Thay đổi suy nghĩ của một người? GoodM không thể làm điều đó.

Thay đổi suy nghĩ của một người? GoodM không thể làm điều đó.

Nhưng mọi người sẽ tự thay đổi suy nghĩ của mình khi nghe GoodM kể về những gì mà trong những năm qua đã tích lũy được.

Máy tính đã ra đời từ rất lâu, kèm theo đó là những hãng sản xuất đã đóng đinh thương hiệu của mình vào tâm trí người dùng. Cụ thể có thể nhắc đên Dell, HP, Asus, Acer, Sony, Samsung, v.v…… những nhà sản xuất này có người thành công cũng có người thất bại.

thuong-hieu-GoodM

Điển hình là Sony từng rất thành công trong lĩnh vực máy tính xách tay, với cấu hình tốt, bền, đẹp tuy giá cao so với những dòng máy khác nhưng nhìn chung đã chiếm được phân khúc cao cấp. Và thành công đó phải để đến dòng sony vaio từng làm mưa gió trên thị trường máy tính xách tay.

Nhưng điều gì đến cũng sẽ đến, chính vì không quá coi trọng phân khúc tầm trung dẫn đến thất bại đau đớn của sony, dẫn đến phải bán mảng laptop cho JIP.

that-bai-sony

Thất bại này phải kể đến sự phát triển của phân khúc tầm trung, khi mà lượng người dùng bình dân tăng cao và doanh số nhiều hơn phân khúc cấp cao. Bạn có thể không bỏ ra hàng chục triệu mua một máy tính nhưng nếu chỉ là chục triệu đổ xuống thì nó khá gần với đại đa số người dùng bình dân.

Nắm được những điều đó và những gì đã tích lũy, GoodM đã ra đời không chỉ đưa ra những giải pháp thích hợp về giá cả cho khách hàng bình dân mà còn đưa đến những chất lượng không ngờ như là về độ bền cao và dễ thay thế linh kiện.

GoodM-nam-bat-co-hoi

Có thể nói GoodM là bạn của người tiêu dùng bình dân. Những sản phẩm tiêu biểu của GoodM có thể kể đến là:

Máy tính tiền Pos GoodM là công cụ đắc lực cho các nhà hàng quán ăn, và nhiều loại hình cửa hàng siêu thị khác. Cùng với sản phẩm là các thiết bị phụ như máy in bill, máy đọc mã vạch, két tiền và phần mềm quản lý hiện đại.

May-tinh-tien-pos-GoodM

Máy tính All in One GoodM phục vụ cho các nhu cầu phổ thông, trang bị cấu hình mạnh và thiết kế đẹp được dùng nhiều trong cách văn phòng hiện đại và hộ gia đình.

All-in-One-GoodM

Và Kiosk Thông tin GoodM tuy không nằm trong phân khúc tầm trung nhưng được xếp vào loại máy tra cứu thông tin được tin dùng nhiều nhất trong các khu công nghiệp, trạm tra cứu, bệnh viện, trường học, và các tòa nhà.

Kiosk-Thong-Tin-GoodM

Đặc điểm chung của sản phẩm GoodM đó là độ bền cao, chuyên dụng trong từng giải pháp, và linh kiện dễ thay thế giảm chi phí sửa chữa cho người dùng.

Cho nên đúng như những gì GoodM đã nói. GoodM sẽ tiếp tục là người đồng hành của mọi người và không làm thay đổi suy nghĩ của ai về sản phẩm. Vì khi thấy được sản phẩm của GoodM mọi người sẽ thay đổi suy nghĩ về sản phẩm.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận