Máy Tính Tiền Cho Trà Sữa Sử Dụng Mô Hình Như Thế Nào?

Máy Tính Tiền Cho Trà Sữa Sử Dụng Mô Hình Như Thế Nào?

Trà sữa là mô hình đã phổ biến rất nhiều trong những năm gần đây. Bạn có thể bắt gặp ở nhiều nơi từ ven đường cho tới các quán nổi tiếng như hot and cold, gong cha, phúc long v.v… Dần dần quy mô hoạt động của trà sữa đã lớn hơn và cần có những hệ thống quản lý chặt chẽ.

mo-hinh-tra-sua-hoat-dong-nhu-the-nao-may-tinh-tien

>>> XEM NGAY: TRỌN BỘ MÁY TÍNH TIỀN CHUYÊN DỤNG

Hệ thống quản lý cho trà sữa bao gồm những gì?

- Máy tính tiền với màn hình cảm ứng 15 inch có thể xoay gập 90 độ giúp cho nhân viên có thể làm việc hai chế độ đứng và ngồi. Cùng đó là các cổng kết nối đa dạng như USB/Lan/Wifi thậm chí là còn có kết nối hdmi.

- Máy in hóa đơn khổ 80mm giao tiếp qua cổng USB kết nối trực tiếp với máy tính tiền.

- Két tiền kết nối trực tiếp với máy in hóa đơn, khi có hóa đơn tự động mở bớt đi thao tác đồng thời giúp cho nhân viên dễ phân loại tiền và thanh toán nhanh chóng cho khách hàng.

- Đặc biệt không thể thiếu trong mô hình trà sữa là máy in nhãn, dùng để in nhãn dán lên ly trà sữa giúp dễ dàng phân biệt khi chế biến.

Hệ thống hoạt động ra sao?

Bước 1: Khách hàng vào quầy thu ngân chọn thức uống, nhân viên tại quầy hỏi tên khách hàng, thành phần trong thức uống theo yêu cầu khách hàng và in hóa đơn thanh toán tiền ngay tại quầy, cùng đó là nhận số thứ tự.

Bước 2: Nhãn dán được in ra và dán vào ly trà sữa, chuyển tới quầy pha chế. Khi đã xong thức uống sẽ được chuyển tới bàn theo số thứ tự khách hàng đã ngồi.

Bước 3: Khi khách hàng có yêu cầu thêm món, nhân viên sẽ order ngay tại bàn, in tạm tính, thu tiền và chuyển tới quầy chế biến.

Đây là 3 quy trình phục vụ cơ bản của mô hình quản lý trà sữa.


XEM THÊM:

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận