Ủy ban nhân dân Quận 3 TP.HCM ứng dụng hiệu quả Máy tra cứu thông tin GoodM

Ủy ban nhân dân Quận 3 TP.HCM ứng dụng hiệu quả Máy tra cứu thông tin GoodM

UBND Quận 3 TP.HCM đã lắp đặt Máy tra cứu thông tin GoodM nhằm hỗ trợ người dân tới làm thủ tục hành chính.

Là một trong những cơ quan hành chính quan trọng của thành phố Hồ Chí Minh, UBND Q3 phải tiếp nhận rất nhiều hồ sơ và phục vụ hàng trăm người dân mỗi ngày. Để quy trình xử lý hồ sơ được nhanh chóng, rõ ràng, minh bạch, UBND đã đưa máy Kiosk GoodM vào sử dụng và nhận được những hiệu quả rõ rệt.
 


 
Máy Kiosk GoodM không chỉ hỗ trợ tra cứu thông tin mà còn tích hợp tính năng lấy số tự động. Người dân đến đây có thể sử dụng máy để tìm kiếm thông tin cần thiết như thông tin về các hoạt động văn hóa, tổ chức sự kiện trong các ngày lễ diễn ra tại thành phố, các tin tức thời sự trong và ngoài nước được cập nhật nhanh chóng. Bên cạnh đó, máy giúp người dân lấy số thứ tự trong quy trình chờ tiếp nhận xử lý hồ sơ, giảm bớt thời gian chờ đợi và các thủ tục rườm rà.
 

Người dân Quận 3 sử dụng máy Kiosk cực kỳ thuận tiện
 
Hầu hết người dân đều làm quen với máy chỉ trong vài phút, sau đó có thể tự thao tác tìm kiếm thông tin cần thiết. Cán bộ nhân viên làm việc tại đây cũng đưa ra nhận định về sự hiệu quả của máy: “Máy kiosk GoodM giúp cả nhân viên và người dân truy cập công thông tin điện tử của quận 3 rất dễ dàng. Người dân nhanh chóng được cập nhật tin tức sự kiện, các thông tin về dự án dầu tư hay hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch của thành phố. Máy còn có thể giúp người dân lấy số thứ tự và đánh giá, giúp chúng tôi lấy được ý kiến người dân”.
 
Những đánh giá của UBND cho thấy ứng dụng máy kiosk rất hữu ích và đem lại kết quả nhanh chóng. Máy tra cứu thông tin chính là công nghệ tiên tiến cho điểm sáng văn minh nơi công cộng, mang đến sự chuyên nghiệp và hiệu quả cho dịch vụ hành chính công tại cơ quan.
---------------------------------------------------------
Chúng Tôi Luôn Ở Đây khi Bạn Cần, hỗ trợ 24/7, 7 ngày trong tuần.
Liên hệ để được tư vấn ngay: 


Hotline: 0963 492 080 ( Mr. Kiên )  -   Email: marketing@gmtech.vn 
Phòng kinh doanh: 028. 6292 6677 or 028.6297.8888 
← Bài trước Bài sau →