Máy Tính All-In-One Cho Văn Phòng Việt

Máy Tính All-In-One Cho Văn Phòng Việt


Những ngày đầu năm 2016, GoodM - thương hiệu máy tính all-in-one quen thuộc ra mắt một loạt các dòng máy tính để bàn dạng “tất cả trong một” All-in-one với giá thành, mẫu mã cũng như tính năng phù hợp với người dùng Việt.

19K-Series - giá tương đương máy bộ truyền thống

Được nghiên cứu và phát triển chuyên biệt cho các văn phòng, công sở hay các cơ sở giáo dục, dòng máy GoodM 19K sở hữu kích thước màn hình 18.5” cho chất lượng hình ảnh sắc nét và bảo vệ mắt trên công nghệ HD LED. Máy sử dụng toàn bộ linh kiện máy bộ truyền thống cho hiệu năng làm việc tốt, bền bỉ và linh hoạt khi thay thế hay nâng cấp.

Ở góc độ bảo mật, được trang bị chức năng An toàn linh kiện, các dòng máy GoodM all-in-one 19K-Series thì người dùng không dễ dàng để thể tự mở chiếc máy ra hay tháo rời linh kiện, nhờ đó nếu đã được bảo mật phần mềm thì dữ liệu và linh kiện hoàn toàn được an toàn.

Giá thành tốt, với toàn bộ linh kiện cao cấp và nhiều cấu hình linh hoạt trên nền tảng công nghệ mới nhất của Intel®, GoodM all-in-one 19K-Series lại có giá bán gần như tương đương với các máy bộ truyền thống với cấu hình tương đương. Điều này giúp văn phòng hay công sở có điều kiện tiếp cận một không gian thoáng đãng, thẩm mỹ cao, cơ động, tiết kiệm năng lượng và tiện ích webcam, loa nghe nhạc gắn trong.

vietnamnet


GoodM 22Z-Series, đặt mọi nơi làm mọi việc
vietnamnet
(dòng all-in-one 22” của GoodM sở hữu màn hình công nghệ LED full HD)

Thừa kế và phát huy những ưu điểm của dòng 19K Series, dòng máy GoodM AIO 22Z-Series là bản nâng cấp với màn hình LED full HD với góc nhìn rộng 1780 - 1780, cho khả năng cấu hình linh hoạt từ những CPU cơ bản đến những chip cao cấp Intel® Core™ i7 với giá thành chỉ tương đương máy bộ truyền thống và khả năng nâng cấp thay thế dễ dàng.

22L-Series, khi máy tính không chỉ để làm việc

vietnamnet

Là dòng máy cao cấp nhất trong series văn phòng, GoodM 22L-Series sở hữu chất liệu tốt và thiết kế nguyên khối cùng chân hợp kim. Vành ngoài của máy chỉ chưa đến 1cm cùng thiết kề mài mỏng, toàn bộ máy tính của bạn trông còn mỏng nhẹ hơn một màn hình LCD thông thường.

Mát lạnh và tĩnh lặng, với công nghệ tản nhiệt tiên tiến GoodM 22L-Series hoạt động rất mát mẻ và tĩnh lặng gần như tuyệt đối nhờ công nghệ tán âm giúp người dùng thoải mái, tập trung khi làm việc.

GoodM 22L-Series cũng được trang bị wifi, loa, webcam cùng chế độ nâng cấp linh hoạt và bảo hành 24 tháng từ nhà cung cấp.

Máy tính để bàn với chỉ một màn hình duy nhất nhưng đầy đủ wifi, webcam loa gắn trong và giá thành phù hợp. Những máy tính all-in-one GoodM 2016 thực sự là sự lựa chọn tối ưu cho văn phòng, công sở.

Tham Khảo: Nguồn vietnamnet.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận