Những Khó Khăn Của Việc Quản Lý Coffee Shop Trong Mùa Mưa

Những Khó Khăn Của Việc Quản Lý Coffee Shop Trong Mùa Mưa

Qua những ngày nắng đậm thời tiết bắt đầu chuyển sang mùa mưa giải tỏa cái nóng oi bức nhưng cũng đem tới nhiều khó khăn cho việc quản lý quán café. Những khó khăn đó là gì, GoodM xin chia sẻ như sau:

nhung-kho-khan-khi-kinh-doanh-cafe-duoi-troi-mua

  • Lượng khách hàng sẽ thưa dần đi vì mưa làm cho việc đi lại khó khăn. Qua đó họ sẽ chọn những nơi gần hơn cho việc di chuyển. Khó khăn sẽ là rất nhiều cho những nơi ở xa thị thành và không có nhiều người qua lại.
  • Những quán café trong nhà sẽ là lựa chọn của nhiều khách hàng trong mùa mưa và Café sân vườn sẽ gặp khó khăn rất nhiều trong những ngày mưa như thế này.
  • Không chỉ khó khăn về khách hàng mà trong việc quản lý cũng gặp nhiều chướng ngại. Cụ thể khi người quản lý phải trực tiếp điều hành nhiều chi nhánh. Và việc di chuyển qua lại cũng sẽ gây khó chịu vì bất tiện.
  • Nhiều hệ thống quản lý sẽ gặp trục trặc vì thời tiết ẩm ướt. Có thể nói đến máy tính tiền sử dụng cảm ứng nếu gặp phải thời tiết này sẽ rất khó thao tác. Cho nên việc chọn ra một hệ thống chống chịu được thời tiết là cực kỳ quan trọng.

Và còn rất nhiều khó khăn nữa mà khi kinh doanh coffee shop mắc phải. Thật khó để tìm giải pháp phù hợp nhưng có thể là những giải pháp hấp dẫn mà GoodM chia sẻ sau đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho việc quản lý từ xa mà không cần lo lắng về vấn đề thời tiết.

  • Quảng cáo đến các khách hàng những thức uống phù hợp với thời tiết chỉ qua một thao tác nhắn tin bằng hệ thống quản lý café shop chuyên nghiệp GoodM. Hệ thống không chỉ quản lý thông tin khách hàng mà còn có thể chọn ra thời điểm để thông báo tới khách hàng những chương trình khuyến mãi đặc biệt.
  • Không những thế hệ thống còn có thể giúp chủ cửa hàng quản lý từ xa các thông tin về tồn kho, tình trạng bán hàng để kịp thời có điều chỉnh hợp lý mà không cần di chuyển.
  • Càng yên tâm hơn là hệ thống có thể chống chịu được thời tiết khắc nghiệt. Cụ thể hơn máy tính tiền POS Goodm có thể thao tác cảm ứng dễ dàng ngay cả khi có vết dầu mỡ hoặc mưa ướt.

Để hiểu rõ hơn về những ưu điểm khác mà hệ thống quản lý café chuyên nghiệp mang lại xin vui lòng tham khảo những gói giải pháp sau: Giải pháp quản lý bán hàng


Xem thêm:

← Bài trước Bài sau →