Đâu Là Ưu Điểm Của All in One Đối Với Máy Tính Xách Tay ?

Đâu Là Ưu Điểm Của All in One Đối Với Máy Tính Xách Tay ?


Cùng quay về thời điểm máy tính để bàn truyền thống vẫn còn là dòng máy phổ biến nhất thế giới.

Vào những năm 2000 trước đây, máy tính để bàn sử dụng màn hình CRT vẫn còn ước mơ của nhiều người. Vì chi phí để bạn có được một máy tính có thể lên đến hàng chục triệu, bạn có thể tưởng tượng rằng chỉ những người giàu có mới thể sắm cho mình những thứ có giá trị lớn như vậy.


desktop-truyen-thong

Những năm sau này, theo định luật moore cấu hình của máy sẽ tăng lên theo cấp số nhân và giá thì sẽ phổ biến hơn rất nhiều. Nhiều người đã có cơ hội tiếp xúc với máy tính.Và dòng máy tính để bàn đã thống trị nhiều năm cho tới tận những năm 2010.

dinh-luat-moore

Vậy đâu là thời điểm máy tính xách tay đánh bại được dòng desktop truyền thống?

Năm 2006 dòng máy laptop mang tính thời trang xuất hiện, điển hình là HP Pavilion dv2000 (2006) nhưng giá vẫn còn cao ngất ngưỡng. Và dù giá cao nhưng dòng máy này cũng đã mang đến thành công cho HP.

Cho đến năm 2008 điều gì đến cũng sẽ đến. Sự cạnh tranh của thị trường máy tính xách tay trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Các hãng như dell, asus, apple bắt đầu tham gia vào thị trường laptop. Khiến cho dòng máy này trở nên phong phú hơn rất nhiều.

Nhưng những điều này vẫn chưa đủ để đánh bại được máy tính để bàn. Để thay thế được dòng máy bàn , máy tính xách tay cần một giá cả phù hợp hơn.

Và cho đến hiện tại dòng laptop đã trở nên phổ biến khắp mọi nơi với đủ mọi loại cấu hình và giá cả cực kỳ hấp dẫn. Khiến cho máy tính để bàn trở thành lựa chọn thứ hai của rất nhiều người.

Cách nào để dòng máy tính bàn có thể quay lại thời hoàng kim của mình đây.

Và đó là dòng máy tính All in One, với sứ mệnh đưa thị trường máy tính bàn trở lại. Với thiết kế nguyên khối, cấu hình mạnh mẽ của desktop, và thiết kế đẹp mắt

Điển hình như các dòng All in One của Apple, Dell All in One, HP All in One. Nhưng đâu đó giá của các dòng máy này cao ngất ngưỡng không phù hợp với đại đa số người bình dân.

Thấy được những điểm yếu đó. GoodM đã hình thành ra dòng All in One. Với thiết kế đẹp, cấu hình chất lượng đến từ các hãng phần cứng nổi tiếng như Intel, Asus, Kingmax, Apacer, và đặc biệt dễ thay thế phù hợp với mọi nhu cầu từ làm việc văn phòng cho tới thiết kế, hoặc game. Tất cả nằm trong những giải pháp của GoodM. Với mức giá mà tất cả đều có thể chạm tới, GoodM tự hào đi đầu trong phong trào đưa máy tính bàn lên một tầm cao mới.


May-Tinh-All-in-One-GoodM

Vỹ-GoodM

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận