Kiosk Thông tin GoodM! trong hệ thống một cửa điện tử Buôn Hồ

Kiosk Thông tin GoodM! trong hệ thống một cửa điện tử Buôn Hồ

Mô hình hệ thống xử lý hồ sơ trên hệ thống một cửa điện tử đang là mô hình được ứng dụng rộng rãi trong các trung tâm hành chính công ở nước ta.

Trung tâm tiếp nhận và trả kết quả của thị xã Buôn Hồ tỉnh Dak Lak đã tiếp nhận và triển khai hệ thống một cửa điện tử ở khu vực của mình.
 



Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thị xã Buôn Hồ, Đắk Lắk

Để triển khai mô hình trên, Buôn Hồ đã tin tưởng vào công ty GoodM!, là nơi đã cung cấp nhiều kiosk tra cứu thông tin cho nhiều trung tâm hành chính trên cả nước trong lĩnh vực hành chính. Để giải quyết tình trạng ùn tắc khi phải xếp hàng nộp hồ sơ, đợi chờ tới lượt nhận về kết quả. Trung tâm tiếp nhận và trả kết quả ở thị xã Buôn Hồ đã tiếp nhận từ GoodM! 2 máy kiosk tra cứu thông tin G-kiosk17SOT và G-kiosk22SMT được trang bị máy in lấy số tự động. Người dân có thể tự lấy số và ngồi chờ tới lượt, không còn tình trạng phải xếp hàng, chen lấn… Kiosk tra cứu thông tin của GoodM! còn tích hợp thêm máy quét đa tia, nhanh chóng tra cứu được thông tin của khách hàng chỉ sau một lần quét.
 



Kiosk tra cứu thông tin của GoodM! còn trang bị màn hình cảm ứng công nghiệp 17” và 22” với độ nhạy cao, thuận lợi cho thao tác màn hình một cách nhanh nhất chuẩn xác nhất.
 

Kiosk thông tin của GoodM! kết hợp với hệ thống một cửa ở Buôn Hồ khi đưa vào sử dụng đã tiết kiệm được thời gian xử lí công việc, nâng cao năng suất làm việc của cán bộ công chức và trợ giúp đắc lực cho lãnh đạo kiểm soát công việc của đơn vị mình. Tiết kiệm thời gian cho người dân, tạo ra môi trường chuyên nghiệp hiện đại, văn minh, là cầu nối giữa người dân với cơ quan công quyền.
 
---------------------------------------------------------
Chúng Tôi Luôn Ở Đây khi Bạn Cần, hỗ trợ 24/7, 7 ngày trong tuần.
Liên hệ để được tư vấn ngay: 


Hotline: 0963 492 080 ( Mr. Kiên )  -   Email: marketing@gmtech.vn 
Phòng kinh doanh: 028. 6292 6677 or 028.6297.8888 
← Bài trước Bài sau →