GoodM đồng hành cùng UBND huyện Củ Chi xây dựng chính quyền điện tử hiện đại

GoodM đồng hành cùng UBND huyện Củ Chi xây dựng chính quyền điện tử hiện đại

GoodM đã đặt chân đến một trong những địa danh du lịch xinh đẹp nhất Việt Nam, đó là huyện Mai Châu - Hòa Bình với những triền núi xanh ngát và con người thân thiện.

Công nghệ 4.0 hiện nay đã len lỏi vào từng góc cạnh của cuộc sống, mang lại nhiều lợi ích, nâng cao chất lượng cuộc sống con người và tạo nên những cái mới mẻ cho đời sống xã hội. Máy Kiosk GoodM là một sản phẩm tiêu biểu cho xu hướng công nghệ hiện đại ngày nay và đang dần phủ sóng trên khắp mọi miền tổ quốc, trong đó có huyện Mai Châu tỉnh Hòa Bình.
 


Nhắc đến Mai Châu, người ta liên tưởng tới những hình ảnh đồi núi mộng mơ, huyền diệu trong thơ ca. Huyện Mai Châu trù phú và thơ mộng vừa giữ được vẻ đẹp nguyên sơ của đồi núi hùng vĩ, vừa mang được cái hiện đại, tiên tiến của công nghệ 4.0 vào phục vụ cuộc sống người dân miền núi. Đó là ứng dụng máy tra cứu thông tin GoodM vào dịch vụ hành chính công tại đây.

Nếu như ngày trước người dân gặp khó khăn vì phải chờ đợi lâu khi gửi hồ sơ, không có thiết bị hỗ trợ cập nhật thông tin tức thời được đăng tải trên mạng online hay trên trang thông tin điện tử địa phương, thì bây giờ cuộc sống của người dân đã dễ dàng hơn với sự hỗ trợ của máy Kiosk.

Máy đóng vai trò là thiết bị truy cập thông tin nhanh chóng, giúp người dân tiếp cận tin tức trong nước và trên thê giới cực kỳ thuận lợi. Trong thời gian chờ đợi giải quyết hồ sơ, người dân có thể dùng máy để lên mạng đọc tin tức thời sự, hoặc vào trang điện tử của UBND huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình để xem nhưng thông báo mới nhất từ địa phương. Bên cạnh đó, người dân có thể lấy số thứ tự từ hệ thống đếm và in số tự động của máy kiosk, không còn phải xếp hàng chờ đợi mệt mỏi. Qua trình tiếp nhận và xử lý hồ sơ nhanh chóng đơn giản hơn, giảm bớt muộn phiền cho cả người dân lẫn cán bộ nhân viên hành chính.

---------------------------------------------------------

Chúng Tôi Luôn Ở Đây khi Bạn Cần, hỗ trợ 24/7, 7 ngày trong tuần.
Liên hệ để được tư vấn ngay: 


Hotline: 0963 492 080  -   Email: marketing@gmtech.vn 
Phòng kinh doanh: 028. 6292 6677 or 028.6297.8888 

← Bài trước Bài sau →