Kiosk tra cứu thông tin GoodM tại Trung tâm hành chính tỉnh Hà Tĩnh

Kiosk tra cứu thông tin GoodM tại Trung tâm hành chính tỉnh Hà Tĩnh

Trung tâm hành chính - UBND tỉnh Hà Tĩnh đã ứng dụng công nghệ tiên tiến G-Kiosk GoodM.
 

Hưởng ứng việc hiện đại hoá hành chính bằng cách ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động của cơ qua nhà nước, Uỷ ban nhân dân tỉnh Hà Tĩnh đã đặt mua máy kiosk tra cứu thông tin trang bị cho hệ thống một cửa điện tử của mình.
 

Với gần 10 năm kinh nghiệm trong ngành chế tạo máy kiosk tra cứu thông tin, GoodM! được uỷ ban Hà Tĩnh tin tưởng chọn làm nhà cung cấp kiosk tra cứu thông tin cho hệ thống một cửa điện tử.
 
 
GoodM! cung cấp cho Hà Tĩnh 2 dòng Kiosk thông tin là G-KIOSK 17SOT và G-KIOSK 22SMT. 2 dòng kiosk này được tích hợp những thiết bị hiện đại nhất, phù hợp nhất cho ngành hành chính công như:
Máy quét đa tia 2D, có thể quét được hầu hết các loại mã vạch, Qrcode… giúp thực hiện việc quét thông tin một cách nhanh chóng;
Máy in gắn trong với tốc độ in nhanh hỗ trợ cho việc lấy số thứ tự, trả kết quả cho người dân.
 
 
Trang bị màn hình cảm ứng công nghiệp với độ bền lớn, độ nhạy, chính xác cao, các thao tác trên màn hình kiosk được thực hiện nhanh chóng chính xác.
 

 
Kiosk tra cứu thông tin giúp tiết kiệm được thời gian thực hiện công việc, giảm thiểu sai sót trong sử lí công việc. Thuận lợi cho cán bộ quản lí tại trung tâm hành chính trong việc kiểm soát, dễ dàng đồng bộ dữ liệu giữa các cấp.

---------------------------------------------------------

Chúng Tôi Luôn Ở Đây khi Bạn Cần, hỗ trợ 24/7, 7 ngày trong tuần.
Liên hệ để được tư vấn ngay: 


Hotline: 0963 492 080 ( Mr. Kiên )  -   Email: marketing@gmtech.vn 
Phòng kinh doanh: 028. 6292 6677 or 028.6297.8888 

← Bài trước Bài sau →