Hệ Thống Lấy Số Tự Động Và Đánh Giá Hành Chính Công

Hệ Thống Lấy Số Tự Động Và Đánh Giá Hành Chính Công

Trong những năm qua, Chính phủ đang gắn liền với cải cách hành chính công với mục tiêu phát triển kinh tế- xã hội của đất nước. Một trong những xu hướng đang dần được ứng dụng hiện nay là đưa công nghệ số vào các ủy ban hành chính giúp cho quá trình xử lý hồ sơ minh bạch và nhanh chóng. Đi đầu trong công nghệ số có thể nói là ủy ban hành chính công ở Bắc Ninh chuẩn bị đi vào hoạt động. GoodM xin giới thiệu một mô hình hệ thống xếp hàng và đánh giá hành chính công như sau:

 

he-thong-xep-hang-tu-du-dong-va-danh-gia-hanh-chinh-cong

Thông thường khi bước vào khu vực hành chính chúng ta sẽ phải tới quầy tiếp nhận để lấy số và chờ gọi tên để tiếp tục. Quy trình này không những dễ gây khó chịu cho người dân mà ngay cả cán bộ cũng sẽ mất nhiều thao tác xử lý hồ sơ. Với mô hình chính quyền điện tử khi bước vào ủy ban sẽ bắt đầu là KIOSK lấy số với nhiều chức năng như.

Lấy số thứ tự và in phiếu: Chỉ với một chạm vào màn hình ta có thể lấy được số thứ tự nhanh chóng và sẽ hiển thị trên màn hình 24 inch được đặt tại mỗi quầy tiếp dân và đọc lên để người dân có thể dễ dàng nghe thấy.

Đọc mã vạch hồ sơ: Việc sử dụng mã vạch cho mỗi hồ sơ sẽ giúp cho quá trình tìm kiếm trở nên nhanh chóng không còn phải dò tìm từng hồ sơ thủ công như trước. Đơn giản là đưa mã vạch hồ sơ vào hệ thống máy quét được tích hợp bên trong Kiosk, màn hình sẽ hiển thị đầy đủ các thông tin của hồ sơ rút gọn nhanh quá trình tìm kiếm đi nhiều lần.

Đánh giá cán bộ - quy trình: Bạn đã từng thực hiện các đánh giá dựa trên những mẫu đơn đánh giá và việc tổng hợp các ý kiến đó sẽ tiêu tốn khá nhiều thời gian và nhân lực. Với hệ thống đánh giá điện tử chúng ta sẽ có tại mỗi quầy một máy tính bảng dùng để đánh giá mức độ hài lòng của người dân với cán bộ tiếp nhận và mọi thông tin đánh giá sẽ được tổng hợp bằng công nghệ máy tính nhanh gấp nhiều lần so với con người.

>>> XEM NGAY: TRỌN BỘ MÁY TÍNH TIỀN CHUYÊN DỤNG

Không chỉ dừng lại ở việc phục vụ người dân chu đáo, hệ thống còn đặc biệt hơn với các thiết bị làm việc của cán bộ. Máy tính để bàn All in One GoodM với tất cả linh kiện nằm trong máy tính và duy nhất một sợi dây tiết kiệm không gian tối đa cho khu vực hành chính. Đồng thời mang tới cho chính quyền hình ảnh chuyên nghiệp và hiện đại đến từng chi tiết.


XEM THÊM:

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận