hiệu quả cho các cơ quan hành chính công không nằm ngoài kỳ vọng. Với sự tiếp cận đột phá về công nghệ này, chất lượng dịch vụ hành chính cũng như cuộc sống cộng đồng sẽ được nâng cao hơn. 


 
---------------------------------------------------------

Chúng Tôi Luôn Ở Đây khi Bạn Cần, hỗ trợ 24/7, 7 ngày trong tuần.
Liên hệ để được tư vấn ngay: 


Hotline: 0963 492 080 ( Mr. Kiên )  -   Email: marketing@gmtech.vn 
Phòng kinh doanh: 028. 6292 6677 or 028.6297.8888 

← Bài trước Bài sau →