GoodM Triển Khai Hệ Thống Chỉ Đường Cho Tòa Nhà 15 Tầng Của UEH

GoodM Triển Khai Hệ Thống Chỉ Đường Cho Tòa Nhà 15 Tầng Của UEH

Trường ĐH Kinh tế TPHCM là một trong 15 trường ĐH trọng điểm quốc gia Việt Nam và được Eduniversal xếp vào 1 trong 1000 trường kinh tế tốt nhất thế giới. ừ khi ra đời đến nay, trường đã tỏ rõ vai trò là một trung tâm đào tạo và nghiên cứu khoa học kinh tế có uy tín của toàn thể Việt Nam, trực tiếp cung cấp hàng trăm ngàn cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ cho cả nước, kể cả cho nước bạn Lào và Campuchia.



Đáp ứng yêu cầu đổi mới, nâng cao chất lượng đào tạo và hoạt động nghiên cứu khoa học, UEH đã khởi công xây dựng công trình mở rộng văn phòng làm việc cơ sở B. Tòa nhà mới 15 tầng nằm tại đường Nguyễn Tri Phương và đường Đào Duy Từ, dự án có 2 tầng hầm, 15 tầng nổi, 5 thang máy và cầu kết nối khu nhà cổ với các các khu chức năng sau.

(Cơ sở B khang trang, rộng rãi)

Nhằm giúp sinh viên và Quý đối tác khi đến học tập làm việc tại cơ sở có thể nhanh chóng nắm bắt sơ đô đường đi tòa nhà, nhà trường đã cho triển khai lắp đặt hệ thống chỉ đường thông minh Wayfinding, với phần cứng đến từ GoodM.

Với dòng máy cao cấp sở hữu màn hình lên tới 49 inch, máy Kiosk GoodM cho phép 6 tới 10 người xem thông tin cùng lúc. Sinh viên có thể dễ dàng truy cập cổng thông tin điện tử của UEH, tra cứu sơ đồ tòa nhà, tìm kiếm đường đi tới giảng đường của mình với công nghệ chỉ đường 3D tiên tiến. Ngoài ra còn có thể tra cứu thông tin các tuyến xe buýt, vị trí các cơ sở của trường.
 
(Sinh viên hài lòng với trải nghiệm trên hệ thống chỉ đường Wayfinding )

Các bạn sinh viên đầu tiên trải nghiệm hệ thống chỉ đường Wayfinding đều cảm thấy hài long vì phần mềm dễ sử dụng. Hình ảnh 3D trực quan, đơn giản, mô tả sát thực tế.
 
(Giao diện đơn giản, hình ảnh 3D dễ sử dụng)

Máy có thiết kế thẩm mỹ tối giản, tinh tế, thân thiện với người sử dụng. Màn hình cảm ứng nhanh nhạy nên sinh viên dễ dàng thao tác gõ tìm kiếm thông tin và nhận lại kết quả trong tích tắc. 
 

Chúng Tôi Luôn Ở Đây khi Bạn Cần, hỗ trợ 24/7, 7 ngày trong tuần.
Liên hệ để được tư vấn ngay: 


Hotline: 0963 492 080  -   Email: marketing@gmtech.vn 
Phòng kinh doanh: 028. 6292 6677 or 028.6297.8888 

← Bài trước Bài sau →