Nghệ An sử dụng Kiosk Tra cứu thông tin cho hệ thống hành chính một cửa điện tử

Nghệ An sử dụng Kiosk Tra cứu thông tin cho hệ thống hành chính một cửa điện tử

Nghệ An sử dụng Kiosk Tra cứu thông tin cho hệ thống hành chính một cửa điện tử
 
Để đáp ứng nghị quyết cải cách hành chính của chính phủ, uỷ ban nhân dân tỉnh Nghệ An đã trang bị máy kiosk tra cứu thông tin GoodM cho hệ thống một cửa điện tử của Ủy ban Tỉnh.
 
Trụ sở Ủy ban Nhân dân Tỉnh Nghệ An
 
Trước đây, người dân đến xử lí công việc tại uỷ ban phải chờ đợi tới lượt lấy số thứ tự từ nhân viên. Thủ tục hành chính cũng phải nhờ tới sự hỗ trợ từ nhân viên công vụ… những công việc được thực hiện gần như là thủ công.

Sau khi sử dụng kiosk tra cứu thông tin G-KIOSK 22SMT kết hợp với hệ thống một cửa điện tử thì những công việc trên đã được tự động hoá. Nhờ sự tích hợp máy in hỗ trợ tự động lấy số, người dân có thể chủ động tự lấy số thứ tự tại kiosk, xem thông tin, thông báo từ uỷ ban, hướng dẫn thủ tục hành chính qua màn hình cảm ứng đa điểm 22” trên G-KIOSK 22SMT.

Ngoài ra nhờ có máy in đa tia 2D, nhân viên và người dân có thể dùng để đọc mã vạch trên thẻ y tế, thẻ nhân viên, chữ ký số… tất cả công việc trên được thực hiện từ động hoàn toàn mà không cần phải thông qua nhân viên hay bất kì giấy tờ nào.
 
Dòng máy tra cứu thông tin GoodM Kiosk


Với việc trang bị kiosk thông tin, uỷ ban tỉnh Nghệ An đã đáp ứng được phần nào nhu cầu công nghệ trong hành chính của chính phủ, tiết kiệm được thời gian xử lí công việc cho người dân và công chức, thể hiện được sự minh bạch rõ ràng trong công việc hành chính nhà nước.

GoodM kính chúc cán bộ viên chức Ủy ban Tỉnh Nghệ An hoàn thành tốt nhiệm vụ và đóng góp lớn vào công tác phục vụ người dân và phát triển thành phố. 

Sản phẩm được sản xuất bởi GoodM trên các tiêu chuẩn ISO 9001 - 2015, 14001 - 2015.

---------------------------------------------------------
Chúng Tôi Luôn Ở Đây khi Bạn Cần, hỗ trợ 24/7, 7 ngày trong tuần.
Liên hệ để được tư vấn ngay: 


Hotline: 0963 492 080 ( Mr. Kiên )  -   Email: marketing@gmtech.vn 
Phòng kinh doanh: 028. 6292 6677 or 028.6297.8888 
← Bài trước Bài sau →